Có nên niềng răng hô? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể mạnh dạn trả lời. Bởi, bất kỳ phương pháp nha khoa nào cũng có những ưu, nhược điểm nhất định. Vậy có nên niềng răng hô? Lợi ích của niềng răng hô là gì?, hãy cùng Navii Dental Care tham khảo bài viết và tìm đáp án.

1. Lợi Ích Của Việc Niềng Răng Hô?

Trước hết, ai cũng muốn sở hữu một hàm răng đẹp để có nụ cười đẹp. Việc chỉnh nha, niềng răng sẽ giúp nắn chỉnh, dịch chuyển hàm răng hô về đúng vị trí khớp cắn, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng và nụ cười. Và tất nhiên là khi sở hữu một hàm răng đều như hạt bắp ai cũng cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người.

loi-ich-cua-nieng-rang-ho
Niềng răng hô giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Đã là trên khuôn mặt thì bộ phận nào cũng quan trọng, một bộ phận xấu cũng làm khuôn mặt kém thẩm mỹ. Và khi niềng răng, việc này sẽ làm thay đổi khuôn hàm giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, thiện cảm hơn.

Như đã phân tích ở phần trên, răng hô làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Sau khi niềng răng, việc ăn nhai của bạn được thực hiện dễ dàng, thoải mái hơn. Kể cả việc vệ sinh răng miệng cũng vậy, bạn sẽ không còn lo thức ăn thừa sót lại trên răng tạo thành mảng bám. Hãy yên tâm rằng, nha hàm của bạn sẽ được cải thiện và bảo vệ, khỏe mạnh hơn sau niềng răng. Nếu trước đây, người bị răng hô, thường phát âm không chuẩn thì bây giờ hoàn toàn có thể tự tin phát âm đúng, rõ ràng nhờ niềng răng.

2. Có Nên Niềng Răng Hô Không?

Răng hô là một trong những điều khiến nhiều người sở hữu nó cảm thấy không tự tin vào bản thân. Bởi những chiếc răng hô làm họ mất điểm về mặt thẩm mỹ và ảnh hưởng về mặt sức khỏe. Răng hô có rất nhiều nguyên nhân: di truyền, bẩm sinh hoặc bắt nguồn từ những tác động bên ngoài mà răng phải chịu từ khi mới mọc.

Hiện nay, niềng răng là phương pháp chữa răng hô hiệu quả nhất. Vậy hãy tổng hợp lại lợi ích của việc niềng răng bị hô để trả lời cho câu hỏi: “Có nên niềng răng hô?” không nhé!

loi-ich-cua-viec-nieng-rang-ho
Lợi ích của việc niềng răng hô

Niềng răng bị hô sẽ giúp bạn giữ nguyên vẹn được mô răng, và đặc biệt nó có thể giúp chỉnh răng được rất thẩm mỹ, cải thiện về sức khỏe.

Một hàm răng hô không đều đặn sẽ ảnh hưởng đến diện mạo khuôn mặt, gây bất cân đối, mất tự tin giao tiếp. Người bị răng hô lâu ngày thì chức năng của răng sẽ bị ảnh hưởng,  đặc biệt là chức năng phát âm và ăn nhai.

Người có hàm răng hô khi cắn bị bị lệch, việc nhai và xé thức ăn khó gây mất ngon miệng vì các răng mọc không đều đặn. Không chỉ vậy, về lâu dài, hàm răng hô sẽ làm ảnh ảnh hưởng quá trình của hệ tiêu hóa, ảnh hưởng đến dạ là dạ dày.

Việc vệ sinh răng miệng sẽ gặp khó khăn, rắc rối hơn hàm răng bình thường gây nên các bệnh về răng miệng như: cao răng, sâu răng, viêm lợi, hôi miệng, răng xỉn màu…Răng hô nếu không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến các bệnh lý về khớp hàm, men răng, mòn răng…

3. Địa Chỉ Nha Khoa Niềng Răng Hô Uy Tín

Câu trả lời chính là Navii Dental Care. Với uy tín đã tạo dựng trong suốt nhiều năm qua, Navii Dental Care chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với sứ mệnh mang lại nụ cười, sự tự tin cho khách hàng, Navii Dental Care đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để các dịch vụ trở nên hoàn hảo nhất có thể.

Rất nhiều khách hàng khắp mọi nơi đã tìm đến chúng tôi, bạn còn chần chừ gì nữa?

Nỗi lo lắng về các khiếm khuyết răng hô của bạn sẽ được giải tỏa. Tiếp theo, hãy gọi cho Navii Dental Care để được tư vấn miễn phí và đặt lịch làm niềng răng hô sớm nhất. Hãy tin ở chúng tôi!

  • 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7
  • 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 024.3633.1897  Thứ 3 – Chủ Nhật
  • Giờ mở cửa: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00
  • Email: c.service@navii.vn
Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo