Với vị trí thuận tiện đi lại và là nơi tập trung của rất nhiều trung tâm mua sắm, thương mại lớn của cả nước, Hoàn Kiếm đồng thời cũng là một trong số những quận tại Hà Nội phát triển mạnh về nha khoa. Điều này được chứng minh bằng hệ thống các phòng khám nha khoa trải rộng toàn quận – đây vừa là lợi thế, vừa là khó khăn cho khách hàng khi không biết lựa chọn địa chỉ nha khoa quận hoàn kiếm nào phù hợp.

Trong bài viết này, Navii sẽ gợi ý tới bạn danh sách nha khoa quận Hoàn Kiếm tốt nhất hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

I. Danh sách top 5 nha khoa quận Hoàn Kiếm

Dựa trên lượng khách hàng và những phản hồi của họ sau khi thực hiện dịch vụ, đồng thời xét theo các tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, công nghệ nha khoa đạt chuẩn, chúng tôi đã thống kê được top 5 nha khoa quận Hoàn Kiếm tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1. Nha khoa Navii

Navii là địa chỉ nha khoa tại quận Hoàn Kiếm đi tiên phong trong việc liên kết với các Công ty Bảo hiểm để bảo lãnh viện phí cho các dịch vụ nha khoa điều trị, đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho từng khách hàng. Với tiêu chí đặt sự an toàn của Khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Navii còn đặc biệt quan tâm hệ thống vô trùng y tế bằng hệ thống máy móc vô trùng hiện đại từ những hãng nổi tiếng trên thế giới.

  • Địa chỉ: 42 Cửa Đông, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3747 8292
  • Giờ mở cửa: 8h – 18h (Tất cả các ngày trong tuần)
nha-khoa-navii-quan-hoan-kiem
Top 5 nha khoa quận hoàn kiếm” – Navii Dental Care

2. Nha khoa Nguyễn Du

Luôn hoạt động theo tiêu chí “Tất cả vì nụ cười của bạn”, Nha khoa Nguyễn Du đẩy mạnh các hoạt động nha khoa thẩm mỹ và đầu tư máy móc hiện đại, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất sau mỗi ca dịch vụ.

  • Địa chỉ: 2 – 4 Nguyễn Du, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84)04.39432715
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

Tham khảo: Top 5 nha khoa quận Tây Hồ

nha-khoa-nguyen-du-quan-hoan-kiem-
Top 5 nha khoa quận hoàn kiếm” – Nha khoa Nguyễn Du

3. Nha khoa Paris

Là nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp đầu tiên ở Việt Nam, Nha khoa Paris thực hiện chuyển giao các công nghệ hiện đại và mới nhất từ Pháp ứng dụng cho hàng nghìn khách hàng và đều để lại những phản hồi tích cực. Đây chính là lý do Paris luôn nằm trong TOP những nha khoa ở quận Hoàn Kiếm uy tín.

  • Địa chỉ: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6900
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
nha-khoa-nguyen-paris-quan-hoan-kiem
Top 5 nha khoa quận Hoàn Kiếm – Nha khoa Paris

4. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Quốc tế Việt Đức hướng tới xây dựng nha khoa tiêu chuẩn cao tại Hà Nội và Miền Bắc, không ngừng đầu tư công nghệ hiện đại và đã trở thành điểm dừng chân của rất nhiều khách hàng có vấn đề về răng miệng cần được điều trị.

  • Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3936.9777 & 04 3936.9779
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00
nha-khoa-nguyen-viet-duc-quan-hoan-kiem
Top 5 nha khoa quận hoàn kiếm: Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Nha khoa Liên Thanh

Nha khoa được thành lập bởi bác sĩ chuyên khoa Đoàn Thanh Giang, với điểm mạnh là có đầy đủ các chứng chỉ Quốc tế về các dịch vụ, Liên Thanh ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

  • Địa chỉ: 30A Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 39 42 01 55
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Xem thêm: 5 nha khoa quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

nha-khoa-nguyen-viet-lien-thanh-quan-hoan-kiem
Top 5 nha khoa quận hoàn kiếm: Nha khoa Liên Thanh – 30A Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

II. Những lý do nên chọn Navii là nha khoa tốt nhất quận Hoàn Kiếm

Để trở thành một trong những địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm tốt nhất hiện nay, Navii đáp ứng được toàn bộ các yếu tố về nhân lực và vật lực, trở thành điểm đến tin cậy cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Trang thiết bị nha khoa hiện đại

Chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất trong hệ thống trang thiết bị phục vụ điều trị nhằm hướng đến sự hoàn hảo tuyệt đối, mọi máy móc tại Navii đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

+ Sử dụng 100% ghế nha khoa Intego – dòng ghế tốt nhất của hãng Sirona (Đức)

+ Hệ thống đèn 3 màu linh hoạt trong một phòng điều trị (2 gam màu vàng tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng, gam màu trắng thuận lợi cho bác sĩ quan sát màu răng chính xác hơn).

+ Thiết bị máy Xquang toàn hàm 3 trong 1 Sirona được đặt trực tiếp tại nha khoa, thuận tiện cho khách hàng đến thăm khám và điều trị

+ Máy tẩy trắng răng Zoom WhiteSpeed nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ

+ Hệ thống máy móc vô khuẩn chính là điểm mạnh, đánh dấu sự khác biệt của Navii với những phòng khám nha khoa khác. Tất cả máy vô khuẩn đều đảm bảo tính hiện đại tối ưu như máy hấp tay khoan DAC Universal, nồi hấp tiệt trùng Sirona Dac Premium, máy rung siêu âm Biosonic UC300, Nồi hấp nhanh Midmark M3…

co-so-trang-thiet-bi-tai-nha-khoa-navii
Cơ sở trang thiết bị tại nha khoa Navii

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Bác sĩ chính là nhân tố quyết định trực tiếp đến sự thành công của tất cả các dịch vụ nha khoa và cũng là yếu tố đánh giá được tiêu chí nha khoa quận Hoàn Kiếm tốt nhất! Hiểu được điều này, Nha khoa Navii luôn chú trọng đến việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ bác sĩ, tất cả đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Với sự cố vấn của Bác sĩ Nguyễn Lương Hà (hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị và phục hồi Răng Hàm Mặt) và sự dẫn dắt trực tiếp của Bác sĩ Lê Thị Thái Hòa (một trong những Chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant nói riêng và nha khoa nói chung tại Việt Nam), đội ngũ bác sĩ, trợ thủ nha khoa tại Navii luôn tự tin thực hiện mọi dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Quy trình dịch vụ chuẩn xác

Nha khoa Navii xây dựng đồng bộ các quy trình, bao gồm quy trình đón tiếp khách hàng, quy trình thực hiện dịch vụ, quy trình vô khuẩn dụng cụ đến quy trình chăm sóc sau dịch vụ một cách bài bản và chuẩn xác nhất. Mỗi dịch vụ lại có một quy trình khác nhau, tuy nhiên, việc thống nhất một quy trình chung sẽ đảm bảo cho hiệu quả cuối cùng đạt được luôn là cao nhất. Cụ thể như sau:

+ Đặt lịch hẹn với khách hàng

+ Đón tiếp và tư vấn trực tiếp cho khách tại phòng chờ

+ Bác sĩ thăm khám sơ bộ về tình trạng răng miệng cụ thể của khách hàng

+ Chụp X quang tại chỗ và X quang toàn hàm (nếu cần), sau đó lên phác đồ điều trị

+ Thực hiện dịch vụ dựa trên phác đồ đã vạch ra

+ Sau khi hoàn tất, thực hiện phân loại dụng cụ và vô khuẩn, bảo quản đúng cách những dụng cụ đã vô khuẩn và loại bỏ những dụng cụ nha khoa không thể tái sử dụng.

+ Chăm sóc khách hàng sau thực hiện dịch vụ và đặt lịch tái khám (nếu cần).

Navii luôn chú trọng đến mọi quy trình, đặc biệt là quy trình vô khuẩn

Chế độ bảo hiểm và trả góp linh hoạt

Ngoài việc công khai bảng giá, Nha khoa Navii là đơn vị dẫn đầu về liên kết bảo hiểm nha khoa (đối với các dịch vụ điều trị bệnh lý nha khoa) và trả góp 0% lãi suất (đối với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ). Tất cả những chế độ này đều hướng đến lợi ích cao nhất của khách hàng, giúp giảm tối đa chi phí điều trị và bớt gánh nặng chi phí tập trung trước mỗi ca dịch vụ.

III. Khách hàng và những trải nghiệm thực tế tại Nha khoa Navii

Khách hàng chính là những minh chứng thuyết phục nhất để chứng minh mức độ uy tín của một nha khoa. Tại Nha khoa Navii, hàng nghìn khách hàng điều trị mỗi năm, bao gồm khách hàng trong nước và khách hàng quốc tế đều để lại những phản hồi tích cực về cả chất lượng dịch vụ và đội ngũ bác sĩ tại đây. Họ nói gì?

Khách hàng Kiều Hậu: Điều khiến tôi hài lòng nhất ở Navii chính là được hưởng bảo hiểm khi nhổ răng mà không cần chuẩn bị quá nhiều thủ tục rắc rối như khi đến bệnh viện. Thái độ của lễ tân và trình độ của bác sĩ là điều khiến tôi luôn cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình nhổ răng khôn.
Khách hàng Lê Văn Bảo: Hàm răng sứ mới mà các bác sĩ Navii đem lại cho tôi khiến tôi thực sự tự tin, việc ăn nhai cũng được đảm bảo hơn rất nhiều. Gửi lời cảm ơn chân thành đến bác sĩ!
Khách hàng Vũ Bảo Ngọc: Niềng răng tại Navii là quyết định sáng suốt nhất của mình. Thời gian niềng nhanh mà mỗi lần đến tái khám đều cảm thấy rất thoải mái. Điều quan trọng nhất là chế độ trả góp 0% lãi suất rất phù hợp với một sinh viên như mình.
Khách hàng John Amin Kieran: My Vietnames friend brought me along to Navii to have her teeth whitened. I had never had teeth whitening before but I was convinced by spotless rooms, friendly receptionists, affordable prices and I gave it a try. Overall, it was worth 2 hours, worth the trust and well worth the money.” <Người bạn Việt Nam của tôi đã đưa tôi đến Navii để làm trắng răng. Tôi chưa bao giờ làm trắng răng trước đây nhưng tôi đã bị thuyết phục bởi những căn phòng khang trang, lễ tân thân thiện, giá cả phải chăng và tôi đã thử. Nhìn chung, nó đáng giá 2 giờ trên ghế nha khoa, đáng tin cậy và đáng đồng tiền.>

Hi vọng qua bài viết bạn đã tìm được một địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm đủ tin cậy và uy tín cho việc thực hiện các điều trị và thẩm mỹ liên quan đến răng miệng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn đặt lịch khám hoặc cần giải đáp bất cứ vấn đề gì liên quan đến nha khoa bằng cách gọi đến hotline 04 3747 8292 – chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất!

5/5 - (1 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo