Câu hỏi: Chào bác sĩ, cho em hỏi là em có bảo hiểm Quân đội (MIC) và muốn lấy cao răng tại Navii Dental Care. Không biết là Navii có liên kết với bảo hiểm MIC không và bảo hiểm MIC có hỗ trợ chi phí lấy cao răng không ạ? (Nguyễn Hải Nam – Hà Nội)

Chào Nguyễn Hải Nam! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về trung tâm tư vấn của Navii Dental Care. Thắc mắc “Bảo hiểm MIC có hỗ trợ chi phí lấy cao răng không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

1/ Bảo hiểm MIC – Đối tác bảo lãnh viện phí tại Navii Dental Care

Mới đây, bảo hiểm Quân đội MIC tiếp tục trở thành đối tác của Navii Dental Care. Điều này đồng nghĩa với việc những khách hàng đang sử dụng thẻ bảo hiểm của MIC sẽ được hỗ trợ một phần hoặc hoàn toàn chi phí khi thực hiện các dịch vụ khám chữa và chăm sóc răng miệng tại Navii Dental Care.

Cũng giống như những bảo hiểm khác, MIC thực hiện chi trả cho những dịch vụ liên quan đến điều trị răng. Những dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng hay nhổ răng phục vụ niềng răng sẽ không nằm trong diện chi trả của bảo hiểm.

bao-hiem-mic-co-ho-tro-chi-phi-lay-cao-rang-khong-1
MIC – Đối tác bảo hiểm tại Navii Dental Care

Các dịch vụ được bảo hiểm gồm:

➣ Khám và chẩn đoán bệnh răng miệng

➣ Chụp X quang răng

➣ Điều trị viêm lợi (viêm nướu)

➣ Hàn răng bằng chất liệu thông thường (amalgam, composite, fuji)

➣ Điều trị viêm tủy răng

➣ Nhổ răng bệnh lý (không phẫu thuật)

➣ Lấy cao răng

bao-hiem-mic-co-ho-tro-chi-phi-lay-cao-rang-khong-2
Bảo hiểm MIC có hỗ trợ chi phí lấy cao răng không?

Hạn mức chi trả sẽ khác nhau dựa vào từng dịch vụ và chương trình bảo hiểm mà khách hàng tham gia, bạn có thể hỏi trực tiếp người tư vấn bảo hiểm hoặc nhân viên lễ tân tại Navii khi đến thăm khám để được giải đáp cụ thể.

2/ Bảo hiểm MIC có hỗ trợ chi phí lấy cao răng không?

Phần bên trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi bảo hiểm MIC có hỗ trợ chi phí lấy cao răng không. Vì lấy cao răng cũng nằm trong nhóm các dịch vụ chăm sóc và điều trị bệnh lý răng miệng nên hầu hết các công ty bảo hiểm đều thực hiện chi trả cho dịch vụ này.

Hạn mức chi trả cụ thể cho dịch vụ này đã được quy định cụ thể trong bảng hợp đồng khi bạn thực hiện ký kết. Cho dù bạn lựa chọn chương trình bạc, vàng hay bạch kim thì hạn mức cho lấy cao răng sẽ vẫn là 400.000 vnđ/năm.

Tại Nha khoa Navii thì mức chi trả này được đánh giá là rất hợp lý vì mỗi năm bạn nên thực hiện lấy cao răng 1 – 2 lần và chi phí của dịch vụ này cũng sẽ dao động trong mức giá này, ít trường hợp khách hàng phải bù thêm tiền khi có bảo hiểm hỗ trợ.

bao-hiem-mic-co-ho-tro-chi-phi-lay-cao-rang-khong-3
Nên thực hiện lấy cao răng 1 – 2 lần/năm

3/ Quy trình lấy cao răng với bảo hiểm MIC tại Navii

Tại Navii Dental Care, việc thực hiện các dịch vụ nha khoa có sử dụng thẻ bảo hiểm khá đơn giản về thủ tục, trái ngược hoàn toàn với sự rắc rối khi thực hiện tại các bệnh viện công. Bạn có thể tham khảo quy trình lấy cao răng bằng thẻ bảo hiểm MIC nói riêng và những loại thẻ bảo hiểm khác nói chung cụ thể như sau:

Bước 1: Cung cấp cho lễ tân thẻ bảo hiểm MIC và giấy tờ tùy thân (chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân)

Bước 2: Lên phòng khám với bác sĩ để thực hiện thăm khám và lấy cao răng

Bước 3: Bác sĩ thực hiện quy trình lấy cao răng thông thường: thăm khám – lấy cao răng – đánh bóng mặt răng

Bước 4: Bác sĩ hoàn tất quy trình và nhân viên lễ tân sẽ giải quyết các thủ tục cho bạn, không cần phải chờ đợi quá lâu hoặc đi lại nhiều nơi như trong bệnh viện

bao-hiem-mic-co-ho-tro-chi-phi-lay-cao-rang-khong-3
Lễ tân sẽ giúp bạn giải quyết các thủ tục bảo hiểm

Lưu ý: Bạn nên đặt lịch khám trước qua số hotline hoặc nhắn tin qua Page Navii Dental Care để được sắp xếp lịch khám linh hoạt nhất.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Bảo hiểm MIC có hỗ trợ chi phí lấy cao răng không. Đừng bỏ qua quyền lợi bảo hiểm cực hữu ích này nhé!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo