Bọc răng sứ trả góp giúp bạn tiết kiệm chi phí bọc sứ ban đầu. Hiện nay, việc đăng ký bọc răng sứ trả góp trở nên dễ dàng với nhiều hình thức thanh toán online.

Vậy, bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội thì nên chọn nha khoa nào tốt, an tâm về chính sách và trình độ chuyên môn bác sĩ ? Tham khảo 4 điều không thể bỏ qua khi thực hiện bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội dưới đây:

1/ Địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội đó liên kết với ngân hàng nào?

Hầu hết các địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội hiện nay đều tiến hàng thủ tục trả góp thông qua thẻ tín dụng của một hoặc một số ngân hàng nhất định.

Chính vì thế nếu bạn đã đang có thẻ tín dụng của một ngân hàng nào đó rồi và không muốn mở thêm nữa thì nên tham khảo thật kỹ về chính sách trả góp và hệ thống ngân hàng liên kết của từng nha khoa.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín

boc-rang-su-tra-gop-o-ha-noi-1
Tìm hiểu về ngân hàng liên kết của địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội mà bạn muốn thực hiện

Ngoài ra, một số nha khoa cũng chỉ áp dụng trả góp với một vài dịch vụ cụ thể, phổ biến là niềng răng mà không thực hiện trả góp với bọc răng sứ.

Bạn có thể gọi điện đến phòng chăm sóc khách hàng của họ và nhờ tư vấn trước khi đến làm dịch vụ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền 2021

boc-rang-su-dieu-tri-tuy
Bọc răng sứ mang nhiều lợi ích cho việc điều trị tủy

Hiện nay, Nha khoa Navii đang áp dụng trả góp cho các dịch vụ bao gồm: Niềng răng, bọc răng sứ và cấy ghép Implant. Hệ thống ngân hàng liên kết cũng cũng khá nhiều, thuận tiện hơn cho khách hàng khi làm thủ tục. Bạn có thể thực hiện bọc răng sứ trả góp nếu có thẻ tín dụng của 1 trong các Ngân hàng sau:VPBank, Maritime Bank, Shinhan Bank, Sacombank, VietinBank

2/ Chính sách trả góp cụ thể ra sao đối với từng mức chi phí

Bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội cũng cần quan tâm đến điều khoản cụ thể trong chính sách mà mỗi nha khoa đưa ra, không phải bất cứ trường hợp nào liên quan đến bọc răng sứ cũng có thể thực hiện trả góp.

Hầu hết, các nha khoa hoặc ngân hàng sẽ đưa ra một mức giới hạn thấp nhất cho dịch vụ để đủ điều kiện trả góp (thường là chi phí dịch vụ từ 20 – 30 triệu sẽ được thực hiện trả góp).

Bọc răng sứ titan có tốt không?

boc-ran-su-rang-bi-sut-me
Bọc sứ giúp bảo vệ răng tối đa

Một ví dụ cụ thể: Bạn chỉ bọc răng sứ cho duy nhất chiếc răng sâu số 6 và lựa chọn dòng răng sứ với chi phí là 5 triệu đồng. Số tiền dịch vụ này chưa đủ mức để áp dụng trả góp nên bạn sẽ thanh toán bình thường trong một lần duy nhất.

boc-rang-su-tra-gop-o-ha-noi-2
Tìm hiểu về chính sách trả góp cụ thể

Ngoài ra, thời gian trả góp cũng sẽ được giới hạn là khác nhau để đảm bảo cân bằng lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với nha khoa, thời gian thanh toán sẽ dao động từ khoảng 6 tháng đến 1 năm tùy vào mức chi phí cụ thể của dịch vụ.

Tại Nha khoa Navii, khách hàng được thanh toán chi phí trong vòng 6 THÁNG nếu chi phí bọc răng sứ dao động từ 30 – 50 triệu và trong vòng 1 NĂM nếu chi phí thực hiện dịch vụ trên 50 triệu.

3/ Bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội có bao gồm lãi suất hay không?

Khi bạn thực hiện mua xe máy hay mua điện thoại di động trả góp, giá sản phẩm trả góp cộng lại sẽ lớn hơn giá thực tế của sản phẩm, phần chênh lệch về giá này chính là lãi suất các doanh nghiệp tính vào khi trả góp. Riêng đối với nha khoa, thường thì các địa chỉ bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội đều thực hiện trả góp 0% lãi suất.

boc-rang-su-tra-gop-o-ha-noi-3
Thông thường, các dịch vụ nha khoa đều thực hiện trà góp 0% lãi suất

Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mình định làm, tránh trường hợp họ “treo đầu dê, bán thịt chó”, tức là bạn vẫn phải chịu lãi suất khi trả góp hoặc họ sẽ thêm vào một số chi phí điều trị mà ban đầu không có trong hóa đơn. Những trường hợp này không nhiều nhưng vẫn nên cẩn trọng để không bị mắc mưu, bạn có thể tham khảo trực tiếp những người quen đã từng thực hiện dịch vụ tại địa chỉ nha khoa bạn muốn đến để nghe thông tin trực quan nhất.

4/ Chất lượng dịch vụ đảm bảo cùng các chính sách khác cho bọc răng sứ

Trả góp là một cách giúp giảm bớt gánh nặng về chi phí, tuy nhiên nó không phải là yếu tố quan trọng nhất để bạn lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ cho mình. Hiện nay, các địa chỉ bọc răng sứ trả góp tại Hà Nội khá nhiều, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng dịch vụ đi kèm cùng với các chính sách khác, đặc biệt là chính sách về bảo hành.

Mục đích lớn nhất trong mỗi ca bọc răng sứ đó là tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Để đạt được mục đích này, công nghệ cũng như trình độ tay nghề của bác sĩ nha khoa đặc biệt quan trọng. Bạn hãy ưu tiên đến việc lựa chọn một địa chỉ thực sự uy tín trước khi tính đến yếu tố trả góp.

Nha khoa Navii chính là sự kết hợp của tất cả các yếu tố: công nghệ bọc răng sứ hiện đại, đội ngũ chuyên gia nha khoa đầu ngành, chính sách trả góp minh bạch và chính sách bảo hành dài hạn. Đây chính là lý do đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các tính lân cận đều lựa chọn Navii làm địa chỉ thăm khám và làm đẹp răng cho mình.

boc-rang-su-tra-gop-o-ha-noi-4
Nha khoa Navii – Địa chỉ bọc răng sứ trả góp tại Hà Nội uy tín cho hàng nghìn khách hàng

Để được tư vấn chi tiết về chính sách bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội đang áp dụng tại Nha khoa Navii, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline 024.3747.8292 hoặc đến trực tiếp Nha khoa Navii tại 2 cơ sở:

36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4.9/5 - (20 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo