Quận Ba Đình nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội với giao thông thuận tiện và đó cũng chính là lý do rất nhiều phòng khám nha khoa tập trung tại đây. Không khó để tìm được một địa chỉ nha khoa khám răng thông thường nhưng ngược lại cũng không dễ để tìm được một địa chỉ thực sự uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra 6 địa chỉ nha khoa Quận Ba Đình tốt nhất theo đánh giá dựa trên hệ thống cơ sở vật chất và phản hồi của khách hàng đã thực hiện dịch vụ.

I. Trung tâm Nha khoa Quốc tế Tâm An

Nha khoa Quốc tế Tâm An là địa chỉ nha khoa quận Ba Đình nổi tiếng hiện nay nhờ vào các yếu tố đạt chuẩn cả về hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vững chắc.

Tâm An đặc biệt được các khách hàng lựa chọn, gửi gắm niềm tin khi cần tới các dịch vụ phức tạp nhất của răng hàm mặt: nha khoa thẩm mỹ, phục hình toàn hàm, cấy ghép implant, All on 4 và niềng răng thẩm mỹ.

nha-khoa-quoc-te-tam-an-quan-ba-dinh
Nha khoa Quốc tế Tâm An là một trong những nha khoa quận Ba Đình uy tín hiện nay

Bằng sự đầu tư bài bản và chất lượng dịch vụ ngày càng lên cao, Nha Khoa Quốc Tế Tâm An đã phát triển từ một phòng khám răng hàm mặt tại Hà Nội trở thành một trong những chuỗi phòng khám răng hàm mặt uy tín trên cả 3 miền.

Tại quận Ba Đình, bạn có thể tham khảo Tâm Anh qua những thông tin sau:

  • Địa chỉ: 16 Châu Long, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 0247 308 8848
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (từ Thứ 2 – Thứ 7)

II. Nha khoa Việt Úc

Việt Úc được thành lập năm 2007 bởi Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú, trải qua hơn 10 năm phát triển, nơi đây là địa chỉ gửi gắm nụ cười của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế.

Nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa nổi tiếng như Đại học Y Hà Nội, Harvard – Mỹ, Bordeaux – Pháp. Nha khoa Việt Úc luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ nha khoa tân tiến, ưu việt nhất thế giới vào các ca dịch vụ, đem đến hiệu quả điều trị cao nhất.

➤ Tham khảo:  TOP 5 nha khoa quận Hoàn Kiếm tốt nhất hiện nay

nha-khoa-viet-uc-quan-ba-dinh
Nha khoa Việt Úc tại 12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Khi điều trị tại đây, khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình qua hồ sơ bệnh án điện tử mà không cần phải đến trực tiếp nha khoa. Ngoài ra, Việt Úc cũng có thêm nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như kiểm tra định kỳ miễn phí, trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ xe đưa đón tận nơi nếu quý khách hàng có nhu cầu.

Việt Úc hiện có 3 cơ sở, bạn có thể tìm nha khoa quận Ba Đình theo thông tin:

  • Địa chỉ: 12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945699990
  • Thời gian làm việc:Thứ 2 – Thứ 7: 09h00 – 19h00/ Chủ nhật: 8h30 – 17h30

III. Nha khoa Gia đình

Thành lập từ năm 2005, cho đến thời điểm hiện tại thì Nha khoa Gia đình đã có 5 cơ sở tại Hà Nội với đội ngũ hơn 60 bác sĩ và trợ thủ nha khoa.

nha-khoa-quan-ba-dinh-3
Nha khoa Gia đình

Luôn hướng đến tiêu chí TẬN TÂM – ĐỒNG CẢM – UY TÍN – CHÍNH TRỰC – ƯU VIỆT, Gia đình nhận được hàng nghìn phản hồi tốt từ các khách hàng đã từng điều trị và thẩm mỹ răng. Hệ thống công nghệ nha khoa được chú trọng, nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển trên thế giới.

Toàn bộ quá trình vận hành sử dụng máy móc được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo các quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, đảm bảo, chính xác đạt được hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tại quận Ba Đình, bạn có thể đến Nha khoa Gia đình ở địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 166 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 1900.0058 – 098.244.9801
  • Giờ mở cửa: 8h – 19h (cả Thứ 7 và CN)

IV.  Nha khoa Eden

Eden có không gian rộng rãi với lối thiết kế đơn giản, sang trọng, mục đích chính là mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự nhiên và giảm bớt áp lực mỗi khi đến nha khoa. Đây là địa chỉ chuyên sâu về răng sứ, nắn chỉnh răng và implant.

➤ Xem thêm: Địa chỉ phòng khám nha khoa quận Hai Bà Trưng

nha-khoa-eden-quan-ba-dinh
Nha khoa Eden

Luôn đặt mình vào trong vai trò của khách hàng khi đến thăm khám và điều trị nha khoa, EDEN thấu hiểu những lo lắng và mong đợi của khách hàng. Đây chính là lý do nha khoa hướng đến 3 tiêu chí: Thăm khám kỹ lưỡng, Tư vấn rõ ràng và Điều trị nhẹ nhàng.

Nha khoa đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng và hệ thống công nghệ hiện đại, mục đích cuối cùng là đảm bảo chất lượng điều trị cũng như sự an toàn cho mọi khách hàng.

Đến với Nha khoa Eden qua địa chỉ:

  • Địa chỉ: 74 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 02466593971
  • Giờ mở cửa: 8h – 20h (cả Thứ 7 và Chủ nhật)

V. Nha khoa Ngọc Lan

Nằm trong Top 6 nha khoa quận Ba Đình tốt nhất hiện nay, Nha khoa Ngọc Lan đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

nha-khoa-ngoc-lan-quan-ba-dinh
Nha khoa Ngọc Lan

Quy tụ được đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn trên 20 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ, cùng với trang thiết bị hiện đại, quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn khắt khe về y tế trên thế giới, Nha khoa Ngọc Lan chắc chắn sẽ luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 07 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình , Hà Nội
  • Điện thoại: 090.160.2099
  • Giờ mở cửa: 8h – 21h (cả Thứ 7 và Chủ nhật)

VI. Nha khoa Mozart

Thành lập năm 2007 tại Việt Nam, Nha khoa Mozart vinh dự là một trong những lựa chọn của các Đại sứ quán, các nhà ngoại giao cho gia đình họ.

➤ Tham khảo: Nha khoa quận Tây Hồ uy tín Hà Nội

nha-khoa-quan-ba-dinh-6
Nha khoa Mozart với màu tím đặc trưng

Mozart chú trọng vào khâu vô trùng khi phòng điều trị được trang bị hệ thống thanh trùng không khí bằng tia cực tím và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, đem lại luồng không khí tươi mát, sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, Nha khoa Mozart còn tập trung đầu tư các trang thiết bị hiện đại của ngành nha khoa thế giới vào dịch vụ, tất cả nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội
  • SĐT: +(84) 04 3771 9381

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ nha khoa quận Ba Đình tốt và phù hợp với mình nhất.

Author: Nguyệt

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo