Nhiều người được các bác sĩ nha khoa khuyên nên dán sứ Veneer để khắc phục những khiếm khuyết về răng. Tuy nhiên, hầu như ai cũng lo lắng liệu loại răng sứ này có thật sự che hết được các khuyết điểm về răng? Vậy dán sứ Veneer có tốt không? Có bền không? Nha khoa Navii sẽ giải đáp cụ thể giúp các bạn trong bài viết này.

I. Dán Sứ Veneer Có Tốt Không?

Dán sứ Veneer là phương pháp điều trị những khiếm khuyết về răng như: răng xỉn màu, sứt mẻ, mọc thưa, mọc lệch, hô móm nhẹ…Phương pháp điều trị là việc dán sứ Veneer lên vùng răng bị khiếm khuyết.

dan-su-veneer-rang
Giải đáp về dán sứ Veneer

Nếu như các phương pháp bọc răng sứ khác cần mài đi 0,6 – 2mm răng thật thì dán sứ Veneer chỉ cần mài 0,3-0,6 mm. Việc mài ít cùi răng sẽ hạn chế tối đa các tác động đến răng thật. Sự hạn chế xâm lấn sẽ giúp bảo tồn răng thật tối đa.

Mỗi miếng dán sứ Veneer thường rất mỏng, chỉ từ 0,3 – 0,6 mm. Nó giống như chiếc móng giả bảo vệ răng thật ở bên trong. Răng sứ Veneer vừa có tác dụng thẩm mỹ vừa đảm bảo chức năng ăn nhai và bảo tồn răng thật. Đây là ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ Veneer này.

uu-diem-cua-dan-su-veneer-tai-nha-khoa-navii
Ưu điểm của miếng dán sứ Veneer.

Miếng dán sứ Veneer là giải pháp thẩm mỹ gần như tối ưu đem lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng, bền đẹp mà không tác động nhiều đến cấu hình răng nguyên bản và sức khỏe răng miệng.

Qua việc phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi dán sứ Veneer có tốt không?. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về phương pháp phục hình thẩm mỹ này.

II. Dán Sứ Veneer Áp Dụng Cho Những Trường Hợp Nào?

  • Răng xỉn màu, ố màu nhưng không thể khắc phục bằng các phương pháp tẩy trắng thông thường.
  • Răng bị mòn cạnh, chân răng ngắn.
  • Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ nhưng vẫn giữ nguyên được cấu trúc.
  • Răng mọc lệch nhẹ, kích thước răng không đều.
  • Răng thưa, có kẽ hở giữa các răng…

III. Quy Trình Dán Sứ Veneer Tại Nha Khoa Navii.

1.Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành bọc răng, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Nếu như khách hàng có các bệnh lý về răng miệng thì cần phải điều trị trước.

Sau đó, nha sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn. Trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ được gắn sứ Veneer tạm thời trước khi gắn răng sứ Veneer vĩnh viễn.

2.Thử nghiệm răng sứ Veneer

Bác sĩ sẽ gắn thử mặt dán sứ Veneer vào răng để kiểm tra màu sắc, kích thước xem có phù hợp không. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể kiểm tra xem việc cắn, nhai có dễ dàng hay không.

3. Dán Răng Sứ Veneer Vĩnh Viễn

Sau khi kiểm tra màu sắc, kích thước, các bác sĩ sẽ tiến hành dán sứ Veneer. Răng sứ Veneer được làm sạch và bôi keo cùng bề mặt răng thật. Cuối cùng, lớp xi măng sẽ được làm cứng bởi đèn quan trùng tạo nên liên kết cực kỳ chắc chắn.

Toàn bộ quá trình gắn răng sứ Veneer đều được thực hiện trong phòng vô trùng. Các dụng cụ y tế cũng được khử trùng cẩn thận. Bạn không còn phải lo lắng dán sứ Veneer có tốt không vì mọi công đoạn trong quy trình đều được làm một cách cẩn thận.Trung bình, tuổi thọ của răng sứ Veneer là 10-15 năm.

III. Bảng giá dán sứ veneer tại nha khoa Navii

Dán sứ veneer giá bao nhiêu luôn được nhiều người quan tâm, yếu tố tác động đến giá sứ veneer đó là chất liệu tạo thành của mỗi loại sứ mà bạn sẽ dán sẽ có mức dao động từ 5,500,000 – 10,500,000. Tham khảo bảng giá sau đây:

[table id=9 /]

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp cho các bạn thắc mắc dán sứ Veneer có tốt không, có bền không và quy trình làm răng sứ Veneer như thế nào. Nếu còn băn khoăn, hãy liên hệ ngay với nha khoa Navii để nhận được sự tư vấn cụ thể:

  • 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7
  • 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 024.3633.1897  Thứ 3 – Chủ Nhật
  • Giờ mở cửa: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00
  • Email: c.service@navii.vn
Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo