Lựa chọn địa chỉ nha khoa quận Tây Hồ gần khu vực mình sống luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi gặp các vấn đề về nha khoa như sâu răng, viêm nha chu, răng khôn mọc lệch. Tuy nhiên việc tìm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng ở quận Tây Hồ không phải điều đơn giản. Cùng Navii Dental Care tham khảo top 5 nha khoa quận Tây Hồ tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé:

I. Nha khoa quốc tế Westcoast

Nha khoa quốc tế WestCoast được thành lập từ năm 2004 bởi một bác sĩ người Canada nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao cho các bệnh nhân tại Châu Á. Đây là phòng khám 100% vốn đầu tư nước ngoài thâm niên lâu đời nhất tại Việt Nam.

Những phòng khám hiện đại của Westcoast được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ khắp nơi trên thế giới. Ở đây sử dụng các vật liệu và thiết bị nha khoa tốt nhất được thế giới công nhận từ các quốc gia như Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Pháp và Mỹ.

nha-khoa-quan-tay-ho-ha-noi-westcoast-dental
Nha khoa Westcoast -51 Xuân Diệu – Quận Tây Hồ – Hà NỘi

Mô hình dịch vụ tại nha khoa quốc Westcoastkhá mới lạ với Đội ngũ các nha sĩ, chuyên gia và trợ lý từ các nước như Canada, Úc, Pháp, Nhật Bản, Ý và Việt Nam cùng hợp tác đem lại giải pháp tối ưu cho những trường hợp nha khoa phức tạp.

Từ những ngày đầu thành lập,đội ngũ các bác sĩ và nhân viên của Nha khoa WestCoast quận Tây Hồ đã cùng chung tay để cung cấp những dịch vụ chăm sóc nha khoa vượt trội cho những khách hàng sống tại Việt Nam cũng như các du khách. Bạn có thể yên tâm khi đến với phòng khám vì chúng tôi hướng đến một tương lai phát triển lâu dài và sẽ luôn sẵn sàng được phục vụ bạn. Chúng tôi cũng cảm thấy vô cùng tự hào rằng 82% khách hàng mới của chúng tôi là do bệnh nhân cũ giới thiệu.

II. Nha khoa Nhật Tân 

Nha khoa Nhật Tân là số ít nha khoa trực thuộc Bệnh Viện nên có ưu thế trong việc kết hợp với các chuyên khoa khác như Phẫu thuật thẩm mỹ, hồi sức, chẩn đoán hình ảnh… có thể đem lại kết quả điều trị với sự an toàn cao nhất cho bệnh nhân.

Rất nhiều người sinh sống tại khu vực quận Tây Hồ đã đến với Nha Khoa Nhật Tân và đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ, về chất lượng điều trị tại đây trong đó có những doanh nhân, Việt kiều, ca sĩ, người mẫu, viên chức, học sinh,…và có cả những người nước ngoài như Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc,…

nha-khoa-nhat-tan-quan-tay-ho-ha-noi
Nha khoa Nhật Tân – 525 Âu Cơ Nhật Tân – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Tại nha khoa Nhật Tân quận Tây Hồ có đội ngũ Thạc sĩ chuyên khoa răng hàm mặt được đào tạo liên tục trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao về chuẩn đoán bệnh và điều trị. Cùng với hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, phòng khám nha khoa đặt vấn đề phòng ngừa nhiễm khuẩn lên hàng đầu, khách hàng có thể an tâm về các bệnh truyền nhiễm trong quá trình điều trị.

Hơn nữa, Nha Khoa Nhật Tân luôn không ngừng cải tiến cơ sở điều trị, dịch vụ và đội ngũ Bác sĩ nhân viên luôn cập nhật kiến thức, kỹ thuật để mãi mãi xứng đáng là một nha khoa kỹ thuật cao, tận tâm và chuyên nghiệp.

III. Nha Khoa Nụ Cười

Nha Khoa Nụ Cười có địa chỉ tại số 71 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, chuyên cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng với kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị – vật liệu đạt tiêu chuẩn cao của các hãng sản xuất có uy tín hàng đầu trên thế giới như: Dentsply (Mỹ), 3M (Mỹ), 3D (Đức), NK.luck (Mỹ) Septodont (Pháp), Osung (Hàn Quốc), Vivadent,…

Hệ thống phòng khám tại nha khoa Nụ Cười có không gian thoáng mát, lịch sự, tiện nghi. Không gian và kiến trúc của phòng khám được thiết kế với nét đặc trưng riêng: sảnh chờ gọn gàng, thân thiện có màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, Wifi tốc độ cao,… Quý khách có thể ngồi đợi người thân hoặc chờ đến lượt trong 1 tâm trạng thoải mái, dễ chịu như ở nhà mình. Khu vực điều trị sạch sẽ, tiện nghi, nhiều phòng cùng Đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tận tâm, có chuyên môn cao.

Trải nghiệm tại nha khoa Nụ Cười quận Tây Hồ, nhiều khác hàng sẽ thật sự hài lòng không chỉ về chất lượng phục vụ mà còn cảm nhận được bầu không khí ấm áp, thân thiện và nhân ái tại nơi đây.

nha-khoa-nu-cuoi-quan-tay-ho-ha-noi
Nha Khoa Nụ Cười – 71 Đường Nguyễn Hoàng Tôn – Xuân La quận Tây Hồ Hà Nội

IV. Nha khoa Trịnh

Nha khoa Trịnh thành lập cơ sở ban đầu vào năm 2007 với mục tiêu chăm sóc, điều trị cho dân cư 4 Quận gồm: Quận Cầu Giấy, Quận Ba Đình, Quận Tây Hồ & Quận Đống Đa. Nhưng đến nay có rất nhiều các khách hàng đến từ quận khác trong thành phố cùng các khách hàng ngoại tỉnh giáp Hà Nội và toàn miền Bắc cũng kéo nhau tìm đến.

Với đội ngũ bác sỹ tốt nghiệp nội trú, thạc sĩ & Tiến sĩ tại Trường Đại Học Y Hà Nội, các BS cố vấn & trao đổi lâm sàng tại bệnh viện RHM TW, Bệnh viện đại học y Hà Nội, Giảng viên Viện Đào Tạo RHM – Y Hà Nội trực tiếp phụ trách, với một mong muốn tạo ra một trung tâm điều trị chuẩn & ứng dụng các kỹ thuật cấp cao chuyên sâu thực sự về Nha khoa tại Hà Nội, Trung tâm Nha Khoa Trịnh đã ra đời mang trên mình sứ mệnh cao cả đó!

Nha Khoa Trịnh có địa chỉ thuộc quận Tây Hồ với cơ sở hạ tầng cao cấp, không gian thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho quý khách đến khám răng hàm mặt, ngoài ra phòng khám có chỗ để ô tô thuận tiện cho quý khách.

nha-khoa-trinh-521-thuy-khue-quan-tay-ho
Nha Khoa Trịnh – 521 Thuỵ Khuê quận Tây Hồ Hà Nội

V. Nha khoa quận Tây Hồ: Dr Thân

Hàm răng không chỉ để chức năng ăn nhai, nó còn mang giá trị thẩm mỹ. Khi sở hữu Hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến người đối diện nhìn bạn theo cách khác, sạch sẽ, tinh tươm và cuốn hút hơn. Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín sẽ quyết định kết quả điều trị răng. Và cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính Nha khoa Dr Thân tọa ở 237 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Nha khoa Dr Thân chuyên:

  • Nha khoa tổng quát.
  • Nha khoa Chuyên sâu
  • Chỉnh nha (CN cố định và invisalign)
  • Cắm ghép implant nha khoa.
  • Thẩm mỹ răng sứ, veneer răng sứ.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, có uy tín tại Hà Nội. chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi đây để chăm sóc răng miệng của mình bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất cùng sự hài lòng trên cả mong đợi.

nha-khoa-dr-than-237-au-co-tay-ho-ha-noi
Nha Khoa Dr. Thân – 237 Âu Cơ – Tây Hồ – Hà Nội

VI. Lời kết

Trên đây là gợi ý 5 địa chi nha khoa uy tín tại quận Tây hồ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sao phù hợp với vị trí nhà mình nhất để thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị sau này. Lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, cơ sở vật chất tốt, bác sĩ chuyên môn cao sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả, chi phí điều trị.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu Top những địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng qua 2 bài viết dưới đây:

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo