Có thể khẳng định được một điều rằng niềng răng khay trong đang trở thành một cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Và có vô vàn những câu hỏi đặt ra cho phương pháp này. Câu hỏi gặp nhiều nhất đó chính là niềng răng khay trong có hiệu quả không và thời gian đeo niềng mất bao lâu?… Hãy cùng chúng tôi trả lời những câu hỏi thông qua bài viết này nhé.

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc về niềng răng khay trong:

  1. Niềng răng khay trong có hiệu quả?
  2. Niềng răng khay trong mất bao nhiêu thời gian?
  3. Niềng răng khay trong có tốn kém không?

1.Niềng Răng Khay Trong Có Hiệu Quả?

Có một điều chắc chắn niềng răng khay trong cũng giống như các loại niềng răng khác nó có tác dụng nắn chỉnh răng bị hô, vẩu, móm về đúng vị trí. Nhưng mỗi loại sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau. Niềng răng khay trong được đánh giá là một trong những phương pháp đem lại hiệu quả khá cao.

niềng răng khay trong
Niềng răng khay trong cho hiệu quả cao.

Phương pháp này được xem là phương pháp chỉnh nha vô hình có hiệu quả rất cao khi điều trị các vấn đề về răng. Cụ thể, ở phương pháp này, các bác sĩ nha khoa thay vì sử dụng mắc cài lộ trên cung hàm thì họ lại sử dụng khí cụ chỉnh nha là các khay niềng trong suốt, ôm sát vào răng khiến hàm mang tính thẩm mỹ cao. Trong suốt quá trình chỉnh nha, tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân mà thời gian đeo niềng răng sẽ khác nhau. Nhưng thông thường sẽ đeo liên tục trong khoảng thời gian từ 24 đến 48 tháng. Với khoảng thời gian đó thì khay niềng mới có thể điều chuyển răng về đúng vị trí phù hợp. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh răng niềng sau 2 tuần và liên tục tạo sự can thiệp cho đến khi hàm răng của bạn trở nên đều đặn hơn. Thông thường kết thúc mỗi khay, kết quả thường là răng di chuyển được tầm 0.25 mm.

2.Niềng Răng Khay Trong Mất Bao Nhiêu Thời Gian?

Tùy thuộc vào tình trạng, đặc điểm của từng bệnh nhân mà thời gian đeo niềng răng sẽ khác nhau. Nhưng thông thường thời gian đeo niềng của đa số bệnh nhân rơi vào khoảng 18 đến 34 tháng.

niềng răng khay trong
Thời gian chỉnh nha khoảng 18-34 tháng.

Thời gian đeo niềng còn tùy thuộc vào kết quả sau mỗi lần khám, kiểm tra và chụp phim của bệnh nhân. Sau mỗi lần kiểm tra, tất cả các thông sẽ được xác định trên màn hình, các nha sĩ sẽ dựa vào đó để xác định lại khay mà bạn cần đeo và khoảng thời gian còn lại bạn cần chữa trị.  

3.Niềng Răng Khay Trong Có Tốn Kém Không?

Để có hàm răng đẹp số tiền mà bạn phải bỏ ra không hề nhỏ. Cụ thể với phương pháp này số tiền mà bạn phải bỏ ra cho một lần chữa trị lên cao hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống khác, tầm gấp 2 đến 4 lần.

Niềng răng khay trong ở đâu tốt?

Đây có lẽ là câu hỏi giới khách hàng luôn trăn trở băn khoăn. Bởi, thời bây giờ dịch vụ nha khoa nở rộ quá nhiều nhưng không phải tất cả đều đem đến khách hàng sự hài lòng.

Rất nhiều nha khoa niềng răng tại hà nội với dịch vụ kém, thái độ thiếu tận tình, phong cách không chuyên nghiệp, giá thành đắt đỏ vẫn tồn tại. Trong khi đó, niềng răng là việc có thể chỉ 1 lần trong đời.  Nếu rui rủi, khách hàng dễ dính vào hang động của những đơn vị yếu kém để rồi tiền thì mất mà tật thì mang.

Cách tốt nhất để tránh tình trạng này là nghiên cứu thật kỹ nơi mình định tìm đến. Nếu chưa có  gợi ý nào hay ho, Navii Dental Care là cái tên bạn nên cân nhắc.

Kinh nghiệm, uy tín, trình độ, tất cả đều được khách hàng chứng nhận. Họ rất hài lòng và chắc chắn bạn là người kế tiếp.

Niềng răng khay trong chính là phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Chính vì vậy hãy tin tưởng và sử dụng phương pháp này nhé.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo