Theo thống kê riêng tại quận Hoàn Kiếm – trung tâm của thành phố Hà Nội – khoảng 90% người dân đã ý thức được về tác hại của cao răng và việc lấy cao răng quan trọng như thế nào. Trong số rất nhiều trung tâm nha khoa tại đây, Nha khoa Navii là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn thực hiện lấy cao răng định kỳ và số khách hàng đến đây mỗi năm không ngừng tăng. Không chỉ các khách hàng trong quận, khách hàng tại khắp thành phố HN và các khách hàng nước ngoài cũng chọn đây là điểm đến quen thuộc cho mình.

1/ Nha khoa Navii là địa chỉ lấy cao răng quận Hoàn Kiếm được đầu tư nhiều về công nghệ

Một trong những yếu tố đánh giá độ uy tín của một địa chỉ lấy cao răng quận Hoàn Kiếm đó chính là công nghệ. Rất nhiều khách hàng vẫn mang tâm lý rằng lấy cao răng là một thao tác được xếp vào mức độ dễ nhất trong nha khoa nên không cần quan tâm quá nhiều đến công nghệ. Điều này là hoàn toàn sai lầm.

lay-cao-rang-quan-hoan-kiem-1
Nha khoa Navii – địa chỉ lấy cao răng quận Hoàn Kiếm uy tín

Cao răng là phần bám chặt vào men răng và lợi phía dưới răng, bằng cách thông thường vẫn có thể lấy cao răng ra ngoài nhưng sẽ làm tăng nguy cơ mòn men răng và khiến lợi bị chảy máu. Nặng hơn nữa, vùng lợi chảy máu kéo dài có thể dẫn đến nhiễm trùng và gây ra những biến chứng nguy hiểm khó có thể lường trước được.

Ngoài ra, lấy cao răng định kỳ được thực hiện khoảng 2 lần/năm và lần nào lấy cao răng không đảm bảo cũng khiến men răng bị mòn đi một chút. Cứ như vậy, bạn sẽ sớm thấy một bộ răng “lão hóa” khi chưa đến 35 tuổi.

Đây chính là những lý do khiến Nha khoa Navii luôn chú trọng vào việc cập nhật công nghệ lấy cao răng hiện đại nhất vào phục vụ cho khách hàng. Hiện nay, lấy cao răng bằng hệ thống máy siêu âm đang được ứng dụng tại Navii và đem đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.

lay-cao-rang-quan-hoan-kiem-2
Công nghệ lấy cao răng siêu âm hiện đại

Công nghệ hoạt động với đầu rung siêu âm giúp làm bong mảng bám hiệu quả mà ít gây tổn thương đến nướu xung quanh răng và men răng. Việc này giúp cho quá trình lấy cao răng diễn ra được nhanh chóng, an toàn mà vẫn đảm bảo lấy sạch được triệt để những mảng bám cao răng cứng chắc ở những vùng khó tiếp xúc nhất.

2/ Phòng khám nha khoa tiêu chuẩn với trang thiết bị hiện đại

Xứng đáng là một trong những địa chỉ lấy cao răng quận Hoàn Kiếm uy tín, Nha khoa Navii thực hiện đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại một cách đồng bộ. Lấy cao răng không cần đến quá nhiều máy móc hỗ trợ nhưng Navii luôn hướng đến giá trị thiết thực cho khách hàng bằng việc quan tâm đến những yếu tố nhỏ nhất như ghế nha khoa, đèn chiếu phòng hay không gian nha khoa.

Hệ thống phòng ốc nha khoa được bố trí theo 2 hướng mở rộng (phòng đôi cho gia đình, nhóm bạn bè được ngăn cách bởi kính trong suốt) và khép kín (cho khách hàng thích sự riêng tư và những ca điều trị mang tính chuyên sâu), phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau và đảm bảo sự thoải mái trong suốt thời gian tại nha khoa.

lay-cao-rang-quan-hoan-kiem-3
Không gian nha khoa sang trọng, hiện đại

3/ Đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, nắm bắt được tâm lý khách hàng

Cũng giống như công nghệ, bác sĩ là một phần không nhỏ quyết định đến hiệu quả của ca lấy cao răng. Tại Nha khoa Navii, đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp tại những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, thường xuyên được trau dồi về các kỹ năng nghiệp vụ ngay từ những thao tác đơn giản nhất như lấy cao răng.

Nha khoa Navii cũng là nơi thường xuyên đón tiếp các khách hàng nhí đến lấy cao răng cùng bố mẹ, việc làm giảm tâm lý lo lắng của các bé cũng như giúp các bé thoải mái hơn trong tất cả những lần điều trị nha khoa sau này cũng được các bác sĩ chú trọng. Từ đội ngũ lễ tân, trợ thủ nha khoa đến bác sĩ chính đều thực hiện đúng chuyên môn của mình để giúp mọi khách hàng đều cảm thấy thoải mái nhất có thể.

lay-cao-rang-quan-hoan-kiem-4
Bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt

4/ Lấy cao răng quận Hoàn Kiếm tại Nha khoa Navii có sự hỗ trợ của Bảo hiểm sức khỏe

Nha khoa Navii là một trong những địa chỉ lấy cao răng quận Hoàn Kiếm nói riêng và cả nước nói chung thực hiện liên kết với các công ty bảo hiểm sức khỏe và chi trả cho khách hàng thực hiện các dịch vụ nha khoa.

Thông thường, chi phí thực hiện dịch vụ lấy cao răng nằm trong định mức mà bảo hiểm sức khỏe có thể chi trả 100% nên bạn có thể an tâm hoàn toàn với mức chi phí khi thực hiện dịch vụ. Hiện nay, Nha khoa Navii đang thực hiện liên kết với 8 công ty bảo hiểm lớn bao gồm: Bảo Việt, PVI, BIC, VBI Care, Bảo Minh, Insmart, Bảo An Khang, FTCclaims.

Khách hàng thực hiện lấy cao răng tại Navii nếu đang tham gia một trong số những bảo hiểm trên có thể liên hệ tại quầy lễ tân tại tầng 1, cung cấp 1 vài thông tin cần thiết sau đó lên tầng 2 của nha khoa để thực hiện dịch vụ. Sau khi dịch vụ hoàn tất cũng là lúc nhân viên đã liên hệ với công ty bảo hiểm bạn tham gia và bạn được hưởng những quyền lợi bảo hiểm như trong hợp đồng mà không cần đến trực tiếp công ty bảo hiểm.

lay-cao-rang-quan-hoan-kiem-5
Nha khoa liên kết bảo hiểm để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng

Chính những yếu tố này đã khiến Nha khoa Navii trở thành địa chỉ lấy cao răng quận Hoàn Kiếm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bao gồm cả khách hàng trong nước và nước ngoài. Để được tư vấn về những vấn đề liên quan đến nha khoa, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 024.3747.8292 – các chuyên viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo