Nên cấy ghép Implant tại Hà Nội ở cơ sở nha khoa nào là câu hỏi của nhiều bệnh nhân đang muốn phục hồi răng miệng bằng phương pháp cấy ghép Implant. Đây là biện pháp tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại, đem lại khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ không khác gì răng thật. Tuy nhiên, thành công của cấy ghép Implant phụ thuộc phần lớn vào địa chỉ nha khoa mà bạn chọn.

Bài viết này sẽ giúp bạn “nhận diện” địa chỉ nha khoa uy tín để có thể gửi gắm nụ cười của mình.

1. Cấy ghép răng Implant là gì?

Trồng răng Implant là giải pháp khắc phục tình trạng răng đã mất (1 răng, nhiều răng hoặc cả hàm) bằng cách đặt trụ Implant vào xương hàm thay thế cho chân răng cũ, rồi gắn một mão răng sứ lên trên tạo thân răng; hình thành một chiếc răng hoàn chỉnh không khác gì răng thật.

cay-ghep-implant-la-gi
Răng giả Implant gồm 3 phần: trụ Implant, vít Abutment và mão răng sứ.

🔹Ưu điểm của cấy ghép Implant

  • Là giải pháp an toàn với tỷ lệ thành công chiếm từ 95- 100%.
  • Ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật.
  • Với sự hỗ trợ từ thuốc tê, bạn sẽ không cảm thấy đau và hoàn toàn thoải mái trong lúc điều trị.
  • Với phương pháp này, bạn sẽ không phải mài răng như cầu răng sứ
  • “Tạm biệt” các phiền toái như khi dùng hàm giả tháo lắp – vướng víu, rơi hàm giả, sưng nướu, trợt lợi…
  • Ngăn ngừa tình trạng sự tiêu xương do mất răng lâu ngày. Bị tiêu xương nhiều khiến phát âm, ngoại hình của bạn bị ảnh hưởng rất lớn.
  • Làm một lần, dùng trọn đời, chỉ cần bạn tuân thủ chế độ chăm sóc và khám răng định kỳ như bác sĩ hướng dẫn.

Với ưu thế vượt trội so với 2 phương án phục hồi răng đã mất khác là cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp, trồng răng Implant đang được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

2. Tiêu chí lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín

Theo các chuyên gia nha khoa thì quy trình cấy ghép Implant rất phức tạp và đòi hỏi rất cao về nhiều yếu tố như: Tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị máy móc hỗ trợ, vệ sinh dụng cụ phòng nha, độ an toàn của chất liệu phục hình….

Do đó, khi muốn lựa chọn bất kỳ một địa chỉ phục hình răng nào hay cụ thể là tìm kiếm địa chỉ cấy ghép implant tại Hà Nội, tốt nhất khách hàng nên đặc biệt chú trọng đến những yếu tố quan trọng sau đây:

Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm về trồng răng implant. Đây là tiêu chí đầu tiên bắt buộc phải có, vì đây là yếu tố quyết định ca Implant có thành công hay không.

trong-rang-implant-o-dau
Tay nghề bác sĩ đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công của ca trồng răng Implant.

Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại, được đầu tư đầy đủ để phục vụ thăm khám. Đặc biệt cần có phòng vô trùng thiết bị và dụng cụ y tế, bởi dụng cụ trong nha khoa thường được sử dụng lại. Do vậy cần được vô khuẩn 100% để ngăn chặn lây nhiễm chéo từ bệnh nhân khác. Máy móc, thiết bị tốt cũng sẽ hỗ trợ quá trình trồng răng thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả cao.

Sử dụng vật liệu trụ và răng sứ Implant chất lượng tốt.

Đây là 3 tiêu chí cơ bản bạn cần xem xét khi quyết định lựa chọn đơn vị làm răng cho mình. Đáp ứng được 3 yêu cầu này mới đảm bảo kết quả trồng răng Implant thành công, an toàn và bền chắc dài lâu.

3. Địa chỉ cấy ghép Implant tại Hà Nội được khách hàng tin chọn

Giữa nhiều nha khoa cấy ghép implant tại Hà Nội hiện nay, Navii Dental care là địa chỉ uy tín lớn đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn đến điều trị. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, nha khoa Navii đã thực hiện thành công hàng nghìn ca trồng răng implant chất lượng cao, răng đẹp như răng thật, ăn nhai chắc chắn và thẩm mỹ lâu dài.

trong-rang-implant-o-dau-tot
Navii Dental Care có không gian điều trị hiện đại – là địa chỉ cấy ghép Implant tại Hà Nội uy tín.

Bảo hành vĩnh viễn trụ Implant, riêng bảo hành chụp sứ trong vòng 5 năm kể cả lỗi người dùng. Áp dụng công nghệ hình ảnh tối tân nhằm tăng cường chất lượng điều trị. Tùy từng ca bệnh sẽ có thể đưa ra dự đoán kết quả trước khi thực hiện.

Trực tiếp thăm khám và điều trị là đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn. Bác sĩ Lê Thị Thái Hòa là một trong số ít những bác sĩ ở Việt Nam có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện cấy ghép Implant và All-On-4/ All-On-6 vô cùng phức tạp.

Rất ít địa chỉ làm răng implant tại Hà Nội hiện nay được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại như ở Navii Dental Care. Hệ thống X-quang ConeBeam CT 3D chụp toàn cảnh cấu trúc xương hàm, mức độ tiêu xương của bệnh nhân, từ đó lên phác đồ điều trị chuẩn xác.

X-quang_3D-CT-Conebeam
Máy chụp X-quang 3D CT Cone beam của Sirona được đánh giá hiện đại nhất hiện nay, giúp bác sĩ lên phác đồ trồng răng Implant chuẩn xác.

Cung cấp đa dạng nhiều loại vật liệu răng implant đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn FDA, an toàn với răng miệng, tuổi thọ lâu dài. Khách hàng sẽ được đội ngũ bác sỹ tư vấn tận tình để lựa chọn loại răng Implant phù hợp với tình trạng răng miệng cũng như nhu cầu và khả năng tài chính.

Chế độ bảo hành trọn đời: Trụ Implant được bảo hành trọn đời, kể cả lỗi người dùng. Chính sách này giúp bệnh nhân đến với Navii Dental Care hoàn toàn an tâm điều trị.

trong-rang-implant
Khách hàng có nụ cười mới khi cấy ghép Implant toàn hàm tại Navii Dental Care.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn đọc nắm được các tiêu chí cơ bản để lựa chọn được địa chỉ cấy ghép Implant tại Hà Nội uy tín và an toàn. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào về cấy ghép Implant cũng như các vấn đề răng miệng liên quan, bạn có thể để lại bình luận phía dưới hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Navii để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn Miễn Phí.

Bạn liên hệ Hotline 024.3747.8292 để đặt lịch nhé.

🔹 Xem thêm: Nhẹ Gánh Với Cấy Ghép Implant Trả Góp Tại Navii Dental Care

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo