Nhổ răng hàm dưới bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào tình trạng và vị trí của răng.  Việc nhổ răng là chỉ định cuối cùng của bác sĩ cho các trường hợp răng hàm dưới không thể điều trị và bảo tồn để giữ lại. Chính vì vậy bạn cần đến nha khoa uy tín để được bác sĩ đưa ra phương án điều trị.

I. Trường hợp nào phải nhổ răng hàm dưới?

  • Răng hàm dưới bị sâu răng, viêm tủy quá nặng. Viêm nhiễm rộng, lây lan sâu xuống cả chân răng, xương hàm, gây áp xe. Các biện pháp điều trị để phục hồi và giữ lại răng không có hiệu quả, thậm chí nếu giữ răng sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Răng hàm dưới bị chấn thương, lung lay quá nhiều, không thể giữ lại răng hoặc mắc bệnh nha chu khiến răng lung lay, không thể phục hồi để làm răng chắc chắn trở lại, khi đó buộc phải nhổ răng.
  • Răng hàm dưới là răng khôn mọc lệch, mọc ngầm.

Tham khảo: Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không?

nho-rang-ham-duoi
Các bước nhổ răng hàm dưới?

II. Nhổ răng hàm dưới bao nhiêu tiền?

Nhổ răng là một tiểu phẫu đơn giản và nhẹ nhàng. Vì vậy mà bạn cũng ko nên qua lo lắng về việc nhổ răng hàm dưới có đau không và bị ảnh hưởng gì không thì việc lựa chọn một nha khoa uy tín với trang thiết bị an toàn vệ sinh sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng giá cả phục vụ.

Chi phí dịch vụ nhổ răng hàm dưới sẽ không quá cao như niềng răng hay cấy ghép Implant. Dưới đây là bản giá nhổ răng tại nha khoa Navii mà bạn có thể tham khảo:

[table id=7 /]
quy-trinh-nho-rang-ham-duoi-tai-nha-khoa-navii
Quy trình nhổ răng hàm dưới tại nha khoa Navii

III. Quy trình nhổ răng hàm dưới tại nha khoa Navii

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, chụp X Quang răng kiểm tra tình trạng răng cần nhổ.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng, loại bỏ vết sâu răng (nếu có), điều trị tuỷ bị viêm nhiễm (nếu có).

Bước 3: Gây tê cục bộ để giảm đau khi nhổ răng.

Bước 4: Bác sĩ sẽ tách nướu nếu răng khôn bị lợi trùm và làm lung lay phần chân răng bằng dụng cụ cần thiết.

Bước 5: Bác sĩ sử dụng kìm nha khoa để nhổ răng ra ngoài ổ răng.

Bước 6: Kết thúc quá trình nhổ răng, bệnh nhân cần cắn chặt bông gòn để cầm máu nhanh hơn. Bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh sau khi nhổ răng và nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào của vết nhổ, hãy tới gặp bác sĩ ngay.

Author: Tran Anh

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo