Khi bị mất răng, đời sống sinh hoạt bị ảnh hưởng, mọi người thường tìm đến phương pháp trồng răng giả. Tuy nhiên có một phương pháp chắc chắn hơn, hiệu quả hơn là cấy ghép  Implant, giúp làm lại răng mới và chân thật nhất..

“Cấy ghép Implant có đau không?” luôn là nỗi lo của nhiều khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant tại nha khoa Navii. Và để tìm câu trả lời, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu quy trình cấy ghép Impant bao gồm những bước nào nhé.

1. Trồng răng, cấy ghép implant là gì?

trong-rang-cay-ghep-implant-tai-nha-khoa-navii
Cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng giả dành cho người mất răng


Cấy ghép Implant ( tên tiếng anh là Dental Implant ) là một trong những phương pháp trồng răng hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Sử dụng công nghệ là những thiết bị mới cũng như kỹ thuật chuyên nghiệp, cấy ghép, trồng răng Implant là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bị mất răng hoặc bị thiếu xương, tiêu xương hàm. 

2. Điều kiện để cấy ghép răng bằng Implant

dieu-kien-cay-ghep-implant
Điều kiện để cấy ghép implant

Để có thể tiến hành thực hiện cấy ghép răng Implant, bạn cần chắc chắn rằng xương hàm của mình đủ chắc chắn để có thể nâng đỡ răng ghép vào nhé!

Để biết chắc được rằng xương hàm mình có đủ chắc chắn hay không chính là câu hỏi lúc này của bạn, phải không? Bạn nên đến các địa chỉ nha khoa uy tín để nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ chuyên nghiệp. Nếu xương hàm của bạn đủ tiêu chuẩn thì bạn nên tiến hành cấy ghép implant theo chỉ định của bác sĩ.

3. Quy trình cấy ghép Implant ?

Trước khi tiến hành cấy ghép Implant cho bạn, các bác sĩ tại Navii Dental Care sẽ kiểm tra kỹ càng về tình trạng hiện tại của hàm để chắc chắn rằng bạn có cần phải thực hiện thủ thuật nha khoa này hay không.

Tuy nhiên đa số trường hợp bệnh nhân đến phòng khám nha khoa để cấy ghép Implant đều trải qua khâu ghép xương Implant cả, bởi đó là giải pháp cho kết quả tốt nhất sau này.

4. Trồng răng, cấy ghép Implant có lâu không? 

Thời gian các bác sĩ tiến hành ghép xương Implant rất nhanh chóng, chỉ khoảng 1-2 tiếng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho quá trình ghép xương Implant này đâu.

5. Ghép xương Implant có đau không?

thuc-hien-trong-rang-cay-ghep-tai-navii-dental-care
Thực hiện cấy ghép trồng răng impalnt tại navii dental care


Đây chính là câu hỏi mà nhiều người vẫn quan tâm, cân nhắc. Hiển nhiên rằng khi đụng đến phần răng thì mọi thứ đều sẽ đau, dù nhiều hay ít, ghép xương cũng như thế.

Mức độ đau nhiều hay ít tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của bạn. Nhiều trường hợp các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật mở hàm để có thể ghép xương Implant vào và độ đau khi ấy cũng sẽ tăng lên. Tình trạng càng xấu thì sẽ càng phải trải qua nhiều bước từ tiêm thuốc tê cho đến tiến hành cấy ghép xương răng.

Yên tâm rằng bạn sẽ không phải trải qua cơn đau cào xé nhiều ngày không hết. Các bác sĩ sẽ sử dụng nhiều chất khác nhau để giúp bạn giảm cơn đau trong quá trình thực hiện cũng như sau đó. Bạn sẽ không cảm thấy phiền toái và khó chịu quá nhiều, cơn đau vẫn nằm trong sức chịu đựng của bạn. Nhiều khi bạn thậm chí chỉ cảm thấy cơn đau giống như vết kiến cắn vậy.

khach-hang-trong-rang-implant-tai-nha-khoa-navii
Khách hàng có nụ cười mới khi cấy ghép Implant tại Navii Dental Care.



Do đó bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này vì hiện nay đã có rất nhiều thứ hỗ trợ giúp bạn khống chế cơn đau. Bạn hãy yên tâm vàà hãy thực hiện ghép xương răng Implant để sở hữu một khung hàm chắc chắn. Để trải nghiệm dịch vụ ghép xương, bạn có thể đến các cơ sở bệnh viện uy tín.

Để trải nghiệm dịch vụ trồng răng implant tốt nhất, an toàn nhất và hạn chế tối đa tình trạng đau, hãy tìm đến các cơ sở cửa nha khoa Navii. Bằng kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ y bác sỹ cùng sự trang bị hoành tráng, đầy đủ về cơ sở vật chất, bạn sẽ không thất vọng về dịch vụ.

5/5 - (11 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo