Bảo hiểm y tế về răng cung cấp cho người dùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tiện ích. Nhưng để đảm bảo quyền lợi cao, mọi người cần lưu ý một số vấn đề quan trọng khi chọn mua bảo hiểm. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết để mọi người nắm bắt được sản phẩm bảo hiểm sức khỏe để đạt được lợi ích tối ưu.

  1. Chọn công ty mua bảo hiểm y tế về răng uy tín
  2. Chọn gói bảo hiểm y tế về răng có mức hoàn phí cao nhất
  3. Chọn cơ sở nha khoa sử dụng bảo hiểm y tế về răng uy tín

1.Chọn công ty mua bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm sức khỏe uy tín

6m braces
Bảo Hiểm Y Tế Về Răng

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe nha khoa thay vì bảo hiểm y tế về răng không được áp dụng cho quý khách hàng. Điều này đem đến cho mọi người sự lựa chọn phong phú. Tuy nhiên, bạn cần hết sức cẩn trọng khi chọn mua bảo hiểm y tế thế tại bất kỳ một đơn vị dịch vụ nào. Bởi trên thị trường hiện đang xuất hiện tình trạng vàng thau lẫn lộn.

Nói một cách chi tiết hơn, trong số các công ty cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe răng miệng, có những đơn vị uy tín nhưng cũng có đơn vị kém chuyên nghiệp. Nếu không may chọn nhầm gói bảo hiểm tại công ty bảo hiểm ma, bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Đi kèm với đó là các hạn mức bảo hiểm mà bạn nhận được sẽ cực thấp. Thời gian được hoàn phí bảo hiểm kéo dài. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích sử dụng của người dùng. Do vậy mọi người cần tìm đến đơn vị uy tín khi chọn mua bảo hiểm y tế về răng. Đây phải là nơi nơi có danh tiếng trong ngành với dịch vụ bảo hiểm được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

2.Chọn gói bảo hiểm y tế về răng có mức hoàn phí tốt nhất

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng

Một vấn đề tiếp theo mà mọi người cần lưu ý khi chọn mua gói bảo hiểm sức khỏe thay vì bảo hiểm y tế về răng là lựa chọn sản phẩm có mức hoàn phí cao nhất. Vì bạn cần biết rằng mỗi một công ty bảo hiểm sẽ áp dụng các mức hoàn phí khác nhau cho người dùng. Không phải danh mục khám chữa bệnh nào trong danh sách cũng được bảo hiểm chi trả 100%.

Thay vào đó, hạn mức bảo hiểm phụ thuộc vào từng gói sản phẩm được cung cấp tại đơn vị dịch vụ. Đối tượng sử dụng bảo hiểm cũng là một yếu tố quyết định đến hạn mức hoàn phí bảo hiểm.

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và có mức hoàn phí cao nhất. Nhưng trước có bạn cần hỏi thăm kỹ lưỡng nhân viên tư vấn về các quy định dành cho hạn mức bảo hiểm.

3.Chọn cơ sở nha khoa sử dụng bảo hiểm sức khỏe về răng uy tín

Bảo Hiểm Y Tế Về Răng
Bảo Hiểm Y Tế Về Răng

Khi chọn mua gói bảo hiểm y tế răng miệng quý khách hàng sẽ được tự do lựa chọn cơ sở nha khoa sử dụng bảo hiểm. Trong trường hợp này, bạn cần đưa ra sự lựa chọn dựa trên hai tiêu chí. Một là cơ sở khám chữa bệnh có gần địa điểm cư trú hay không? Hai là đơn vị khám chữa bệnh có chuyên nghiệp hay không?

Đối với những khách hàng sinh sống tại khu vực Hà Nội, lựa chọn tốt nhất dành cho bạn chính là nha khoa Navii Dental Care. Nơi chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa răng miệng chất lượng cao dành cho bảo hiểm y tế Nha Khoa.

Khi tìm đến đơn vị, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện bởi đội ngũ y bác sĩ trình độ cao. Kết hợp với đó sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại, tân tiến. Điều tuyệt vời nhất là bạn sẽ được hỗ trợ điều trị nha khoa với rất nhiều các dịch vụ miễn phí như: Nhổ răng, trám răng, điều trị áp xe răng, điều trị viêm nướu răng, cạo vôi răng và điều trị viêm nha chu.

Chúng tôi hiện là đối tác của rất nhiều các công ty bảo hiểm uy tín nhất hiện nay như: VBI ,  Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Minh, BIC, PVI , Insmart… Tuy không có bảo hiểm y tế về răng song với bảo hiểm sức khỏe tại Navii Dental Care chắc chắn sẽ đem tới sự an tâm cho mọi người.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo