Hỏi: Chào bác sỹ nha khoa Navii

Tôi có hàm răng xấu bẩm sinh. Tôi cũng có ý định đi niềng răng lâu rồi nhưng chưa có điều kiện. Bây giờ cũng đã tích cóp được một ít, tôi muốn làm đẹp để lấy lại tự tin. Bạn bè khuyên tôi nên niềng răng mắc cài sứ. Tôi muốn hỏi bác sỹ có nên niềng răng mắc cài sứ không và chi phí. Xin cảm ơn nhiều.

(Minh Hà- Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn, rất chia sẻ với bạn về những gì đã trải qua khi có hàm răng không được như ý. Chúng tôi xin trả lời băn khoăn của bạn như sau:

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha được thiết kế với mắc cài làm bằng sứ và sử dụng mắc cài và dây cung để nắn chỉnh răng về đúng vị trí trên răng hàm.

Do bạn không mô tả đặc điểm tình trạng răng của bạn nên để giúp bạn trả lời câu hỏi nên niềng răng mắc cài sứ không, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp này.

I. Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ.

Hiện nay, có rất nhiều người nằm trong trường hợp răng hô, móm, lệch lạc hay lộn xộn,..Họ luôn tìm hiểu nhiều phương pháp để khắc phục lại nhược điểm mà họ đang có. Dịch vụ chỉnh nha, niềng răng mắc cài được mọi người biết đến phổ biến hiện nay với hiệu quả vượt trội . Với độ bền và khả năng chịu lực khá cao, do đó bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, việc niềng răng mắc cài sứ sẽ không có ảnh hưởng đến việc ăn uống cũng như phát âm.

Dưới đây là các ưu điểm cuả niềng răng mắc cài bằng sứ

1. Có tính thẩm mỹ cao

nieng-rang-mac-cai-su-co-tinh-tham-my-cao
Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao

Mắc cài sứ được thiết kế với màu trong suốt, màu gần như giống răng thật nên bạn hoàn toàn yên tâm nở nụ cười và thoải mái giao tiếp mà không sợ bị lộ mắc cài. Phương pháp này mang lại tính thẩm mỹ cao hơn so với những phương pháp khác.

2. Đảm bảo an toàn cho mô nướu và răng hàm.

Mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ thuần chất, không độc hại nên an toàn cho mô nướu và răng hàm của bạn. Bạn sẽ có được hàm răng khỏe mạnh mà không lo bất cứ điều gì.

3. Hiệu quả dịch chuyển cao

nieng-rang-mac-cai-su-de-dang-chuyen-dich
Niềng răng mắc cài sứ dễ dàng chuyển dịch

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp không hề kém so với các loại phương pháp thông thường khác. Có thể điều trị dứt điểm cho các loại khuyết điểm như: Hô, móm, lệch lạc, lộn xộn,..Giờ bây bạn sẽ dễ dàng có được một hàm răng đều, săn chắc mà không lo tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức.

Như vậy đây là phương pháp nhiều ưu điểm và với những người phù hợp thì không nên bỏ lỡ. Tuy vậy, để biết chính xác bạn có nên chọn giải pháp chỉnh nha này hay không, bạn nên tới thăm khám tại các cơ sở nha khoa. Tại đây bác sỹ sẽ cho bạn câu trả lời.

4. Chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu?

nieng-rang-mac-cai-su-co-do-ben-cao
Niềng răng mắc cài sứ có độ bền cao

Niềng răng mắc cài sứ có chi phí tương đối phù hợp với nhiều người. Chi phí không quá cao và bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một hàm răng đẹp tự nhiên. Và chắc chắn với số tiền bạn bỏ ra, bạn sẽ hài lòng về kết quả nhận được

II. Kết luận

Như vậy, để có được hàm răng đẹp như mong muốn thì thật sự không khó  Chỉ cần bạn thực hiện ngay phương pháp niềng răng mắc cài sứ thì bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Hi vọng rằng, với những thông tin mà bạn có được, bạn có thể tự tin áp dụng niềng răng mắc cài sứ tại nha khoa Navii uy tín mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì. 

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Navii Dental Care

Hotline: 0912 604 242

Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, HN.

Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, HN.

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo