Anh Tuân ở Khâm Thiên, Hà Nội có gửi câu  hỏi cho nha khoa Navii với nội dung như sau: “Tôi đang dùng bảo hiểm của Bảo Việt, nay tôi muốn đi chữa tủy răng,  tuy nhiên, do tính chất công việc không thể nghỉ quá lâu, nên tôi mong muốn được chữa trị theo kiểu ngoại trú? Vậy Navii Dental Care có điều trị các bệnh về răng miệng ngoại trú hay không? và với trường hợp của tôi có được hưởng bảo hiểm hay không? cảm ơn bác sĩ.”

Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây, để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi xin trả lời thông qua bài viết ngắn Bảo Hiểm Sức Khỏe Ngoại Trú Và Những Điều Cần Biết với các nội dung như sau:

1. Bảo hiểm sức khỏe ngoại trú là gì?

bao-hiem-suc-khoe-ngoai-tru-nha-khoa-navii
Bảo Hiểm Sức Khỏe Ngoại Trú Tại Nha Khoa Navii

Trong thực tế, sẽ có hai hình thức khám chữa bệnh đó chính là khám chữa bệnh nội trú, và ngoại trú, mối hình thức cũng tương đương với một quyền lợi bảo hiểm sức khỏe bạn sẽ được hưởng, cụ thể:

Điều trị ngoại trú: là việc thực hiện điều trị bệnh theo quy định tại điều 57 Luật Khám chữa bệnh, cho các trường hợp người bệnh không cần điều trị nội trú hoặc người bệnh sau khi đã điều trị nội trú ổn định nhưng vẫn cần phải theo dõi và điều trị.

Điều trị nội trú: là việc thực hiện điều trị khi có chỉ định điều trị nội trú của bác sĩ thuộc các cơ sở khám chữa bệnh, có giấy chuyển đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh từ cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác.

2. Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe ngoại trú

quyen-loi-bao-hiem-suc-khoe-ngoai-tru
Quyền Lợi Bảo Hiểm Sức Khỏe Ngoại Trú
  • Quyền lợi của điều trị ngoại trú

Một sự nhầm lẫn phổ biến của nhiều người khi tham gia bảo hiểm sức khỏe đó là hiểu nhầm chỉ khi nào nhập viện mới được sử dụng. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Gói bảo hiểm sức khỏe sẽ chi trả phí thực tế cho những dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú, bao gồm:

  • Chi phí khám bệnh, thuốc kê toa của bác sĩ
  • Chi phí điều trị trong ngày (ngoại trừ trường hợp điều trị ung thư)
  • Chi phí y học thay thế, chi phí vật lý trị liệu, chi phí chẩn đoán, xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ.

Điều này có nghĩa là, chỉ cần là thuốc hay những chi phí theo chỉ định của bác sĩ, không nhất thiết là phải nằm viện qua đêm, bạn cũng được thanh toán các khoản chi ấy theo quyền lợi điều trị ngoại trú.

3. Khi điều trị ngoại trú tại Nha Khoa Navii Dental Care

Niềng răng cho trẻ em ở đâu tốt?
Bảo Hiểm Sức Khỏe Ngoại Trú

Đây là một câu hỏi rất hay, và dường như rất nhiều bệnh nhân đều quan tâm chính vì vậy chúng tôi xin trả lời như sau:

Tính đến thời điểm hiện tại Navii Dental Care đã và đang liên kết với 8 công ty bảo hiểm lớn là: PVI, Vietinbank, BIC, Bảo Minh, Insmart, FTCclaims, và Bảo An Khang.  Bên cạnh đó, khi đến với Navii Dental Care, sau khi được thăm khám và theo chỉ định của bác sĩ thì các trường hợp dưới đây sẽ được bảo hiểm răng hay còn gọi là bảo hiểm nha khoa thanh toán:

bao-hiem-suc-khoe-y-te-ngoai-tru
Navii Detal Care – Đối tác bảo hiểm sức khỏe ngoại trú

Tuy nhiên, đối với những trường hợp liên quan đến thẩm mỹ ( bọc răng sứ, tẩy trắng răng, dán sứ Veneer, niềng răng, chỉnh răng) hoặc không phải theo chỉ định của bác sĩ thì sẽ không được bảo hiểm chi trả.

Anh Nam có nói rằng mong muốn được điều trị tủy răng ngoại trú tại Navii, chúng tôi rất hoan nghênh và sẵn sàng điều trị cho anh, đảm bảo kết quả điều trị luôn tốt nhất, và anh hoàn toàn được chữa miễn phí vì anh có tham gia gói bảo hiểm sức khỏe ngoại trú của Bảo Việt, và Bảo Việt là một trong 8 đối tác lớn của chúng tôi. Nên anh hoàn toàn an tâm khi trao gửi niềm tin cho Navii Dental Care nhé.

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu thế nào là bảo hiểm sức khỏe ngoại trú, cũng như quyền lợi sẽ nhận được khi tham gia gói bảo hiểm này.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo