Chỉnh nha trả góp có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Vậy có nên chỉnh nha trả góp hay không? Lợi nhiều hơn hay hại nhiều hơn.

Ngày nay, chỉnh nha là một phương pháp nha khoa có thể đem lại những hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Nhưng, chi phí để thực hiện một ca  chỉnh nha lại không hề thấp. Chính vì thế, chi phí chỉnh nha là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Và trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở mở dịch vụ chỉnh nha trả góp khiến mọi người vô cùng phân vân không biết có nên sử dụng dịch vụ này hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ để trả lời câu hỏi này nhé!

Nội dung chính bạn nên nắm rõ trong bài viết Những Điều Cần Biết Về Chỉnh Nha Trả Góp:

1.Chỉnh nha trả góp có đảm bảo hiệu quả?

1.1.Tay nghề và năng lực chuyên môn.

1.2.Kỹ thuật chỉnh nha và mắc cài.

2.Nha khoa chỉnh nha trả góp uy tín.

1.Chỉnh nha trả góp Có Đảm Bảo Hiệu Quả?

Chỉnh Nha Mắc Cài Pha Lê Trong Suốt
Chỉnh Nha Trả Góp

Thực tế, chi phí không phải là yếu tố quyết định chất lượng chỉnh nha. Chất lượng tốt hay xấu của 1 ca  chỉnh nha được xác định là do nhiều nguyên nhân chi phối. 

1.1 Tay Nghề Và Năng Lực Chuyên Môn

Kết quả  chỉnh nha phụ thuộc tay nghề bác sĩ

Để xác định  chỉnh nha có hiệu quả hay không thì yếu tố đầu tiên quyết định chính là tay nghề và năng lực chuyên môn của bác sĩ phụ trách. Bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, kết quả điều trị răng sẽ rất tuyệt vời và giá  chỉnh nha sẽ giảm nhờ họ biết làm thế nào để tiết kiệm thời gian, công sức cho cả nha khoa và người điều trị.

Ngược lại, khi bạn đi niềng hoặc hàn răng mà gặp phải những người thiếu kinh nghiệm, bạn vừa trải qua ca điều trị răng miệng dài lâu, vừa tốn thời gian, vừa tốn chi phí. Đó là sự thực và trên thực tế, sau khi các bác sĩ làm xong nhiệm vụ, họ kể công, kể sức rất nhiều để lấy cớ tăng giá dịch vụ lên.

1.2 Kỹ Thuật  chỉnh nha Và Mắc Cài

Ngoài tay nghề bác sĩ, chi phí của 1 ca  chỉnh nha còn dựa trên hệ thống kỹ thuật chỉnh nha và loại mắc cài quyết định.

Chi phí  chỉnh nha phụ thuộc vào hình thức  chỉnh nha mà người làm muốn sử dụng

Hiện nay, có hai loại mắc cài đó là mắc cài truyền thống (tự đóng) và mắc cài sứ (kim loại). 

Hiện nay, khi người dùng sử dụng mắc cài truyền thống thì chi phí sẽ rẻ hơn mắc cài sứ. Khi sử dụng mắc cài truyền thống thì người dùng sẽ cần nhiều thời gian hơn để tháo niềng và gặp một số bất tiện cần được khắc phục như họ sẽ gặp khó khăn trong việc ăn uống hằng ngày, quá trình vệ sinh răng miệng, phải thường xuyên đến tái khám và đặc biệt nếu không thực hiện theo đúng tư vấn của bác sĩ thì người được chữa trị phải đối mặt với những sự cố như bong tột mắc cài.

Ngoài ra, khi sử dụng phương pháp này nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn kém thẩm mỹ hơn do mắc cài bị lộ ra ngoài khiến người đối diện có thể dễ dàng phát hiện ra.

Dù có những khó khăn nhưng bạn hãy yên tâm vì  chỉnh nha với chất liệu này thì mắc cài kim loại vẫn có thể đảm bảo hiệu quả mang lại là cao. Minh chứng là rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng mắc cài truyền thống đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi.

2.Nha Khoa chỉnh nha trả góp uy tín

prices
Chỉnh Nha Trả Góp

Một yếu tố của người đi  chỉnh nha phải chú ý đến đó là việc lựa chọn nha khoa uy tín. Bởi lực kéo của mắc cài truyền thống không ổn định như mắc cài sứ nhưng nếu bạn tìm được một nha khoa uy tín có các bác sĩ giỏi thì vấn đề chi phí  chỉnh nha, chất liệu sẽ không ảnh hưởng một chút nào đến chất lượng của chỉnh nha. Họ sẽ tính toán được lực di chuyển một cách chính xác nhất từ đó gắn mắc cài đúng kỹ thuật đem lại hiệu quả cao với độ sai lệch nhỏ nhất.

Như vậy, chỉnh nha trả góp hay không không quan trọng bằng việc bạn chọn đúng địa chỉ. Hãy là người tiêu dùng thông minh để có được những điều tốt đẹp nhất nhé. Hãy đến nha khoa Navii Dental Care – nha khoa lớn nhất quận Hoàn Kiếm, không chỉ cho phép trả góp các dịch vụ làm răng mà còn uy tín vượt trội với hơn 20 năm kinh nghiệm tại trung tâm Phố cổ.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo