Phẫu thuật cười hở lợi không còn là khái niệm xa lạ trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt thời kỳ việc làm đẹp trở thành xu thế. Nếu bạn còn băn khoăn, tự hỏi về việc Có nên chữa cười hở lợi không? , Phẫu thuật tạo hình lợi không chỉ đem đến nụ cười tươi tắn, rạng ngời mà hơn hết, điều này còn thúc đẩy sự tự tin của chính người điều trị.

Kinh nghiệm phẫu thuật cười hở lợi sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thẩm mỹ này.

1. Tại sao nên phẫu thuật cười hở lợi?

răng sứ veneer
Kinh Nghiệm Phẫu Thuật Cười Hở Lợi

Một khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười xinh xắn sẽ là nét cuốn hút mọi người của bạn. Vì vậy ai trong chúng ta cũng muốn có những vẻ đẹp đó nhưng trong cuộc sống không tránh khỏi những điều đáng tiếc. Hiện nay có một số điều làm giảm đi vẻ đẹp trên khuôn mặt, đặc biệt là nụ cười rạng ngời của bạn, ví dụ như hàm răng không đẹp, hay là miệng không xinh, đặc biệt nụ cười hở lợi… Lúc này, điều trị cười hở lợi chính là cách giải quyết vấn đề,  đem lại cho bạn một khuôn mặt cân đối và nụ cười rạng rỡ nhất.

Cười hở lợi tình trạng không mong muốn, biểu hiện bằng hình ảnh lợi bị hở quá lớn khi cười . Đây không phải là vấn đề về bệnh lí ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ tác động đến nét thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn, mất đi sự tự tin và đặc biết là đối với người phụ nữ và điều này ảnh hưởng rất nhiều trong cuộc sống như ảnh hưởng đến công việc cần giao tiếp nhiều .

Những điều đó là sẽ là rào cản đối với bạn, vì vậy cần có các biện pháp để khắc phục những khuyết điểm này. Một trong những phương pháp được áp dụng và tin tưởng nhiều nhất hiện nay đó là phẫu thuật cười hở lợi. Đây là công việc cần đến lĩnh vực chuyên môn rất sâu và cần có kiến thức nhất định.

2. Những kinh nghiệm phẫu thuật cười hở lợi bạn nên biết

chụp răng sứ thẩm mỹ
Kinh Nghiệm Phẫu Thuật Cười Hở Lợi

Tùy thể trạng mỗi người sẽ áp dụng phương thức và cách chăm sóc khác nhau khi áp dụng phương pháp điều trị cười hở lợi qua phẫu thuật. Tuy nhiên, dưới đây là những kinh nghiệm cần có mà mọi bệnh nhân đều không thể bỏ qua:

2.1. Nguyên nhân gây nên tình trạng cười hở lợi

Xác định nguyên nhân chính gây nên tình trạng cười hở lợi là cần thiết cho quá trình phẫu thuật. Hiện nay, nguyên nhân này cười hở lợi được chứng minh gồm hai yếu tố:

Thứ nhất là do sự phát triển quá mức của lợi. Với nguyên nhân này thì cần tiến hành cắt bỏ bớt một phần cung lợi để tạo sự cân bằng, công việc này được thực hiện trong vòng khoảng 40 đến 60 phút đồng hồ.

Thứ hai là do sự phát triển quá mức của xương hàm trên làm cho vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài. Tình trang này sẽ được xử lí bằng cách phẫu thuật cắt Lefort I.

Ngoài ra, thủ phạm gây cười hở lợi còn được xác nhận do các yếu tố như do bẩm sinh, trương lực cơ vòng môi quá sớm.. Sau khi xác định nguyên nhân thì bác sĩ mới nghiên cứu các phương pháp phẫu thuật phù hợp.

2.2. Thời gian 1 ca phẫu thuật hở lợi

Kinh Nghiệm Phẫu Thuật Cười Hở Lợi

Theo chia sẻ kinh nghiệm khi phẫu thuật cười hở lợi của nhiều người đã từng thực hiện, thời gian thực hiện các ca phẫu thuật từ 1-2 giờ đồng hồ phụ thuộc vào nguyên nhân tình trạng hàm và tỉ lệ cười hở lợi của mỗi người. Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho bệnh nhân nên sẽ không cảm thấy đau đớn nên bạn khỏi lo về vấn đề sẽ bị đau khi thực hiện phẫu thuật. Nếu là trường hợp cắt cung lợi chỉ tiến hành gây tê nên có thể vê nhà ngay sau phẫu thuật.

3. Chăm sóc sau phẫu thuật cười hở lợi

bọc răng sứ hà nội
Kinh Nghiệm Phẫu Thuật Cười Hở Lợi tại Navii Dental Care

Sau phẫu thuật, do đặc điểm các vết mổ nằm trong miệng nên để bạn cần làm theo các chỉ dẫn của bác sĩ để vết mổ nhanh chóng hồi phục mà không để lại sẹo, giúp bạn có nụ cười rạng rỡ tự nhiên hoàn toàn không để lại biến chứng, an toàn tuyệt đối.

Chọn đúng địa chỉ gửi niềm tin

Có rất nhiều thẩm mỹ viện chuyên điều trị cười hở lợi nhưng không phải tất cả đều cho bạn sự an tâm. Để ca phẫu thuật thành công, cho bạn nụ cười viên mãn mà vẫn đảm bảo sức khỏe, bạn nên tìm hiểu thật kỹ nơi mình sắp tìm đến.

Hoặc nhanh nhất và an toàn nhất  hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – Navii dental care để được tư vấn cụ thể nếu bạn đang gặp rắc rối với nụ cười của mình.

Trên đây là kinh nghiệm của chúng tôi về phẫu thuật cười hở lợi. Mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn về biện pháp thẩm mỹ hiện đại này.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo