Bọc răng sứ mang đến nhiều lợi ích và hiệu quả tích cực cho con người. Tuy nhiên, chúng cũng có thể gây nên một số vấn đề không mong muốn, một trong số đó là hiện tượng hôi miệng. Vậy nguyên nhân gì khiến bọc răng sứ gây hôi miệng và cách điều trị như thế nào? Hãy cùng các chuyên gia của Navii giải đáp trong bài viết dưới đây!

Điểm mặt những nguyên nhân bọc răng sứ gây hôi miệng và giải pháp điều trị:

  1. Nguyên nhân bọc răng sứ gây hôi miệng.
  2. Giải pháp phòng ngừa và điều trị bọc răng sứ gây hôi miệng.

1.Nguyên Nhân Bọc Răng Sứ Gây Hôi Miệng.

Bọc răng sứ là hình thức đã không còn xa lạ trong xã hội. Đây là một cách thức làm đẹp hiệu quả cao và được nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, song hành với những lợi ích to lớn thì bọc răng sứ cũng có thể gây nên nhiều vấn đề không mong muốn trong đó có tình trạng hôi miệng.

Thực tế có nhiều nguyên nhân và tùy theo cơ địa của mỗi người mà hôi miệng diễn ra ở trình trạng nặng hay nhẹ. Có một số nguyên nhân phổ biến được các chuyên gia xác định như sau:

  • Bạn đã mắc chứng hôi miệng từ trước nhưng do chủ quan không nhận thấy và có biện pháp điều trị sớm, đợi đến khi bọc răng sứ thì mới phát hiện.
bọc răng sứ gây hôi miệng
Có nhiều nguyên nhân khiến bọc răng sứ gây hôi miệng.
  • Do người thực hiện bọc sứ thiếu chuyên nghiệp, thao tác không chuẩn chỉnh, thiếu kỹ năng khiến răng sứ và nướu có khe hở. Khi ăn, thức ăn bị mắc vào lâu ngày, gây nên mùi hôi khó chịu.
  • Do răng sứ gặp phải tác động mạnh dẫn đến tình trạng nứt, gãy, sần sùi trên bề mặt. Người dùng không lấy hết được thức ăn, các loại vi khuẩn tích tụ lâu ngày và gây nên tình trạng hôi miệng.
  • Thêm một nguyên nhân khác khiến bọc răng sứ gây hôi miệng là thói quen vệ sinh răng miệng thiếu khoa học. Nhiều người không vệ sinh thường xuyên hoặc ăn nhiều thực phẩm không tốt gây nên tình trạng hôi miệng. Điều này cũng khiến răng sứ mất đi vẻ trắng đẹp tự nhiên ban đầu.
  • Ngoài ra, nguyên nhân gây nên hôi miệng cũng có thể là do chất lượng răng sứ kém, một số kim loại bị oxy hoá và phản ứng…

2.Giải Pháp Phòng Ngừa Và Điều Trị Bọc Răng Sứ Gây Hôi Miệng.

Nếu thấy tình trạng hôi miệng xuất hiện sau khi bọc răng sứ thì biện pháp điều hữu hiệu nhất chính là tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám kịp thời. Tại đây, các nha sĩ sẽ dựa vào biện pháp chuyên môn tìm ra căn nguyên của bệnh và có biện pháp xử trí hiệu quả. Nếu bị hôi miệng do răng sứ kim loại bị oxy hoá thì các nha sĩ sẽ tiến hành thay mới bằng loại răng sứ an toàn. Trong trường hợp bị hở, có khe nứt, các bác sĩ sẽ tiến hành một số kỹ thuật giúp răng sứ ôm khít vào nướu, tránh tình trạng thức ăn và vi khuẩn bám vào gây hôi miệng. Tùy theo tình hình của bệnh nhân mà các chuyên gia sẽ có những biện pháp kịp thời và hiệu quả để điều trị chứng hôi miệng.

bọc răng sứ gây hôi miệng
Tìm đến cơ sở nha khoa uy tín giúp bạn loại bỏ nguy cơ hôi miệng do bọc răng sứ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động phòng ngừa tình trạng bọc răng sứ gây hôi miệng bằng cách tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín sẵn có trên thị trường. Nha khoa Navii là một trong những cơ sở chất lượng hiện nay với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, giúp bọc răng sứ hiệu quả. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng, kỹ thuật thực hành chính xác, đem lại hiệu quả cao giúp ngăn chặn và phòng ngừa mọi nguy cơ gây hôi miệng sau khi bọc răng.

Nhờ hệ thống máy móc hiện đại cùng hàng loạt các yếu tố, kiều kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế, Navii đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn có một hàm răng trắng đều, chắc khỏe. Mọi chi tiết, người dùng có thể liên hệ tới số tư vấn 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo