Là một trong những nước tại Châu Á có nền nha khoa phát triển vượt bậc, Hàn Quốc đã cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm nha khoa hữu ích và có tính ứng dụng cao, đặc biệt là trụ răng implant. Giữa rất nhiều dòng trụ răng của các hãng nổi tiếng khác trên thế giới như hiện nay thì liệu trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không và hiệu quả của nó được đánh giá dựa trên những yếu tố nào?

trong-rang-implant-han-quoc-co-tot-khong-1
Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không?

1/ Các loại Implant Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay

Trước khi tìm hiểu về việc trồng răng implant Hàn Quốc có tốt không, bạn cần phải biết về những loại trụ răng mà nước này đang sản xuất. Đặc điểm chung của hầu hết các dòng trụ răng tại đây là được làm từ chất liệu Titanium rất cứng chắc, có độ chịu lực cao. Tuy nhiên, chúng lại có sự khác nhau cơ bản về kích thước, hình dáng, bờ rãnh… để đáp ứng các yêu cầu khác nhau trong cấy ghép răng.

Khi nhắc đến dòng trụ Implant Hàn Quốc, người ta sẽ lập tức nghĩ ngay đến 2 dòng trụ nổi tiếng nhất là Implant Dentium (sản phẩm của công ty Dentium Co, Ltd) và Implant Osstem (do cơ quan giáo dục về Implant chuyên sâu AIC sản xuất). Tại Việt Nam, dòng Implant Dentium được sử dụng phổ biến hơn một phần là sự nổi tiếng của thương hiệu và một phần là do nhu cầu của khách hàng.

trong-rang-implant-han-quoc-co-tot-khong-2
Dòng Implant Dentium được sử dụng phổ biến ở Việt Nam

Mặc dù có bề dày lịch sử không bằng những thương hiệu khác nhưng các loại trụ răng của Hàn Quốc vẫn được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Nó phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân vì chi phí ở mức trung bình mà hiệu quả đem lại vẫn rất lớn.

2/ Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không?

Vì dòng trụ Implant Dentium được sử dụng phổ biến hơn ở Việt Nam nên trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đánh giá vấn đề trồng răng implant Hàn Quốc có tốt không dựa trên các đặc điểm của Dentium. Theo đánh giá tổng quát của các chuyên gia nha khoa đầu ngành và khoảng 95% khách hàng đã thực hiện phục hình thì chất lượng của dòng trụ này được xếp vào những dòng trụ tốt nhất hiện nay.

Tính ưu việt của trụ răng được chứng minh bằng những đặc điểm dưới đây:

+ Chất liệu Titanium nguyên chất không bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng, giảm thiểu tối đa khả năng đào thải chân răng như thông thường.

+ Được thiết kế thông minh với cấu trúc 10 vòng xoắn, kết hợp với đó là công nghệ xử lý bền mặt nhám phun cát đảm bảo sự vững chãi và ổn định trong suốt quá trình phục hình.

+ Nhờ các mối nối Abutment, Implant Dentium cho khả năng phục hình sâu dưới nướu 3mm và điều này làm tăng tối đa tính thẩm mỹ cho khuôn hàm sau phục hình.

+ Các bước ren bên ngoài (phần bề mặt tiếp xúc) lớn nên sẽ giúp tăng tốc độ ổn định xương hàm, đặc biệt là trong các trường hợp cần nâng xoang.

+ Phần healing nối trụ chân răng với vít Abutment có hình nón và cổ lục giác ở giữa sẽ tạo độ sát khít tuyệt đối. Việc này không chỉ giúp lực nhai được phân bổ đều mà còn giảm thiểu sự dịch chuyển và tiêu xương ở vùng cổ implant.

trong-rang-implant-han-quoc-co-tot-khong-3
Các đặc điểm về cấu tạo quy định đến ưu điểm vượt trội của dòng trụ răng Dentium

Một yếu điểm duy nhất của dòng trụ này so với những dòng trụ cao cấp khác chính là về thời gian tích hợp xương. Để so sánh, thời gian tích hợp xương của Dentium sẽ diễn ra từ 3 – 6 tháng trong khi thời gian tích hợp xương của dòng trụ tốt nhất hiện nay – Straumann của Thụy Sỹ – là 2 tháng.

Trên thực tế, tích hợp xương nhanh thì sẽ giúp quy trình cấy ghép răng implant nhanh hơn, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng răng cũng như khả năng ăn nhai về sau. Chính vì thế, bạn cũng đừng đặt nặng về vấn đề thời gian tích hợp xương vì chúng chỉ chênh nhau vài tháng và nếu chọn trụ của Hàn Quốc, bạn lại có thể tiết kiệm được “kha khá” chi phí điều trị.

3/ Trụ răng Dentium của Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không đã được trả lời là có thông qua hàng loạt ưu điểm mà nó đem lại. Đồng thời, đây còn là loại trụ răng phổ biến với phần đông khách hàng tại Việt Nam vì chi phí được xếp vào nhóm rẻ và phù hợp để chi trả. Chi phí trụ răng Implant Dentium được quyết định phần nhiều do chi phí vận chuyển (từ chính công ty sản xuất) và thời gian tích hợp xương, ngoài ra nó còn có sự khác nhau giữa các nha khoa.

Tại Nha khoa Navii, chúng tôi cũng sử dụng dòng trụ Implant Dentium của Hàn Quốc và mức giá được công khai bao gồm giá trụ răng + răng sứ đi kèm (răng titan). Bạn có thể tham khảo mức giá cho dòng trụ này và so sánh với mức giá của những dòng trụ cao cấp khác đang được sử dụng tại đây như sau:

(Trong trường hợp bạn muốn thay đổi dòng răng sứ lắp trên implant, mức giá sẽ có sự thay đổi phụ thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn)

Có thể thấy mức giá của dòng trụ Hàn Quốc là thấp nhất trong các dòng trụ tại đây, tuy nhiên chất lượng được đảm bảo 100% về cả khả năng phục hình, tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai cũng như tuổi thọ chính là ưu thế vượt trội khiến Dentium trở thành lựa chọn của phần đông khách hàng tại Nha khoa Navii.

Bên cạnh đó, Nha khoa Navii còn đưa ra chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó có cấy ghép Implant. Điều này giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí và chuẩn bị tốt hơn cho ca phục hình của mình. Tham khảo thêm về chính sách trả góp >>> TẠI ĐÂY <<<

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được vấn đề trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không và chi phí phục hình đối với dòng trụ này. Mọi thắc mắc liên quan, bạn vui lòng liên hệ đến Nha khoa Navii qua số hotline 024.3747.8292 để được các chuyên gia nha khoa giải đáp một cách cụ thể trong thời gian sớm nhất.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo