I. Giới thiệu hệ thống vô trùng tại nha khoa Navii

Vô trùng dụng cụ nha khoa và vô khuẩn thiết bị y tế là công đoạn không thể thiếu tại các nha khoa nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho người tới khám bệnh. Với tiêu chí đặt lợi ích và sức khỏe của Khách hàng lên hàng đầu, Navii Dental Care luôn chú trọng đầu tư hệ thống vô trùng hiện đại với quy trình vô trùng phòng khám đạt tiêu chuẩn Quốc Tế sau đây:

1. Phân loại: Dụng cụ nha khoa sau khi được sử dụng sẽ được phân loại cụ thể.

2. Khử khuẩn: Từng loại dụng cụ riêng biệt được làm sạch rồi được khử khuẩn bằng máy rung siêu âm BIOSONIC UC300.

3. Đóng gói: Các dụng cụ sẽ được đưa đến máy MELAseal 100+ kết hợp túi hấp tiệt trùng để đóng thành từng gói chuyên biệt, dán lại và ghi nhãn (ngày tiệt khuẩn/ngày hết hạn). Túi hấp tiệt trùng đảm bảo vô khuẩn cho các dụng cụ khám chữa, dụng cụ phẫu thuật.

4. Hấp sấy: Sử dụng máy hấp tay khoan SIRONA DAC UNIVERSAL đối với máy tay khoan, nồi hấp tiệt trùng SIRONA DAC PREMIUM được sử dụng đối với các dụng cụ còn lại nhằm mục đích loại bỏ vi khuẩn 1 cách triệt để.

5. Lưu trữ: Sau khi được vô trùng, các loại dụng cụ y tế được lưu giữ riêng rẽ trong tủ vô khuẩn, đáp ứng quy chuẩn vô trùng thiết bị nha khoa tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

Các dụng cụ không đạt tiêu chuẩn cho phép sẽ bị hủy bỏ ngay lập tức và thay thế bằng dụng cụ mới.

quy-trinh-vo-trung-tai-nha-khoa-navii
Quy trình vô trùng tại nha khoa Navii

II. Navii đầu tư thiết bị vô trùng dụng cụ y tế hiện đại

1. Máy hấp tay khoan SIRONA DAC UNIVERSAL

DAC Universal là thiết bị vô trùng dành riêng cho máy tay khoan – loại máy phổ biến hàng đầu trong điều trị nha khoa. Để đảm bảo các thiết bị được vô trùng chuyên biệt và tránh lây nhiễm chéo 100%, Navii là một trong số ít nha khoa đầu tư máy vô trùng hiện đại nhập khẩu từ Đức.

may-hap-tay-khoan-vo-trung-nha-khoa-sirona-dac-universal
Vô trùng dụng cụ nha khoa với thiết bị Sirona Dac Universal

2. Nồi hấp tiệt trùng SIRONA DAC PREMIUM

Nồi hấp Sirona Dac Premium là thiết bị vô trùng tối tân nhất trên thị trường với công nghệ tiệt trùng buồng đôi, gồm chu kỳ khử trùng, sấy khô đáng tin cậy. Bộ phận hút chân không đảm bảo việc làm sạch không khí cực kỳ hiệu quả, ngay cả những dụng cụ nhiều kẽ nhỏ, vô trùng hoàn toàn các dụng cụ đựng trong bao nha khoa chuyên dụng, đạt mức an toàn cao nhất trong khám và điều trị nha khoa.

noi-hap-tiet-trung-nha-khoa-sirona-dac-premium
Vô trụng dụng cụ nha khoa với Nồi hấp SIRONA DAC PREMIUM

3. MÁY RUNG SIÊU ÂM BIOSONIC UC300

Biosonic UC300 là hệ thống làm sạch hoàn toàn bằng công nghệ siêu âm, cung cấp quy trình rửa sạch hoàn hảo, loại bỏ các vết bẩn khó rửa bằng tay, an toàn, ngăn ngừa nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.

may-rung-vo-khuan-nha-khoa-biosonic-uc300
Máy rung vô khuẩn BIOSONIC UC300

4. Nồi hấp nhanh MIDMARK M3

Nồi hấp nhanh Midmark M3 là sản phẩm đặc thù dành riêng cho Implant, có các chế độ hấp tiệt trùng nhanh theo tiêu chuẩn quốc tế. Quá trình phẫu thuật tiềm ẩn nguy cơ phát sinh một số dụng cụ ngoài dự kiến, Midmark M3 ra đời nhằm tiệt trùng các dụng cụ đó nhanh chóng, hỗ trợ đắc lực cho nha sĩ, không làm gián đoạn ca phẫu thuật.

noi-hap-nhanh-midmark-m3
Nồi hấp nhanh Midmark M3

Author: Tran Anh

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo