Răng bị hô, răng móm, mọc ranh nanh, ranh kểnh, lệch và sai khớp cắn,… không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng tới việc vệ sinh răng miệng và ăn uống hàng ngày. Chính vì vậy, niềng răng là giải pháp tối ưu nhất giúp giải quyết những khuyết điểm về răng mà bạn đang gặp phải. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền là phù hợp địa chỉ niềng răng uy tín luôn được mọi người quan tâm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của nha khoa Navii.

I. Niềng răng là gì?

Niềng răng là kỹ thuật sắp xếp lại răng bằng hệ thống mắc cài gắn cố định hoặc khí cụ tháo lắp. Những hệ thống khí cụ này sẽ phát ra một lực nhẹ liên tục tác động lên răng, làm cho răng di chuyển. Tùy vào mức độ của từng trường hợp, mà niềng răng sẽ có thời gian khác nhau. Thông thường sẽ mất từ 1 – 2 năm để có 1 hàm răng đều đẹp sau khi niềng. Tuy nhiên, nếu ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp » niềng răng nhanh 6M hiệu quả chỉ sau 6 tháng độc quyền tại Navii Dental Care để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

nieng-rang-mac-cai-su-tu-buoc
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

II. Niềng răng giá bao nhiêu?

» Chi phí và giá niềng răng sẽ khác nhau tùy thuộc vào tình trạng răng và loại hình niềng răng mà bạn chọn. Sau khi kiểm tra và đánh giá tổng thể răng của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp niềng răng phù hợp nhằm đem lại hiệu quả tốt nhấ cho bạn.

Ngoài ra, cơ sở nha khoa, thiết bị máy móc hỗ trợ niềng răng, tay nghề bác sĩ,… cũng là những yếu tố ảnh hưởng tới giá niềng răng. Dưới đây là bảng giá niềng răng tham khảo tại các cơ sở nha khoa

nieng-rang-mac-cai-kim-loai
Niềng răng mắc cài kim loại

1- Niềng răng mắc cài thường

* Kim loại cổ điển giá: 25-27 triệu .

* Sứ cổ điển giá: 31-35 triệu.

2- Niềng răng Mắc cài tự đóng:

*Kim loại giá: 31-35 triệu.

*Sứ giá: 37-42 triệu.

3- Niềng răng không mắc cài

* Giá tiền VND tương đương 3400-4500 USD.

4. Giá niềng răng tại nha khoa Navii

[table id=8 /]

III. Địa chỉ niềng răng uy tín

Quy trình niềng răng đòi hỏi sứ chính xác và bác sĩ tay nghề cao. Chính vi vậy, việc lựa chọn niềng răng tại một trung tâm » nha khoa uy tín, chất lượng tốt sẽ góp phần quan trọng, và có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả niềng răng của bạn sau này. Song song với đó, niềng răng uy tín ở Hà Nội phải đảm bảo được phải có phương pháp niềng răng tiên tiến, an toàn cũng như không gây đau, cho hiệu quả cao nhất có thể.

Navii Dental Care – Là một địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội lâu đời tại Quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng được biết đến trong việc điều trị và thẩm mỹ chuyên khoa về răng. Các Khí cụ niềng răng tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Quy trình niềng năng đảm bảo vô trùng tuyệt đối, được trang bị các thiết bị vô trùng cao cấp.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo