Câu hỏi: Chào bác sĩ! Hiện tôi đang có nhu cầu trám răng nhưng chưa biết giá cả như thế nào. Bác sĩ cho tôi hỏi là chi phí trám răng thẩm mỹ có đắt không? Phụ thuộc vào các yếu tố nào? Cảm ơn bác sĩ! (Trần Lan Anh – Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Lan Anh!

Đầu tiên, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Với câu hỏi: “Chi phí trám răng thẩm mỹ có đắt không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Giá trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền, phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Trám răng/ hàn răng là biện pháp tái tạo lại hình thể của răng một cách nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả cao. Và bất cứ ai cũng có thể yên tâm đi hàn răng mà không cần bận tâm quá nhiều về giá bởi nó nằm ở mức khá rẻ, dao động từ 100.000 – 350.000 VND.

han-rang-co-dat-khong
Chi phí trám răng thẩm mỹ không hề đắt đỏ.

Dịch vụ này có giá rẻ là do kỹ thuật đơn giản, thời gian thực hiện ngắn, không cần thao tác phức tạp hơn nữa vật liệu hàn răng không đắt.

Tuy nhiên, vẫn phải nhắc lại rằng tùy vào tình trạng răng của bạn như thế nào mà mức giá sẽ được tùy chỉnh. Chẳng hạn, giá trám răng phục hồi sẽ khác so với trám răng thẩm mỹ.

Giá trám răng phụ thuộc vào các yếu tố như: số răng cần trám, cách trám, vật liệu trám. Trong đó:

+ Số răng cần trám: Số tiền bạn trả bằng đơn giá nhân với số răng hàn.

+ Vật liệu trám: Trám răng bằng Amalgma có giá rẻ nhất với ưu điểm là bền nhưng nhược điểm là tính thẩm mỹ không cao lại dễ gây kích ứng nướu. Trong khi Fuji và Composite có giá cao hơn và có tính thẩm mỹ cao, lành tính.

Với trường hợp của bạn Lan Anh, khi trám răng thẩm mỹ làm cho răng đẹp hơn, mức giá rơi vào khoảng 250.000 VND (hàn răng loại 1 – mức độ đơn giản) và 350.000 VND (trám răng loại 2 – mức độ phức tạp). Các bác sĩ sẽ xem xét tình trạng răng (sứt mẻ, xỉn màu, mòn men…) và trám răng bằng vật liệu composite. Sở dĩ trám răng thẩm mỹ có giá nhỉnh hơn do kỹ thuật cao hơn, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác khi hàn.

2. Bảng giá trám răng tham khảo

Dưới đây là bảng giá trám răng của Navii.vn mà bạn có thể theo dõi để biết chi tiết hơn về hàn răng.

DỊCH VỤ TRÁM RĂNG- HÀN RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Hàn theo dõi 1 răng 100.000
Cạo Vôi Răng Cấp 2 (Vôi nhiều) 2 Hàm 400.000
Cạo Vôi Dưới Nướu 2 Hàm 1.500.000
TRÁM RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 200.000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 250.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 300.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 500.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 700.000
Trám cổ răng 1 răng 300.000

3. Nên trám răng thẩm mỹ ở đâu?

Có một thực tế là hàn răng có thể duy trì trong vòng 3-5 năm, sau đó dễ bị bong bật. Để hạn chế tình trạng này, bạn cần tìm đến địa chỉ hàn răng uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao cùng công nghệ tiên tiến như Navii Dental Care. Tại đây, bạn không cần phải lo lắng về giá thành dịch vụ bị đội lên và sẽ được phục vụ tận tình nhất.

han-rang-o-dau-uy-tin
Cần chọn nha khoa uy tín để có kết quả điều trị an toàn và hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi đã phần nào giúp bạn Lan Anh biết rõ hơn về giá trám răng. Chúc bạn có hàm răng khỏe và đẹp!

Để giải đáp các vấn đề răng miệng khác, bạn vui lòng liên hệ số HOTLINE 0912 604 242 để được tư vấn, hỗ trợ từ Navii Dental Care nhé.

Bài viết liên quan:

🔷 Hàn Răng Sâu Miễn Phí Với Bảo Hiểm Sức Khỏe

🔷 Hàn Răng Sau Bao Lâu Thì Ăn Được?

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo