Do ở vị trí trung tâm Hà Nội nên quận Hoàn Kiếm tập trung rất nhiều các phòng khám nha khoa, phục vụ nhu cầu thăm khám của đông đảo người dân và khách du lịch. Một trong những dịch vụ được quan tâm nhất của khách hàng là trám răng và những câu hỏi liên quan đến địa chỉ trám răng quận Hoàn Kiếm luôn đứng trong TOP đầu tìm kiếm. Vậy tại sao dịch vụ trám răng lại được quan tâm đến thế và đâu là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi về địa chỉ trám răng tại đây?

tram-rang-quan-hoan-kiem-1
Đâu là địa chỉ trám răng quận Hoàn Kiếm uy tín hiện nay?

1/ Trám răng là gì? Những trường hợp nào cần trám răng?

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ trám răng quận Hoàn Kiếm uy tín hiện nay, bạn cần hiểu rõ về dịch vụ này, biết tại sao nó lại phổ biến như vậy và xem trường hợp của mình có thể thực hiện trám răng được hay không?

Trám răng (hay hàn răng) là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong nha khoa, bác sĩ sẽ sử dụng chất trám răng (thường là Amalgam, Composite, kim loại…) để phục hình lại hình dáng thân răng bị khiếm khuyết hoặc phục vụ cho mục đích thẩm mỹ răng.

Phương pháp này có chi phí thấp, không phải mài răng như bọc răng sứ và việc thực hiện cũng rất nhanh gọn, không mất nhiều thời gian nên rất “được lòng” khách hàng. Đây chính là lý do tại sao nhiều người lại quan tâm đến các vấn đề liên quan đến trám răng đến vậy.

tram-rang-quan-hoan-kiem-2
Trám răng là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Phương pháp trám răng được thực hiện trong những trường hợp sau:

+ Phục hình thân răng bị sâu bệnh (sau khi đã nạo sạch vết sâu)

+ Phục hình thân răng bị viêm tủy (sau khi đã điều trị tủy)

+ Phục hình thân răng bị sứt mẻ, gãy vỡ ở mức độ nhẹ

+ Bảo vệ răng bị mòn men do sự bào mòn của acid hay do ăn nhai

+ Thẩm mỹ răng trong trường hợp răng thưa, ngắn, méo hoặc nhỏ (ở mức độ nhẹ).

tram-rang-quan-hoan-kiem-3
Sâu răng là một trong những trường hợp nên thực hiện trám răng

Bác sĩ nha khoa sẽ là người tư vấn cụ thể cho bạn và đưa ra lời khuyên về trường hợp của bạn có nên thực hiện trám răng được hay không sau khi thực hiện thăm khám cụ thể.

>> XEM THÊM : Dấu hiệu nhiễm trùng răng sau khi nhổ

>> XEM THÊM : Nhổ một răng giá bao nhiêu tiền bảng giá mới nhất 2020 

 

2/ Nha khoa Navii – địa chỉ trám răng quận Hoàn Kiếm uy tín hiện nay

Giữa rất nhiều nha khoa lớn nhỏ tại Quận Kiếm hiện nay, Nha khoa Navii luôn nằm trong TOP nha khoa dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và tạo dựng sự uy tín bằng những giá trị thiết thực đem đến cho khách hàng. Nha khoa Navii khẳng định vị trí là địa chỉ trám răng quận Hoàn Kiếm uy tín nhất nhờ vào những yếu tố dưới đây:

Công nghệ trám răng hiện đại

Laser là một xu hướng mới trong điều trị nha khoa và đã được Navii ứng dụng một cách khoa học trong các dịch vụ tại phòng khám, trong đó có trám răng. Trám răng có sự tham gia của Laser giúp tăng độ bám dính, bền chắc cho vật liệu trám với bề mặt răng, đồng thời ngăn tình trạng co rút miếng trám khi gặp kích thích nóng – lạnh.

tram-rang-quan-hoan-kiem-4
Laser giúp đông cứng vết trám và tăng độ bám dính tối đa cho miếng trám với bề mặt răng

Vật liệu trám răng chất lượng

Tất cả các vật liệu trám răng đang sử dụng tại Nha khoa Navii đều đảm bảo các tiêu chí: vật liệu chất lượng cao – không gây kích ứng trong khoang miệng – có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Navii cung cấp nhiều loại vật liệu trám răng khác nhau, từ bình dân đến cao cấp và phụ thuộc vào tình trạng cụ thể, vị trí cần trám răng cũng như nhu cầu của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tư vấn về loại vật liệu trám răng phù hợp nhất với từng người.

Quy trình trám răng chuyên nghiệp

Không chỉ trám răng, tất cả các dịch vụ tại Nha khoa Navii đều tuân thủ theo một quy trình chuẩn Bộ y tế, chú trọng đặc biệt đến yếu tố vô khuẩn. Tùy vào từng trường hợp mà quy trình sẽ có sự thay đổi phù hợp, tuy nhiên tất cả đều đảm bảo những bước chung như sau:

+ Đón tiếp, tư vấn và thăm khám sơ bộ về tình trạng của khách hàng

+ Chuẩn bị dụng cụ và các thiết bị hỗ trợ trám răng (tất cả đều đã được vô trùng trước đó và bảo quản trong riêng biệt trong các túi hấp tiệt trùng ở tủ vô khuẩn)

+ Thực hiện trám răng cho khách hàng

+ Hoàn tất quy trình, bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng một số lưu ý sau khi trám răng, trợ thủ nha khoa sẽ thực hiện phân loại dụng cụ và khử khuẩn dụng cụ trám răng để sử dụng cho lần khám tiếp theo.

tram-rang-quan-hoan-kiem-5
Khách hàng luôn thoải mái với quy trình trám răng tại Navii

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu

Đội ngũ bác sĩ chính là niềm tự hào của Nha khoa Navii khi 100% đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài việc thăm khám cho bệnh nhân, các bác sĩ thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu và cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống vô khuẩn đạt chuẩn

Hiếm có nha khoa nào đảm bảo được yếu tố về hệ thống vô khuẩn như Nha khoa Navii và đây chính là lý do khiến khách hàng luôn yên tâm khi thực hiện điều trị tất cả các dịch vụ, bao gồm cả trám răng. Nhận thức được tầm quan trọng của việc vô khuẩn, Navii đầu tư mạnh tay cho hệ thống các máy móc hiện đại nhất bao gồm: máy hấp tay khoan Sirona DAC Universal, nồi hấp tiệt trùng Sirona Dac Premium, máy rung siêu âm Biosonic UC300, Nồi hấp nhanh Midmark M3, máy ép túi tiệt trùng MELAG MELAseal 100+.

tram-rang-quan-hoan-kiem-6
Yếu tố vô khuẩn luôn được chú trọng

3/ Trám răng quận Hoàn Kiếm bằng bảo hiểm sức khỏe tại Nha khoa Navii

Ngoài các yếu tố trên, Nha khoa Navii còn trở thành địa chỉ trám răng quận Hoàn Kiếm uy tín nhờ vào sự công nhận của các công ty bảo hiểm. Trên thực tế, các công ty bảo hiểm khi đầu tư vào lĩnh vực nha khoa đều cân nhắc và đưa ra những quy định chặt chẽ với các đối tượng sử dụng bảo hiểm, chỉ thực hiện liên kết với những nha khoa chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất cũng như bác sĩ.

Nha khoa Navii là một trong số ít nha khoa hiện nay đang thực hiện liên kết với bảo hiểm sức khỏe, đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng. Trám răng cũng là một trong những dịch vụ được bảo hiểm chi trả (ngoại trừ trám răng với mục đích thẩm mỹ).

Hiện tại, Navii đang liên kết với 10 công ty bảo hiểm lớn bao gồm: Bảo Minh, Bảo Việt, BIC, PVI, VBI Care, Insmart, FTCclaims, Bảo An Khang, Ins-link, BSH. Nếu bạn đang sử dụng bảo hiểm sức khỏe của một trong số những hãng này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ để hỏi thông tin về mục bảo hiểm nha khoa, sau đó mang thẻ bảo hiểm cùng với chứng minh thư đến Navii để thực hiện dịch vụ. Mọi thủ tục liên quan đến bảo hiểm đều được hỗ trợ bởi đội ngũ lễ tân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

tram-rang-quan-hoan-kiem-7
10 hãng bảo hiểm lớn đang liên kết với Nha khoa Navii

Nhờ vào sự chuyên nghiệp của mình, trong những năm qua Nha khoa Navii luôn được đánh giá là địa chỉ trám răng quận Hoàn Kiếm nói riêng và Hà Nội nói chung uy tín nhất. Bạn có thể kết nối với Navii qua số hotline 024.3747.8292 hoặc đến trực tiếp 2 cơ sở của Nha khoa tại 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn và thăm khám trong thời gian sớm nhất.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo