Ngày nay, đời sống con người ngày càng được nâng cao, khiến cho nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng lớn. Chính vì vậy, các sản phẩm làm đẹp như niềng răng ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là các loại niềng răng bằng khí cụ tháo lắp. Tuy nhiên, loại sản  phẩm này còn khá mới mẻ, những hiểu biết của người dùng về chúng còn khá ít làm quá trình lựa chọn, sử dụng các loại niềng răng bằng khí cụ tháo lắp gặp không ít khó khăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số thông tin về loại sản phẩm này để có sự chủ động trong việc sử dụng.

1. Niềng Răng Bằng Khí Cụ Tháo Lắp Là Gì?

khi-cu-nieng-rang-thao-lap
Các loại khí cụ của niềng răng tháo lắp.

Niềng răng tháo lắp là loại một trong những loại niềng răng phổ biến. Đây là một sản phẩm làm đẹp có công dụng giúp cho răng trở lên đều đặn hơn, không còn tình trạng khấp khểnh, làm cho nụ cười của bạn thêm tươi tắn, hấp dẫn. Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp là sản phẩm phù hợp cho những người có hàm răng bị sai lệnh, không đều trong quá trình phát triển, chẳng hạn như: răng bị thưa, răng hô, hay những người có hàm răng khấp khểnh, chen chúc nhau.

Khách hàng phù hợp với niềng răng khí cụ tháo lắp:

Trẻ có răng khấp khểnh:

Răng mọc khấp khểnh, sai lệch ít nhiều sẽ khiến khớp cắn bị sai lệch, ăn nhai khó khăn.

Trẻ có răng thưa:

Răng thưa sẽ tạo nên nhưng khe răng làm thức ăn dễ bị giắt vào trong này, gây sâu răng.

Trẻ có khớp cắn lệch, ngược:

Khớp cắn sai lệch, khớp cắn ngược hay bị móm gây hại cho hàm răng, tạo áp lực cho quai hàm, dẫn đến tổn hại xương hàm.

2. Một Số Điều Cơ Bản Cần Nắm Rõ Về Niềng Răng.

Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp có nhiều ưu điểm nổi trội mà các sản phẩm niềng răng truyền thống khác không có. Chỉnh nha tháo lắp trẻ em là hình thức chỉnh hình răng và hàm về vị trí như mong muốn bằng các khí cụ có thể tháo lắp được.

Chỉnh nha niềng răng tháo lắp áp dụng dành riêng cho trẻ em đang trong độ tuổi từ 6 – 12 tuổi. Dành cho những trẻ có các vấn đề như sai lệch khớp cắn, hô móm, răng khấp khểnh, răng mọc chen chúc, răng thưa…

Với công nghệ hiện đại hội tụ đầy đủ các yếu tố: công nghệ, kỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới, cơ động, tiện dụng ở khắp mọi nơi. Chính vì vậy, sản phẩm niềng răng bằng khí cụ tháo lắp đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, được hàng triệu người tin tưởng, sử dụng.

Trong những năm qua,niềng răng đã được sản xuất ở nhiều quốc  gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Đồng thời, sản phẩm niềng răng tháo lắp đã được rất nhiều tổ chức y tế quốc tế uy tín trên toàn cầu đánh giá cao về chất lượng, uy tín cũng những tính hữu dụng cao trong cuộc sống.

Đặc biệt, sản phẩm này luôn được giới ca sĩ, nghệ sĩ tin dùng. Đó là lý do chúng ta thường thắc mắc rằng giới nghệ sĩ luôn có răng rất đều và đẹp, mặc dù họ không sử dụng niềng răng.  Câu trả lời đơn giản chính là họ sử dụng những sản phẩm niềng răng bằng khí cụ tháo lắp.

3. Giá Cả Của Niềng Răng Bằng Khí Cụ Tháo Lắp.

phuong-phap-nieng-rang-bang-khi-cu-thao-lap
Phương pháp Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp

Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của kỹ thuật, công nghệ sản xuất, những sản phẩm niềng răng bằng khí cụ tháo lắp có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau trên thị trường. Các mẫu sản phẩm khác nhau đều có giá cả khác nhau.

Trên thị trường gần đây, giá trị của niềng răng tháo lắp rất khác biệt. Mức giá của niềng răng tháo lắp tại Navii Dental Care khoảng từ 3 đến 6 triệu/ hàm.

Qua những con số trên, ta có thể thấy được thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại niềng răng khác nhau. Đây cũng là một lợi thế của người tiêu dùng, với sự đa dạng về chủng loại, giá tiền, người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Trên thực thế, giả cả của niềng răng phụ thuộc nhiều vào chất liệu và chủng loại:

Những chất liệu chủ yếu để sản xuất niềng răng bằng khí cụ tháo lắp là:

–          Chất liệu Inox thường.

–          Chất liệu Inox cao cấp.

Bên cạnh đó, niềng răng còn được phân loại theo thời gian sử dụng:

Mỗi loại niềng răng đều có những khoảng thời gian sử dụng khác nhau chẳng hạn như: 6 tháng đến 1 năm, hay có loại từ 1,5 năm đến 2 năm, tùy theo chủng loại. Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp mang lại hiệu quả lâu bền, đem lại cho người sử dụng cơ hội lớn để thay đổi diện mạo hàm răng của mình. Một quá trình sử dụng, điều trị với chi phí khá thấp, gần như không gây đau, tê buốt đồng thời mang lại hiệu quả cao, lâu bền, niềng răng đang được người dùng sử dụng hết sức ưa chuộng.

Qua bài viết này, Navii Dental Care đã mang đến những thông tin cơ bản và đầy đủ nhất về loại niềng răng bằng khí cụ tháo lắp. Mong rằng, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm được nhiều thông tin hữu ích nhất để có thể chăm sóc tốt cho răng miệng của chính mình.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo