Hỏi: chào bác sĩ,

Tôi có hàm răng không được đẹp, nếu không muốn nói là quá xấu. Tôi được khuyên đi niềng răng mắc cài sứ dây trong. Tôi cũng nghiên cứu rất nhiều về phương pháp này trên mạng nhưng chưa nắm rõ hết thông tin. Tôi muốn hỏi bác sĩ về ưu nhược, lợi hại của phương pháp này để an tâm ra quyết định. Cảm ơn bác sĩ. Chúc bác sĩ ngày mới tốt lành.

(Phương Anh- Hà Tĩnh)

Trả lời:

Chào bạn Phương Anh. Navii Dental Care rất cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi tới chúng tôi.

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Với phương pháp này thì bạn hoàn toàn yên tâm về vẻ thẩm mỹ của hàm răng trong khi mang niềng.

nieng-rang-mac-cai-su-day-trong
Niềng răng mắc sứ cài dây trong là phương pháp có nhiều ưu điểm.

Và so với các phương pháp thẩm mỹ răng khác, chúng tôi cũng muốn khẳng định với bạn rằng đây là phương pháp đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời!

Trước kia, người ta thường dùng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có gắn mắc cài trên bề mặt ngoài của hàm răng. Tuy nhiên, với phương pháp này thì người ngoài sẽ dễ dàng nhận biết hơn gây mất thẩm mỹ đối với người nhìn, do đó phương pháp niềng răng mắc cài sứ dây trong đang dần được thay thế cho phương pháp niềng răng kim loại này.

1. Mang Lại Hiệu Quả Thẩm Mỹ Cao

nieng-rang-mac-cai-su-day-trong
Bạn có nụ cười rạng ngời sau niềng răng.

Sở dĩ đây được xem là phương pháp lại hiệu quả thẩm mỹ cao vì niềng răng mắc cài sứ dây trong có thiết kế mắc cài được chế tạo từ chất liệu sứ có màu sắc giống với màu của răng. Đồng thời, có hệ thống dây cung trong suốt, do đó người khác khó có thể nhận biết được. Bạn có thể nở nụ cười rạng rỡ và giao tiếp một cách tự tin hơn.

2. Thuận Lợi Trong Ăn Uống

Có không ít những người đã và đang sở hữu hàm răng mọc lệch và họ có thể hiểu được việc ăn nhai khó khăn thế nào. Thật may mắn, việc niềng răng mắc cài sứ dây trong sẽ giúp bạn ăn nhai thuận lợi hơn.

3. Giảm Được Áp Lực Cho Quai Hàm

Với các trường hợp hàm răng hô quá nhiều, cả hàm trên và hàm dưới đều chìa ra phía trước gây khó khăn trong việc ăn uống, chưa kể nếu khớp cắn bị lệch quá nhiều thì bạn có thể cắn vào mô răng bên trong do đó sẽ làm tổn hại đến xương hàm. Việc niềng răng mắc cài sứ dây trong sẽ giúp làm giảm áp lực cho quai hàm rất nhiều. Điều này khiến cuộc sống của bạn dễ chịu hơn. Việc ăn uống cũng đảm bảo hơn.

4. Hàm Răng Khỏe Mạnh Hơn

Bạn càng lớn tuổi thì hàm răng của bạn sẽ dần yếu đi, bị mài mòn, lung lay và rụng dần theo năm tháng. Giờ đây, bạn hoàn toàn yên tâm để có được một bộ răng đẹp mà không lo bị suy yếu khi về già nhờ vào phương pháp niềng răng mắc cài sứ dây trong.

Khi bạn có được một hàm răng đẹp, khỏe mạnh, bạn sẽ tự tin nở nụ cười và giao tiếp với mọi người xung quanh.

5. An Toàn

Sử dụng vật liệu mắc cài sứ cao cấp, đây là giải pháp chỉnh nha có tính an toàn cao. Người dùng cũng dễ dàng vệ sinh răng miệng bởi đây không phải là vật liệu dễ bám dính và khó lau chùi.

Như vậy, với những gì mà phương pháp niềng răng mắc cài sứ dây trong mang lại thì còn ngần ngại gì nữa không chọn lựa để có được một hàm răng đẹp như mong muốn. Hi vọng rằng, với những thông tin ở trên, bạn Phương Anh đã hiểu thêm về niềng răng mắc cài sứ dây trong và có thể liên hệ ngay chúng tôi để lấy nụ cười rạng rỡ.

Mong rằng trong bài viết mà Nha Khoa Navii chia sẻ, bạn có thể biết rõ được lợi ích của niềng răng mắc cài sứ dây trong

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo