Vì sao răng hô, lệch lạc nặng mà dán sứ Veneer sẽ dẫn đến tác hại khôn lường. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé.

  1. Răng hô nặng dán sứ Veneer dẫn đến tác hại khôn lường.
  2. Cách khắc phục răng hô nặng đạt hiệu quả nhất

Răng hô là khiếm khuyết rất lớn trên khuôn hàm, nó gây ra rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, và có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình ăn nhai, phát âm và thẩm mỹ hàm răng cũng như khuôn mặt. Tuy nhiên, với nền kỹ thuật nha khoa ngày càng hiện đại, đã khắc phục được triệt để các vấn đề răng miệng, nhưng không phải ai cũng có cách xử lý đúng. Vậy răng hô nặng nên áp dụng biện pháp gì để đạt hiệu quả cao nhất? và vì sao răng hô nặng mà dán sứ Veneer dẫn đến tác hại khôn lường.

 

1.Răng hô nặng dán sứ Veneer dẫn đến tác hại khôn lường

 

Dán Sứ Veneer Cho Răng Bị Hô Nặng
Dán Sứ Veneer Cho Răng Bị Hô Nặng

 

Với công nghệ hiện đại như ngày nay, việc làm răng sứ để giảm hô không làm khó cho các bác sĩ nha khoa. Tuy nhiên, không phải trường hợp răng hô nào cũng có thể áp dụng phương pháp dán sứ Veneer, với những trường hợp răng hô nặng mà dán sứ sẽ dẫn đến tác hại khôn lường.

Để thực hiện việc dán sứ Veneer các bác sĩ sẽ phải tiến hành mài răng thật của bạn, việc điều trị này đòi hỏi phải thật chuẩn xác, để khi chụp mão răng lên cùi răng thật, điều này cũng đồng nghĩa với việc chiếc răng đó sẽ ngang bằng với các răng khác trên cung hàm, đặc biệt không bị nhô ra phía trước.

Chính vì vậy, việc dán sứ cho răng hô nặng sẽ dẫn đến những tác hại khôn lường như: răng bị mài nhỏ quá nhiều, sức nhai kém, dễ viêm lợi và hỏng cả bộ răng sứ.

Tuy nhiên, nếu răng hô nặng xuất phát từ xương hàm thì bạn cần phải trải qua cuộc phẫu thuật hàm để đạt hiệu quả, hoặc bạn nên nhờ đến phương pháp chỉnh nha niềng răng, mặc dù ở phương pháp này bạn mất nhiều thời gian hơn một chút nhưng, lại mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất cho răng hô nặng.

2.Cách khắc phục răng hô nặng đạt hiệu quả nhất

Dán Sứ Veneer Cho Răng Bị Hô Nặng
Dán Sứ Veneer Cho Răng Bị Hô Nặng

Răng hô là tình trạng răng bị mọc sai lệch, đặc điểm dễ nhận biết nhất đó chính là hàm trên nhô về phía trước hơn so với hàm dưới. Niềng răng mắc cài đang là biện pháp hiệu quả nhất đối với răng hô nặng.

Bản chất của chỉnh nha niềng răng đó chính là  giúp răng di chuyển về vị trí thẩm mỹ hơn, hơn nữa niềng răng không can thiệp quá sâu vào cấu trúc của xương hàm, chỉ tác động đến răng nên sẽ không gây ảnh hưởng gì đến quá trình ăn nhai hàng ngày. Chính vì vậy, niềng răng được xem là biện pháp hiệu quả nhất đối với răng hô nặng.

Để bắt đầu một quy trình niềng răng hô nặng bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, lấy dấu hàm, chụp hình ảnh răng, dựa vào đó để bác sĩ lên phương án điều trị răng cụ thể cho bạn.

Với phương pháp niềng răngmắc cài bạn có thể thấy trước được kết quả sẽ nhận được sau khi quá trình niềng răng kết thúc. Ưu điểm của phương pháp này đó chính là, bạn không cần phải đến gặp bác sĩ thường xuyên để thay chun như phương pháp niềng răng thông thường, thay vào đó là một loạt khay niềng răng sẽ được giao cho bạn, và bạn có thể tự thay tại nhà.

Những kha niềng này được làm từ nhựa trong suốt, nên bạn sẽ không cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, ngược lại bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không có ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Liên hệ Navii Dental Care ngay để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí và đưa ra kế hoạch điều trị thích hợp

42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7
36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 024.3747.8292  Thứ 3 – Chủ Nhật
Giờ làm việc: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00
Email: c.service@navii.vn

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo