Bạn đang muốn tìm hiểu về phương pháp dán veneer răng, Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về phương pháp nha khoa này và những lưu ý khi dán veneer răng.

1.Dán Veneer Răng Là Phương Pháp Gì?

Phương pháp dán sứ veneer răng nhằm mục đích chữa khuyết điểm của răng như răng thưa, răng hô, răng bị xỉn màu, răng bị sứt mẻ.

dán veneer răng
Dán veneer răng giúp bạn có hàm răng trắng sáng.

Việc dán veneer răng mang lại vẻ đẹp mới cho răng của bạn. Miếng dán veneer cho răng khá mỏng nên không làm ảnh hưởng đến việc bạn thưởng thức các món ăn.

2.Những Lưu Ý Sau Khi Sử Dụng Phương Pháp Dán Veneer Cho Răng Miệng ?

Phương pháp dán veneer cho răng hiện nay rất được các khách hàng lựa chọn bởi tính ưu việt của nó so với các giải pháp thông thường. Bạn muốn có một bộ răng khỏe, đẹp nhờ phương pháp dán răng veneer, hãy lưu ý những yêu cầu sau trước khi thực hiện.

Bạn cần phải hiểu rõ rằng miếng dán veneer không đảm nhận nhiệm vụ nhai thức ăn. Bởi miếng dán veneer chỉ có độ dày từ 0,3 mm đến 0,6 mm, không tác động nhiều đến quá trình nhai thức ăn của bạn. Nó chỉ như một lớp bảo vệ hỗ trợ cho răng và tạo cảm giác giống như răng thật.

dán veneer răng
Chăm sóc răng đúng cách sau khi dán veneer răng là cần thiết.

Đối với những bạn có răng bị xỉn màu, răng thưa và hô thì miếng dán veneer là lựa chọn hiệu quả để khắc phục những khuyết điểm đó. Miếng dán veneer tạo vẻ đẹp mới cho răng mà không gây ra cảm giác đau nhức hay ê buốt.

Thông thường sau khi làm bất kỳ phương pháp nào đối với răng, chúng ta đều kiêng ăn uống một vài loại thực phẩm. Sau khi dán veneer cho răng, những thực phẩm quá nóng, quá lạnh, đồ ăn cứng, dai cũng nên hạn chế.

Ngoài ra các đồ uống có màu như cà phê, sinh tố, việc hút thuốc lá…cũng nên kiêng trong thời gian đầu sau khi làm dán veneer răng nhằm đảm bảo độ bền và đẹp của răng. Bạn nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để bảo vệ lớp veneer của răng.

Bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn uống. Sau khi ăn, các mảng bám trong kẽ răng, trên răng sẽ ảnh hưởng xấu đến răng. Vì thế việc đánh răng, dùng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng sẽ bảo vệ miếng dán veneer và làm răng bạn khỏe mạnh hơn. Dùng bàn chải có lông tơ mịn màng, đánh răng nhẹ nhàng, đừng chà sát mạnh để miếng dán veneer thích ứng trên bề mặt răng, tránh sự xô lệch.

Sau khi dán răng veneer, bạn nên tái khám để kiểm tra độ bền và sự thích ứng của miếng dán. Thông thường sau 3-6 tháng sẽ kiểm tra nha khoa định kỳ để xử lý kịp thời những sai lệch khi dán miếng veneer.

Hãy thực hiện phương pháp dán veneer răng tại các cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng. Như vậy bạn mới có được miếng dán veneer đẹp, tốt và bền.

3.Địa Chỉ Dán Veneer Răng Uy Tín.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nha khoa uy tín để điều trị các khiếm khuyết về răng hay tìm được 1 dịch vụ dán veneer thật chất lượng cho bộ nhá của mình thì Nha khoa Navii là cái tên bạn nên dành nhiều cân nhắc.

nha khoa giàu kinh nghiệm với cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị đầy đủ, Navii hiện được đông đảo khách hàng chọn lựa khi chữa trị các bệnh về răng miệng. Đặc biệt là các chứng liên quan đến răng thưa, răng hô, răng sâu hoặc răng thiếu thẩm mỹ.

Lấy tiêu chí an toàn, chất lượng đặt lên hàng đầu, Navii thực hiện quy trình chữa trị răng bài bản, khoa học cùng chất liệu, sản phẩm sử dụng cao cấp, có kiểm định chất lượng rõ ràng.

Để được trải nghiệm dịch vụ dán veneer răng đúng chuẩn cùng nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng tuyệt vời, liên hệ Navii ngay theo hot line: 0912.604.242

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo