Bảo lãnh viện phí là gì và quyền lợi khi tham gia gói bảo hiểm là vấn đề được mọi người quan tâm. Bằng cách nắm rõ bản chất của sản phẩm bảo hiểm, bạn sẽ bảo vệ được quyền lợi cao nhất cho mình. Đây cũng chính là cơ sở để mọi người cân nhắc và đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm bảo hiểm.

  1. Bảo lãnh viện phí là gì?
  2. Các loại thẻ bảo lãnh viện phí hiện nay
  3. Nên mua bảo lãnh viện phí tại đâu?

1.Bảo lãnh viện phí là gì?

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu
Bảo Lãnh Viện Phí Là Gì

Khái niệm bảo lãnh viện phí là gì hiện được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Bởi có không ít trường hợp người dùng nhầm lẫn giữa bảo hiểm viện phí và bảo lãnh viện phí.

Thực tế cho thấy, bảo lãnh viện phí là phương thức thanh toán trực tiếp hoặc một phần của công ty bảo hiểm. Đôi khi đơn vị sẽ tiến hành thanh toán từng phần hoặc tất cả chi phí y tế cho khách hàng sau quá trình điều trị.

Nói một cách dễ hiểu hơn, khách hàng tham gia gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí sẽ được hoàn trả chi phí khám chữa bệnh. Hạn mức hoàn trả chi phí sẽ dao động từ 70% cho đến 100%, tùy vào từng trường hợp khác nhau. Số tiền này sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán một lần hoặc thanh toán theo từng đợt.

Nhưng bạn cần lưu ý là trong một vài trường hợp do sai sót từ phía người dùng, bạn sẽ không được thanh toán hóa đơn. Điển hình như trường hợp khách hàng không cung cấp được thẻ bảo hiểm hoặc giấy tờ tùy thân. Hợp đồng bảo hiểm hết hiệu lực và các chi phí phát sinh không nằm trong phạm vi bảo hiểm của công ty dịch vụ,…

Hiện tại gói bảo lãnh viện phí được áp dụng trong việc điều trị các căn bệnh thông thường và cả điều trị nha khoa. Hình thức điều trị được áp dụng cho cả nội trú, ngoại trú và điều trị tại nước ngoài.

2.Các loại thẻ bảo lãnh viện phí hiện nay

Để sử dụng gói bảo lãnh viện phí bạn cần phải có thể bảo lãnh viện phí. Vậy thẻ bảo lãnh viện phí là gì? Đây là chiếc thẻ cho chính Công ty bảo hiểm cấp phát cho người dùng dịch vụ. Theo đó, bạn cần xuất trình thẻ bảo lãnh viện phí với cơ sở y tế, nếu muốn được điều trị theo diện bảo hiểm.

Tính đến thời điểm hiện tại, các công ty cung cấp cấp gói bảo hiểm bảo lãnh viện phí áp dụng nhiều loại thẻ khác nhau. Cụ thể là:

  •         Thẻ bảo lãnh màu xanh hoặc màu bạc: Áp dụng cho khách hàng lựa chọn dịch vụ bảo lãnh chi phí y tế nội trú.
  •         Thẻ bảo lãnh viện phí màu vàng: Dành cho khách hàng lựa chọn dịch vụ bảo lãnh chi phí y tế cả nội trú và ngoại trú.
  •         Thẻ bảo lãnh y tế vip: Đây là loại thẻ mà khách hàng có thể sử dụng dịch vụ y tế ngay cả khi đang ở nước ngoài.

3.Dùng bảo lãnh viện phí nah khoa ở đâu tốt?

Bảo Lãnh Viện Phí
Bảo Lãnh Viện Phí

Hiện có rất nhiều công ty bảo hiểm cung cấp gói bảo lãnh viện phí cho người dùng. Nhưng được tin dùng nhiều nhất vẫn là những đơn vị bảo hiểm lớn, có uy tín trong ngành. Điển hình như: PVI , VBI Care, Bảo Việt, Bảo Minh, BIC, Insmart, FTCclaim, Bảo An Khang

Đây cũng chính là các đối tác lớn của nha khoa Navii Dental Care. Trung tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng dành cho tất cả người dùng. Đơn vị hiện cung cấp rất nhiều gói khám chữa bệnh răng miệng miễn phí cho quý khách hàng. Trong đó bao gồm các dịch vụ tiện ích như:

  •         Nhổ răng
  •         Trám răng
  •         Lấy cao răng
  •         Điều trị tủy răng
  •         Điều trị áp xe răng tận gốc
  •         Điều trị bệnh viêm nha chu

Đến đây chắc chắn bạn đã nắm rõ bản chất của gói bảo lãnh viện phí là gì? Việc cần làm khi này là chọn mua ngay sản phẩm tiện ích để được chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Navii Dental Care.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo