Bảo lãnh viện phí pvi care được cung cấp bởi công ty bảo hiểm uy tín và có năng lực. Sản phẩm đem đến sự hỗ trợ tài chính cao nhất dành cho bệnh nhân và gia đình thân nhân. Để được tận hưởng tốt các tiện ích của gói bảo hiểm, bạn cần nắm rõ những quy định được áp dụng cho sản phẩm dưới đây.

1. Đối tượng áp dụng bảo lãnh viện phí PVI care

bao-lanh-vien-phi-pvi-care
Bảo Lãnh Viện Phí PVI Care

Bảo lãnh viện phí pvi care được công ty bảo hiểm pvi cung cấp rộng rãi cho các đối tượng khách hàng. Trong đó, đơn vị bảo hiểm có quy định cụ thể độ tuổi tham gia bảo hiểm. Cũng như đối tượng được hưởng gói bảo hiểm tiện ích. Cụ thể là:

  •         Độ tuổi tham gia bảo hiểm bảo lãnh viện phí: Nếu như khách hàng là trẻ em, người tham gia bảo hiểm phải có ít nhất 15 ngày tuổi. Đối với những trường hợp thông thường, độ tuổi tham gia bảo hiểm kéo dài đến 60 tuổi. Bạn sẽ được phép tái tục gói bảo hiểm đến khi nào đạt mức 65 tuổi.
  •         Đối với trẻ em dưới 18 tuổi tham gia gói bảo hiểm phải có người lớn tham gia cùng. Đó có thể là bố hoặc mẹ và cũng có thể là người đỡ đầu.
  •         Riêng những đối tượng không được nhận bảo hiểm và không được đơn vị chịu trách nhiệm bao gồm: Bệnh nhân bị tâm thần, bệnh phong hoặc bị bệnh ung thư. Người bị tàn tật hoặc bị thương tật vĩnh viễn từ 50%. Những người đang trong thời gian điều trị bệnh hoặc phải chịu tỷ lệ thương tật trước đó cũng không được tham gia bảo hiểm.

2. Thời gian chờ bảo hiểm bảo lãnh viện phí

Tiếp tục mang đến sự minh bạch trong quá trình cung cấp sản, PVI quy định rõ ràng thời gian chờ bảo lãnh viện phí pvi care. Khoảng thời gian này có sự dao động khác nhau tùy vào từng trường hợp như sau:

  •         Đối với trường hợp tai nạn, bạn không cần áp dụng thời gian chờ bảo hiểm. Điều này đồng nghĩa rằng thời gian chờ bảo hiểm trong trường hợp tai nạn bằng 0.
  •         Đối với trường hợp ốm đau hoặc điều trị những căn bệnh thông thường, bạn cần chờ 30 ngày.
  •         Đối với trẻ em có độ tuổi từ 15 ngày tuổi đến 6 tuổi mắc các căn bệnh viêm phế quản, tiêu phế quản, hoặc những căn bệnh sơ sinh thông thường, thời gian chờ là 180 ngày.
  •         Đối với những bệnh nhân điều trị bệnh mãn tính hoặc những căn bệnh đặc biệt, bạn cần chờ khoảng 365 ngày.
  •         Thời gian chờ bảo hiểm dành cho những bệnh nhân đã tử vong vì nguyên nhân bệnh tật là 730 ngày.
  •         Trường hợp thai sản, thời gian chờ bảo hiểm là 60 ngày đối với những bệnh nhân gặp biến chứng và 365 ngày đối với những ca sinh đẻ thông thường.

3. Quy định về quyền lợi bảo hiểm pvi care

Quy định về quyền lợi bảo lãnh viện phí pvi care được quy định rõ ràng với hai hạng mục chính là bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm y tế. Nghĩa là bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hiểm khi bị thương tật hoặc tử vong do tai nạn. Quá trình khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế của người dùng cũng sẽ được đơn vị hỗ trợ thanh toán theo tỷ lệ quy định.

Đặc biệt là bảo hiểm pvi care còn áp dụng quyền lợi bổ sung dành cho các trường hợp điều trị bệnh răng miệng. Trong trường hợp này, bạn có thể liên hệ các bệnh viện lớn. Hoặc các phòng khám Nha khoa là đối tác của PVI như Navii Dental Care.

Hiện Navii Dental Care cũng đang là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều công ty bảo hiểm khác như: PVI , VBI Care, Bảo Việt, Bảo Minh, BIC, Insmart, FTCclaim, Bảo An Khang..

Đến với đơn vị, bạn sẽ được nhổ răng và trám răng miễn phí. Hỗ trợ điều trị viêm tủy răng, điều trị viêm nha chu và điều trị áp xe răng. Song song đó là dịch vụ lấy cao răng miễn phí để ngăn chặn những căn bệnh răng miệng nguy hiểm. Đảm bảo quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những tiện ích vượt trội cùng gói bảo lãnh viện phí pvi care tại Nha khoa Navii Dental Care.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo