Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ mang lại nhiều lợi tích thiết thực cho mọi người. Bài viết Một Số Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Với Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe sau đây sẽ nói rõ hơn về bảo hiểm sức khỏe và cá quyền lợi của bảo hiểm bạn nên lưu ý:

  1. Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ mang lại những gì?
  2. Chăm sóc sức khoẻ răng miệng hiệu quả với Navii Dental Care

1.Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ mang lại những gì?

Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe

Bảo hiểm này là 1 trong 3 loại bảo hiểm thuộc về bảo hiểm sức khoẻ, nó khác khá nhiều so với bảo hiểm y tế. Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ có những lợi ích sau:

          Được chăm sóc y tế tốt nhất với quyền lợi rất lớn: không phân biệt trong hay ngoài nước; đúng hay trái tuyến, bệnh viện công hay tư, mọi người sẽ được chi trả theo mức độ quyền lợi riêng và theo thực tế.

          Cũng có rất nhiều trường hợp bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ có quyền lợi lớn hơn cả bảo hiểm y tế và có thể bảo lãnh viện phí cho người bệnh.

          Cũng giống như bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khoẻ không bắt buộc tham gia.

          Mọi người có thể tự do trong chọn lựa cơ sở khám chữa bệnh mà mình thích và uy tín nhất, không cần bận tâm lo lắng đến đúng tuyến hay sai tuyến.

          Mọi người cũng có thể sử dụng bảo hiểm tại nước ngoài đối với những trường hợp cần thiết và những gói bảo hiểm nhất định.

          Mọi người chỉ cần mua một bảo hiểm sức khoẻ để sử dụng chung cho cả gia đình, vừa tiện lợi, linh hoạt lại vừa dễ dàng trong các thủ tục làm bảo hiểm sức khoẻ.

          Mọi người không cần làm các giấy tờ thủ tục cũng như hợp đồng quá rườm rà, chỉ cần chọn gói bảo hiểm và thanh toán rồi sau đó yên tâm được hưởng quyền lợi như gói đã chọn.

          Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là sự lựa chọn rất đúng đắn nếu chẳng may bản thân và gia đình bạn gặp tai hoạ ập đến không thể lường trước.

          Mọi người đóng tiền bảo hiểm một năm một lần và nếu có nhu cầu thì mới đóng tiếp vào năm sau như một hình thức gia hạn.

Nói chung, bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vì thế, nếu bạn quan tâm tới sức khoẻ bản thân và gia đình hãy mua ngay bảo hiểm để được hưởng quyền lợi lớn nhất.

2.Chăm sóc sức khoẻ răng miệng hiệu quả với Navii Dental Care

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí là gì?
Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe

Đây là đơn vị khám chữa các bệnh lý và thẩm mỹ răng miệng vô cùng uy tín và có kinh nghiệm hơn 10 năm tại Hà Nội. Navii Dental Care là cơ sở tầm cỡ, là đối tác chiến lược rất uy tín của 8 đơn vị bảo hiểm và ngân hàng, gồm có: Bảo Việt, BIC, VBI Care, FTCclaims, Bảo Minh, PVI, Insmart, Bảo an khang.

Ngoài ra, khách hàng tin tưởng khám nha khoa tại Navii Dental Care bởi:

          Độ uy tín, an toàn hàng đầu với đội ngũ các bác sĩ mỗi năm đều được tuyển dụng từ các trường đại học Y – Dược uy tín, các bác sĩ gạo cội với hơn 40 năm kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật vững chắc.

          Cơ sở hạ tầng cũng như cơ sở vật chất hiện đại, trang trọng và đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế.

          Có máy móc kỹ thuật cao, tiên tiến hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh.

          Hỗ trợ tư vấn khách hàng bất cứ lúc nào rất tích cực.

Như vậy bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ đem lại nhiều lợi ích thiết thực. Ngại gì mà không sắm ngay một chiếc để đưa gia đình khám nha khoa tại Navii Dental Care?

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo