Các bệnh lý liên quan đến răng miệng hiện nay khá nhiều, trong đó, phổ biến nhất là tai nạn nứt vỡ răng hoặc sâu răng. Ở trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định trám răng để lấp đầy, hạn chế tình trạng đau nhức khi ăn uống. Đối với những người có nhiều lỗ răng cần trám thì việc trám răng bằng bảo hiểm y tế sẽ giảm được chi phí đáng kể. Vậy trám răng hưởng bảo hiểm y tế ở đâu tốt?

Trám răng bằng bảo hiểm y tế ở đâu tốt?

1.Quyền lợi của việc trám răng bằng bảo hiểm y tế

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Trám Răng Bằng Bảo Hiểm Y Tế

1.1. Có thể trám răng bất cứ lúc nào

Những đối tượng có bảo hiểm y tế có thể đến bệnh viện hoặc phòng khám có hỗ trợ bảo hiểm để trám răng. Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy đau nhức răng cần phải thực hiện thủ thuật hàn – trám răng đều được bác sĩ thăm khám và điều trị và có hỗ trợ của bảo hiểm y tế.

1.2. Được hỗ trợ trả đến 100% chi phí trám răng

Nhiều đối tượng đặc biệt theo quy định sẽ được hưởng 100% chi phí điều trị cho mỗi lần trám răng. Trường hợp bạn khám và điều trị trái tuyến sẽ được hỗ trợ từ 40% – 95% phí điều trị. Sử dụng bảo hiểm y tế trám răng sẽ giúp bạn giảm gánh nặng nếu răng của bạn nứt vỡ hay sâu răng nặng.

1.3. Được chi trả cho tất cả các bệnh lý cần trám răng

Răng bạn bị ổ sâu cần loại bỏ và phục hồi, răng nứt vỡ do tai nạn hay răng bị mòn gây ê buốt,… đều được bác sĩ chỉ định trám và hưởng quyền lợi của bảo hiểm y tế.

2.Trám răng bằng bảo hiểm y tế ở đâu tốt?

Khớp Cắn Răng Chuẩn
Trám Răng Bằng Bảo Hiểm Y Tế

Hiện nay, các cơ sở dịch vụ nha khoa mọc lên khá nhiều. Tuy nhiên, việc sử dụng bảo hiểm y tế nha khoa tại các phòng khám ngoài bệnh viện vẫn còn hạn chế. Trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho răng – hàm – mặt Navii Dental Care là một trong số ít địa chỉ cung cấp dịch vụ trám răng, phục hồi răng đi kèm bảo hiểm sức khỏe dành cho khách hàng.

Phòng khám răng hàm mặt Navii Dental Care

Được thành lập từ năm 1998, cho đến nay, trung tâm đã liên kết với đơn vị bảo hiểm lớn như: Bảo hiểm Bảo Việt, Vietinbank insurance, Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng công ty bảo hiểm BIDV, Petrol VietNam, nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất cho khách hàng. Sử dụng dịch vụ trám răng tại Navii Dental Care, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn 100% chi phí khám và điều trị.

Navii Dental Care hiện là phòng khám nha khoa đầu tiên trên cả nước có phòng chụp X – quang riêng biệt, máy chụp CT Conebeam 3D tiên tiến giúp cho công tác chẩn đoán bệnh lý của bác sĩ trở nên nhanh chóng hơn. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ của Navii Dental Care đều có bằng cấp từ bác sĩ đến thạc sĩ chuyên ngành nha khoa, tốt nghiệp các trường y khoa danh giá trong và ngoài nước. Khách hàng đến trung tâm sẽ được khám tổng quát và đưa ra phương án điều trị phù hợp đối với từng vấn đề về răng.

Nha khoa Navii Dental Care hiện có hai địa chỉ tại 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm và 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm với kinh nghiệm nhiều năm sẽ sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của quý khách.

Quý khách hàng muốn đặt lịch khám răng bằng bảo hiểm tại Navii Dental Care hoặc đang thắc mắc về vấn đề khám răng bảo hiểm y tế có thể liên hệ đến số điện thoại 0912 604 242. 

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo