Bảo hiểm răng thanh toán trực tiếp giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của các cơ sở Y tế có liên kết với công ty bảo hiểm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, không cần đến các giấy tờ và thủ tục phức tạp.

Với hình thức thanh toán bằng bảo hiểm , khách hàng mua bảo hiểm của các công ty bảo hiểm có gói điều trị răng sẽ KHÔNG PHẢI CHI TRẢ hoặc TRẢ SỐ TIỀN THẤP so với chi phí điều trị vì đã được công ty bảo hiểm thanh toán. Vậy tại Hà Nội nếu muốn điều trị về răng theo hình thức bảo hiểm thì trung tâm nào uy tín và được thanh toán nhanh nhất?

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển Navii Dental Care – trung tâm chăm sóc sức khỏe Răng – Hàm – Mặt toàn diện với thế mạnh là điều trị tổng quát và nha khoa thẩm mỹ cùng với đội ngũ Y- Bác sĩ tốt nghiệp từ những trường đại học lớn cả trong nước và nước ngoài. Navii Dental Care được coi là “ nét mặt gửi vàng” của nhiều khách hàng. Vậy tại sao lại được ví như vậy? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

  • Các đối tác bảo hiểm của Navii Dental Care
  • Các dịch vụ được bảo hiểm thanh toán tại Navii Dental Care
  • Quy trình sử dụng thẻ bảo hiểm thanh toán trực tiếp tại Navii Dental Care 

1.Các đối tác bảo hiểm của Navii Dental Care  

Bảo Hiểm Răng
Bảo Hiểm Răng

Cùng với sự phát triển, hiện nay  trung tâm nha khoa Navii Dental Care đang liên kết với 8 đơn vị bảo hiểm lớn, đó là:

  • Bảo hiểm Bảo Việt
  • Bảo hiểm Insmart
  • Bảo hiểm Bảo Minh
  • Bảo hiểm Vietinbank
  • FTCClaims
  • Bảo hiểm PVI
  • Bảo hiểm BIC
  • Bảo hiểm Bảo An Khang

Ở trên đều là các công ty có uy tín và chất lượng với quy trình bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi.

2.Các dịch vụ được bảo hiểm thanh toán tại Navii Dental Care 

Bảo Hiểm Nha Khoa
Bảo Hiểm Răng

Khi đến với Navii Dental Care, sau khi được thăm khám và theo chỉ định của bác sĩ thì các trường hợp dưới đây sẽ được bảo hiểm răng hay còn gọi là bảo hiểm nha khoa thanh toán:

  • Điều trị tủy răng
  • Nhổ răng 
  • Hàn răng- trám răng
  • Lấy cao răng
  • Điều trị áp- xe răng
  • Điều trị viêm nha chu

Tuy nhiên, đối với những trường hợp liên quan đến thẩm mỹ ( bọc răng sứ, tẩy trắng răng, dán sứ Veneer, niềng răng, chỉnh răng) hoặc không phải theo chỉ định của bác sĩ thì sẽ không được bảo hiểm chi trả.

Chẳng hạn như trường hợp của chị Ngọc Hà, Quận Hoàn Kiếm, răng của chị bị hô nhẹ, sau khi thăm khám bác sĩ Hòa có nói rằng chị không cần niềng răng chỉnh nha, nhưng chị vẫn có nhu cầu muốn niềng răng chỉnh nha. Đối với trường hợp này chị vẫn được thực hiện niềng răng tuy nhiên, số tiền điều trị này chị sẽ phải chi trả hoàn toàn và không được bảo hiểm chi trả do chị tự nguyện điều trị, trong khi bác sĩ điều trị đã tư vấn và chọn cho chị một phương pháp điều trị khác.

3.Quy trình sử dụng thẻ bảo hiểm thanh toán trực tiếp tại Navii Dental Care 

Bảo Hiểm Răng

Bước 1: Xuất trình thẻ bảo hiểm & CMND hoặc passport khi đến điều trị tại Nha Khoa Navii Dental Care.

Bước 2. Bệnh nhân được khám, chuẩn đoán. Bác sĩ sẽ thông báo đến bệnh nhân về tình trạng răng miệng và lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân.

Bước 3: Tùy vào hạn mức và quyền lợi bảo hiểm của Khách hàng mà số tiền bảo hiểm đồng ý bảo lãnh sẽ khác nhau. Nhân viên Nha khoa Navii Dental Care sẽ thông báo rõ đến khách hàng về số tiền bảo hiểm xác nhận thanh toán.  Khi có kết quả chấp nhận từ công ty bảo hiểm thì khách hàng sẽ điều trị mà không phải trả chi phí hoặc chỉ trả những chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm.

Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ với công ty bảo hiểm, nhân viên Nha khoa  Navii Dental Care sẽ cung cấp số điện thoại bảo hiểm cho khách hàng liên hệ xác nhận trực tiếp nhằm mang lại sự thuận tiện trong việc khám và điều trị tại Nha khoa  Navii Dental Care. Quý khách sử dụng thẻ Bảo hiểm có thể chủ động liên hệ Công ty Bảo hiểm kiểm tra quyền lợi cá nhân trước khi đến sử dụng dịch vụ.

Đến với  Navii Dental Care bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa tư vấn về tình trạng của mình. Bên cạnh đó, Navii cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh về răng miệng được bảo hiểm răng chi trả một phần, thậm chí thanh toán hoàn toàn có uy tín tại Hà Nội. Mọi thông tin xin liên hệ:

42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7

36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024.3747.8292  Thứ 3 – Chủ Nhật

Giờ làm việc: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo