Thật không khó để tìm được một cơ sở nha khoa hàn răng thưa hàng đầu Hà Nội. Nhưng hàn ở đâu uy tín và chất lượng không phải ai cũng biết

Ngày xưa ông cha ta thường quan niệm hàm răng mái tóc là gốc con người. Đến ngày nay cũng vậy câu triết lý không bao giờ sai. Những ai được sở hữu hàm răng trắng,sáng thì quả thật hạnh phúc và tuyệt vời. Một nụ cười tươi tắn, cuốn hút phải xuất phát từ người có hàm răng thật đẹp chứ không thể có ở một người sở hữu một hàm răng vàng, thưa, hay sâu… Ngoài ra qua hàm răng có thể đoán được xương cốt tốt hay xấu vì răng chính là phần xương cốt của con người lộ ra ngoài.

1. Như Thế Nào Thì Gọi Là Răng Thưa?

Răng thưa có thể được hiểu là hàm răng bị thiếu răng hay khoảng cách giữa hai răng quá xa nhau. Hàm răng thưa chủ yếu xuất hiện ở hàm răng trên mà chủ yếu là răng cửa, gây mất thẩm mỹ khi giao tiếp.

Ngoài ra, đây còn được xem là dấu hiệu nhận biết bệnh lý thuộc về khớp cắn, do sự sai lệch trong quá trình mọc răng vĩnh viễn. Nhiều người không thể hiểu được tại sao răng bị thưa và cố gắng tìm hiểu thật chi tiết về nó để tìm được biện pháp vẹn toàn cho bản thân.

nhan-biet-rang-bi-thua
Nhân biết răng bị thưa

 

2. Nguyên Nhân Dẫn Đến Hàm Răng Thưa

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng răng thưa, có thể kể đến:

  • Răng thưa do bẩm sinh: Do tính không cân đối trong quá trình hình thành và phát triển khiến cho răng mọc lên nhỏ hơn so với xương hàm làm cho răng trở nên thưa xấu.
  • Răng mọc nhưng không lộ khỏi cung hàm theo chiều thẳng đứng mà mọc xiên ngang, lệch lạc sẽ làm xuất hiện các khe hở giữa 2 chiếc răng hai bên của răng mọc ngầm.
  • Do thiếu dinh dưỡng: Khi cơ thể không đủ dinh dưỡng được biệt trong giai đoạn hình thành xương và răng dẫn đến mất cân bằng về số lượng răng trên hàm và từ đó các kẽ hở được tạo nên giữa các răng càng lớn hơn.
  • Thói quen sử dụng tăm hằng ngày: Mỗi ngày sau khi ăn uống, sử dụng tăm để làm sạch kẽ răng sẽ vô hình tạo nên khoảng trống, kẽ hở ở các răng.
  • Các bệnh lý về răng miệng: Bệnh răng miệng như viêm nha chu tác động làm cho chân răng bị bong tách hay nghiêm trọng hơn là tiêu xương răng gây thiếu hụt đi mô nâng đỡ, răng bị lung lay, xô lệch dẫn đến thưa hở kẽ.

3. Hàn Răng Thưa Ở Đâu Tốt?

Để có một hàm răng đẹp của những người không may mắn sở hữu một hàm răng thưa thì cần phải tới một cơ sở nha khoa uy tín để chỉnh răng.

Có nhiều địa chỉ hàn răng thua nhưng không phải mọi địa chỉ đều cho bạn sự hài lòng.

Hàn răng bị thưa đòi hỏi kỹ thuật cao, kinh nghiệm nhiều năm và máy móc hiện đại, nếu không, người điều trị dễ bị chảy máu, đau nhức hoặc tổn thương các bộ phận vùng miệng. Do vậy, việc chọn được 1 nơi hàn răng thưa tốt là vấn đề cần thiết

4. Navii Dental Care – Nha khoa hàn răng thưa hàng đầu Hà Nội

Nha khoa Navii với đội ngũ bác sĩ, nhân viên sở hữu kiến thức nền tảng vững vàng,tâm huyết, nhẹ nhàng, nhiệt tình, sẽ giúp bạn có được hàm răng xinh đẹp mỹ mãn.

han-rang-thua-tai-nha-khoa-hang-dau-navii-dental-care
Navii Dental Care – Nha khoa hàn răng thưa hàng đầu Hà Nội

Lấy phương châm nụ cười của khách hàng như chính là nụ cười của chính bản thân mình, Navii chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trên mọi phương diện.

Đặc biệt, với mức giá cực kỳ ưu đãi và phù hợp, Navii tự tin đem đến sự ưng ý cho khách hàng khi lựa chọn  dịch vụ hàn và trám răng cho răng bị thưa  của chúng tôi.

Liên hệ ngay để Navii Dental Care đem đến cho các bạn một nhan sắc đầy hãnh diện.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo