Bảo Hiểm Sức Khỏe Dầu Khí có những ưu điểm, lợi thế gì và vì sao nên lựa chọn loại bảo hiểm này. Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn thắc mắc của bạn.

Gần đây Navii Dental Care có nhận được câu hỏi của anh Quân ở Xã Đàn có gọi điện đến hỏi: gần đây tôi bị đau nhức răng, hiện tại tôi đang tham gia bảo hiểm sức khỏe dầu khí. Vậy giờ tôi muốn đi khám xem tình trạng của răng thì có được bảo hiểm chi trả hay không? Nha khoa nào ở Hà Nội đang liên kết với bảo hiểm sức khỏe dầu khí?

Để trả lời câu hỏi của anh cũng như đông đảo bệnh nhân khác, Navii Dental Care sẽ giải đáp thắc mắc thông qua bài viết ngắn này với các nội dung như sau:

 

  • Bảo hiểm sức khỏe dầu khí
  • Ưu điểm của bảo hiểm sức khỏe dầu khí.
  • Khi khám chữa bệnh răng miệng với bảo hiểm sức khỏe dầu khí tại Navii bạn cần lưu ý gì?

 

 

1.Bảo hiểm sức khỏe dầu khí

Bảo Hiểm Sức Khỏe Dầu Khí

 

Bảo hiểm sức khỏe dầu khí là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được xây dựng bởi Tập Đoàn bảo hiểm Dầu khí Việt Nam PVI với mục đích hỗ trợ và giảm nhẹ gánh nặng y tế cho mọi khách hàng tham gia bảo hiểm.

Đây là sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên của Tập Đoàn Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam với mong muốn ngày càng phát triển nhiều sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.

2.Ưu điểm của bảo hiểm sức khỏe dầu khí

Bảo Hiểm Sức Khỏe Dầu Khí

✓Nhà Bảo hiểm có uy tín, năng lực và chất lượng hàng đầu Việt nam

✓Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tụy.

✓Hệ thống bệnh viện chất lượng cao trên toàn quốc.

✓Giải quyết bồi thường minh bạch, nhanh chóng và chính xác.

✓Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn 24/7 bởi Văn phòng đại diện chăm sóc khách hàng Bảo hiểm con người phía Bắc, phía Nam

Hiện nay nội dung của bảo hiểm sức khỏe dầu khí đã được bổ sung thêm về phần thăm khám và điều trị nha khoa. Nhằm giảm tối đa các chi phí cho bệnh nhân, hiện nay trung tâm nha khoa Navii Dental Care đang liên kết với bảo hiểm sức khỏe dầu khí PVI ngoài ra còn liên kết với các đơn vị khác như: Bảo Việt, Vietinbank, BIC, Insmart…

 Tại Navii Dental Care các trường hợp được bảo hiểm chi trả 100% gồm:

  • Hàn răng
  • Lấy cao răng
  • Điều trị tủy răng
  • Điều trị Áp-xe- răng
  • Điều trị viêm lợi/ nha chu

Tuy nhiên, mọi người nên nhớ tất cả các trường hợp trên phải là bệnh lý hoặc được sự chỉ định của bác sĩ, còn đối với các các dịch vụ còn lại liên quan đến thẩm mỹ như ( bọc răng sứ, dán sứ Veneer, tẩy trắng răng), chỉnh nha – niềng răng, trồng răng Implant không được các bảo hiểm chi trả.

3.Khi khám chữa bệnh răng miệng với bảo hiểm sức khỏe dầu khí tại Navii bạn cần lưu ý gì?

bác sĩ nguyễn lương hà
Bảo Hiểm Sức Khỏe Dầu Khí
  •  Xuất trình thẻ bảo hiểm & CMND hoặc passport khi đến điều trị tại Nha Khoa Navii Dental Care.
  •  Bệnh nhân được khám, chẩn đoán. Bác sĩ sẽ thông báo đến bệnh nhân về tình trạng răng miệng và lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân.
  • Tùy vào hạn mức và quyền lợi bảo hiểm của Khách hàng mà số tiền bảo hiểm đồng ý bảo lãnh sẽ khác nhau. Nhân viên Nha khoa Navii Dental Care sẽ thông báo rõ đến khách hàng về số tiền bảo hiểm xác nhận thanh toán.  Khi có kết quả chấp nhận từ công ty bảo hiểm thì khách hàng sẽ điều trị mà không phải trả chi phí hoặc chỉ trả những chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm.

Việc lựa chọn nha khoa lớn giúp bạn yên tâm hơn khi điều trị bệnh lý của mình. Đến với Navii Dental Care bạn được đội ngũ y- bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm được đào tạo cả trong nước và nước ngoài tư vấn cũng như điều trị theo các phương pháp tiên tiến nhất. Hy vọng qua bài viết trên giúp anh Quân đã tìm ra được câu trả lời cho mình, từ đó nắm rõ được các nội dung có trong bảo hiểm sức khỏe dầu khí của mình tránh tình trạng gây hiểu lầm. 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo