Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp được nhiều người lựa chọn để lấy lại vẻ đẹp của hàm răng bị khiếm khuyết. Đây là phương pháp phục hồi, thẩm mỹ răng hiện đại, an toàn. Phương pháp bọc sứ hứa hẹn đem đến cho bạn một hàm răng đẹp với nụ cười rạng rỡ.

Bài viết dưới đây sẽ nêu thông tin chi tiết cho nhu cầu bọc răng sứ nguyên hàm cùng các thông tin liên quan:

  1. Bọc răng sứ nguyên hàm là gì?
  2. Bọc răng sứ có an toàn không?
  3. Một số loại răng sứ khách hàng thường sử dụng.

1.Bọc Răng Sứ Nguyên Hàm Là Gì?

Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp chụp một lớp sứ bên ngoài cùi răng thật để khắc phục các khuyết điểm về răng như: răng không đều màu, răng thưa, hô, vẩu, móm nhẹ…

bọc răng sứ nguyên hàm
Bọc răng sứ nguyên hàm là gì?

Răng sứ được làm bằng chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cho khách hàng. Có nhiều loại răng sứ khác nhau, bạn có thể chọn theo tình trạng khiếm khuyết của răng cũng như điều kiện kinh tế của mình.

2.Bọc Răng Sứ Có An Toàn Không?

Bọc răng sứ nguyên hàm là giải pháp hoàn toàn an toàn dành cho những người có khiếm khuyết về răng. Phương pháp được thực hiện với công nghệ tiên tiến, hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài. Các thiết bị được sử dụng trong quá trình bọc răng được khử trùng cẩn thận, đảm bảo an toàn, tránh viêm nhiễm.

Phương pháp này cũng rất ít gây đau đớn vì trước khi thực hiện nha sĩ sẽ gây tê vùng răng cần điều trị. Răng sứ cũng được lấy dấu, thiết kế cẩn thận để phù hợp với khớp cắn, không gây ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai của cả hàm.

3.Một Số Loại Răng Sứ Khách Hàng Thường Sử Dụng.

Những mẫu răng sứ được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay là: Răng sứ Titan, răng sứ Cercon, răng sứ Veneer…Vậy đặc điểm của từng loại răng này như thế nào?

3.1.Răng sứ Titan

bọc răng sứ nguyên hàm
Răng sứ Titan – bọc răng sứ nguyên hàm.

Thực ra thì răng sứ Titan cũng là một dạng của răng sứ kim loại. Tuy nhiên, cấu tạo của khung sườn và lớp vỏ đặc biệt khiến loại răng này có màu sắc gần như răng thật và độ bền tốt. Khung sườn của răng sứ Titan được chế tạo từ hợp kim Niken – Crom – Titan, lớp bên ngoài được phủ một lớp men sứ Ceramco 3. Loại răng này cũng an toàn với các bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và những bệnh nhân răng có buồng tủy lớn.

3.2.Răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon thuộc loại răng sứ toàn sứ, hoàn toàn không kim loại. Bọc bên ngoài răng là lõi sứ kép Cercon, lớp sườn bên trong là Zirconia. Cấu tạo kép với 2 lớp đặc biệt này khiến răng sứ Cercon khắc phục được hầu hết những nhược điểm của dòng răng sứ kim loại như: dễ gây kích ứng, màu sắc không giống răng thật…

3.3.Răng sứ Veneer

Răng sứ Veneer hay còn được gọi là Laminate, đây là kỹ thuật phục hình răng phổ biến trên thế giới. Với độ dày chỉ khoảng 0,5 mm, răng sứ Veneer có sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của hàm răng một cách đầy bất ngờ.

bọc răng sứ nguyên hàm
Răng sứ Veneer – bọc răng sứ nguyên hàm.

Nếu bạn đủ khả năng về tài chính, tất nhiên nên chọn những loại răng sứ toàn sứ như Cercon hay Veneer. Những loại này tuy chi phí đắt hơn nhưng lại có độ thẩm mỹ, gần như giống hoàn toàn răng thật, đảm bảo khả năng ăn nhai và độ bền tốt., không bị nhiễm màu.

Phương án tiết kiệm mà vẫn thẩm mỹ gợi ý cho các bạn đó là kết hợp giữa răng sứ toàn sứ và răng sứ Titan. Tức là bạn sẽ bọc răng sứ toàn sứ cho những chiếc răng cửa và răng sứ Titan cho những chiếc răng hàm.

Tất nhiên, nếu bạn đáp ứng được về mặt chi phí thì răng sứ toàn sứ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngược lại, nếu bạn chưa đủ kinh phí để bọc toàn bộ loại toàn sứ thì có thể cân nhắc đến phương án thứ hai chúng tôi vừa nêu. Phương án này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tỉ mỉ nhất.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo