Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, vì vậy việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu và đòi hỏi thiết yếu của mỗi cá nhân. Tham gia các chương trình “Bảo hiểm sức khỏe” của Bảo Việt, bạn và gia đình sẽ thực sự an tâm để tận hưởng cuộc sống vui khỏe trọn vẹn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ các lợi ích và quy trình làm việc của bảo hiểm Bảo Việt. 

Giống với trường hợp của anh Quang ở Hà Đông. Anh đang tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt, anh muốn hỏi khi đi nhổ răng thì có được bảo hiểm chi trả hay không? Địa chỉ nha khoa nào ở Hà Nội áp liên kết với Bảo Việt? 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo bài viết dưới đây nhé! 

1. Bảo hiểm Bảo Việt là gì?

Bảo Hiểm Bảo Việt Nha Khoa
Bảo Hiểm Bảo Việt Nha Khoa

Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường trong tất cả mọi mặt. Gói bảo hiểm Bảo Việt do công ty Bảo Việt cung cấp sẽ thanh toán trực tiếp các chi phí y tế khi khách hàng nhập viện hoặc khám bệnh ở các bệnh viện, phòng khám đã đăng ký với công ty. Các chi phí bao gồm phí khám bệnh, chữa bệnh ngoại trú, chữa bệnh nội trú.

2. Trường hợp nào được hưởng Bảo hiểm Bảo Việt Nha khoa ?

Bảo Hiểm Nha Khoa
Bảo Hiểm Bảo Việt Nha Khoa

Hiện nay, Bảo việt đã đưa thêm một số quy định mới nhất về dịch vụ bảo lãnh viện phí của bảo việt liên quan đến các trường hợp điều trị nha khoa, răng miệng vào trong hợp đồng bảo hiểm cụ thể như:

+ Đối với các trường hợp NĐBH khám chữa bệnh và điều trị răng miễn phí tại Hà Nội thì sẽ chỉ được chấp nhận thanh toán các chi phí phát sinh tại các phòng khám, bệnh viện có thỏa thuận, liên kết với bảo việt. Còn đối với trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ khám, điều trị nha khoa, răng miệng nằm ngoài khu vực Hà Nội, thì sẽ được cho phép mở rộng thanh toán các chi phí điều trị nha khoa tại các phòng khám có giấy phép kinh doanh, hành nghề hợp pháp.

Vậy với trường hợp của anh Quang, nếu nhổ răng:

  • Răng sâu.
  • Răng số 8 mọc lệch, mọc ngầm, các vấn đề có liên quan đến răng số 8.
  • Các răng khác trong tình trạng bị mắc các bệnh lý về răng miệng như viêm nhiễm, hoặc gặp các sự cố bắt buộc phải nhổ bỏ thì sẽ được bảo hiểm y tế nha khoa chi trả.

Tuy nhiên các trường hợp nhổ răng sẽ không được bảo hiểm y tế nha khoa như các trường hợp liên quan đến thẩm mỹ răng như: nhổ răng thẩm mỹ, làm răng sứ.

Hiện nay Bảo Việt liên kết với rất nhiều nha khoa trong đó có trung tâm nha khoa Navii Dental Care, ngoài ra Navii còn liên kết với một số đơn vị bảo hiểm lớn như: PVI, Vietinbank, BIC, Bảo Minh, Insmart, FTCclaims, và Bảo An Khang. Anh có thể mang thẻ bảo hiểm đến trung tâm để các bác sĩ thăm khám và tư vấn cách điều trị cho răng của mình.

3. Lợi ích khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt Nha khoa tại Navii

Niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt?
Bảo Hiểm Bảo Việt Nha Khoa

Như các bạn đã biết vấn đề về sức khỏe răng miệng rất quan trọng, nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe toàn thân cũng như sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, bạn nên chọn một địa chỉ khám, chữa bệnh răng miệng có uy tín.

Navii Dental Care là một trong những địa chỉ như vậy, khi bắt đầu đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình tiếp đón của các nhân viên, sự thăm khám tận tâm của các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh về răng miệng.

 Không dừng lại ở đó, đội ngũ y bác sĩ luôn trau dồi kiến thức để có thể phục vụ cho bệnh nhân được tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại, từ ghế ngồi đến hệ thống vô trùng tiên tiến hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Ngoài ra, khi bạn tham gia bất kỳ gói bảo hiểm sức khỏe nào có liên kết với Navii Dental Care bạn đều được khám chữa bệnh miễn phí theo đúng quy định của bộ y tế.

Có thể thấy bảo hiểm Bảo Việt nha khoa đem lại rất nhiều lợi ích và quyền lợi cho các khách hàng tham gia bảo hiểm. Hãy tham gia Bảo hiểm Bảo Việt nha khoa ngay bây giờ để viện phí hay chi phí chữa trị răng không còn là gánh nặng. 

Đến với Navii Dental Care tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ cùng bác sĩ chuyên môn Lê Thị Thái Hòa cung cấp các thông tin cần thiết. 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo