Đánh răng mỗi ngày là điều kiện cần để có một hàm răng khỏe mạnh. Bàn chải điện ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh răng miệng tại nhà ngày càng cao của người tiêu dùng. Nếu bạn vẫn còn loay hoay không biết nên chọn bàn chải điện đánh răng nào, hãy xem qua bài viết dưới đây của Navii Dental Care nhé:

  • Bàn chải điện là gì?
  • Tại sao nên dùng bàn chải đánh răng điện?
  • Nên chọn bàn chải điện đánh răng nào?

1. Bàn chải điện là gì?

Bàn chải điện
Bàn chải điện

Bàn chải điện dùng để đánh răng có cấu tạo gồm phần thân chứa nguồn điện và phần đầu chứa lông bàn chải được thiết kế rời, để bạn có thể thay thế phần đầu khác. Bên cạnh đó, chúng còn có bộ đếm thời gian. Như các loại bàn chải bằng tay khác, bàn chải điện giúp lấy đi những mảng bám trên răng, phòng ngừa sâu răng, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến răng miệng.

2. Tại sao nên dùng bàn chải đánh răng điện?

“Có nên dùng bàn chải điện?” là nghi vấn của rất nhiều người. Để giải đáp khúc mắc này, hãy cùng xem bàn chải điện làm được gì hơn so với bàn chải thông thường:

2.1.Bàn chải điện làm sạch răng hiệu quả hơn

Một chiếc bàn chải đánh răng thông thường chỉ có thể làm sạch thức ăn và vi khuẩn trên bề mặt răng trong khi một chiếc bàn chải điện có thể làm sạch nhiều hơn vậy. Thức ăn và mảng bám dù nằm tại các vị trí hiểm hóc như khe răng hay làm ở răng hàm trong cùng đều có thể bị đánh bay một cách dễ dàng khi bạn sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng điện.

2.2.Bàn chải đánh răng điện không làm tổn hại răng

Đôi khi chúng ta sử dụng lực quá mạnh để làm sạch răng với bàn chải đánh răng thông thường. Điều này vô cùng có hại với lớp men răng vì chúng có thể bị bào mòn một cách nhanh chóng sau nhiều lần như vậy. Nhiều sản phẩm bàn chải đánh răng điện được trang bị khả năng báo hiệu và tự động dừng khi bạn sử dụng lực quá mạnh lên bề mặt răng của mình.

2.3.Bàn chải đánh răng. điện thuận tiện hơn

Chắc chắn rồi, khi sử bàn chải đánh răng điện thì thay vì phải di chuyển cánh tay và cổ tay liên tục thì với bàn chải điện, ta chỉ cần thực hiện các thao tác vô cùng đơn giản là đặt đầu bàn chải vào đúng vị trí cần đánh răng mà thôi.

3. Nên chọn bàn chải điện đánh răng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp bàn chải đánh răng điện, điều này khiến khách hàng thật sự hoang mang không biết bàn chải đánh răng điện nào là tốt nhất? Nhằm giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp, Navii Dental Care đã dành thời gian tìm hiểu để chọn ra 1 loại đáp ứng được tiêu chí làm sạch đồng thời bảo vệ răng miệng cho khách hàng – Bàn chải điện Procare KHB02.

Bàn chải máy Procare KHB02
Bàn chải điện Procare KHB02

Tại sao Navii khuyên bạn chọn Bàn chải điện Procare KHB02?

  • Đảm bảo thời gian đánh răng tối đa: Theo Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (American Dental Association), thời gian đánh răng tối đa là 2 phút. Với bàn chải đánh răng cổ điển, chúng ta khó có thể tuân thủ tiêu chuẩn này về cả đảm bảo thời gian lẫn khả năng làm sạch. Để giải quyết vấn đề trên, bàn chải điện Procare tích hợp với “báo động 2 phút”: hiệu ứng âm thanh, rung, tạm ngưng lại sau mỗi 30 giây để bạn chuyển sang vùng răng khác.
  • Nhiều chế độ chăm sóc răng: Bàn chải điện PROCARE có các chế độ: làm sạch, làm trắng, massage, chải răng nhẹ dịu và làm sạch lưỡi…
  • Giảm áp lực lên răng và nướu: Việc bạn không kiểm soát được lực đánh của tay có thể làm hỏng men răng và nướu răng. Bàn chải đánh răng điện Procare có cảm biến áp suất sẽ cảnh báo bạn tránh khỏi điều này.
  • Làm sạch hơn 65% mảng bám ngay cả khi đầu bàn chải không chạm răng: Ứng dụng động lực học chất lỏng (Fluid dynamics), bàn chải điện với độ xoay/rung của mình đã tạo được lực đẩy của nước vào các kẽ răng đủ để làm phá vỡ và làm sạch các mảng bám, tương tự như khi bạn súc miệng thật nhanh với nước.
  • Công nghệ: Công nghệ Pulsating (Rotating – đầu xoay tự động) và Vibrating (Sonic hoặc UltraSonic – cơ chế xung nhịp tự rung). Bạn có còn nhớ cách đánh răng đúng chuẩn: xoay bàn chải theo từng vòng tròn nhỏ thay vì đánh lên xuống, điều này sẽ giúp bạn lấy đi những mảng bám trên răng hiệu quả hơn? Đó chính là cách Rotating hoạt động và đem lại lợi ích cho người dùng. Một đặc điểm nữa để “nhận mặt” công nghệ này là âm thanh “è è” đặc trưng (humming), bởi âm thanh nằm trong ngưỡng nghe của tai người (từ 20 Hz đến 20.000 Hz).Đối với bàn chải thông thường, bạn có thể tạo ra 300 lần chuyển động (movements) trong một phút.Đối với bàn chải điện đầu cọ xoay Rotating, bạn sẽ có 2.500 đến 7.500 vòng xoay cho mỗi phút sử dụng.Bàn chải điện Procare sử dụng công nghệ sóng âm Sonic con số ở mỗi phút lên đến 40.000 nhịp rung trên phútDựa vào điều này,bàn chải điện Procare công nghệ Sonic đem đến giải pháp làm sạch răng bằng tốc độ cao, hiệu quả hơn Rotating truyền thống.

 

Bàn chải điện Procare KHB02
Bàn chải điện Procare KHB02

 

Thông số kỹ thuật bàn chải điện Procare KHB02:

  •         Công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm, tốc độ rung: 40000 PVM.
  •         3 chế độ làm việc: Clean, Whiten & Massage.
  •         Hệ điều khiển thông minh Rung báo hiệu sau mỗi 30 giây báo người dùng chuyển cung hàm đánh răng, tự ngắt sau 2 phút sử dụng.
  •         Tay cầm chống nước, chống trơn trượt.
  •         Sử dụng pin sạc: Công nghệ sạc tối ưu sạc không dây; 1 lần sạc đầy pin sử dụng được 30 ngày, Loại pin sạc hiện đại: Ni-MH
  •          Có hệ thống đèn báo hiển thị trạng thái Pin
  •          Đế sạc :220v
  •         Số lượng đầu bàn chải: 3 đầu bàn chải
  •         Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn :Tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường châu âu (CE), chứng nhận an toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ ( FDA), CETL

Hi vọng qua bài viết này, Navii Dental Care đã giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi nên chọn bàn chải điện đánh răng nào nêu ra ở đầu bài.

Nếu Bàn chải máy Procare KHB02 đã lọt “tầm ngắm” của bạn mà bạn chưa biết mua bàn chải đánh răng điện ở đâu, thử 1 lần ghé qua phòng khám của Navii để được tư vấn thêm hoàn toàn miễn phí nhé!

  • 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7
  • 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 024.3633.1897  Thứ 3 – Chủ Nhật
  • Giờ mở cửa: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00
  • Email: c.service@navii.vn

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo