Trám răng Inlay – Onlay – Overlay được coi là phương pháp tối ưu dành cho những trường hợp răng bị bể, mẻ. Tên gọi trám răng Inlay – Onlay – Overlay với nhiều người nghe còn xa lạ nhưng thực ra phương pháp này đã có từ khá lâu và đã được rất nhiều người áp dụng thành công.

Vậy Inlay – Onlay – Overlay Là gì? Giá trám răng là bao nhiêu? Ưu điểm của phương pháp này như thế nào?

1. Trám Răng Inlay – Onlay – Overlay Là Gì?

Dental-Inlays
Hàn trám răng Inlay – Onlay – Overlay là gì?

Hàn trám răng Inlay – Onlay – Overlay đều là các phương pháp hàn trám răng thẩm mỹ, tuy nhiên thay vì sử dụng chất liệu amanlgam & composite thì phương pháp này sẽ trám một lớp sứ lên răng.

Sở dĩ phân biệt làm 3 loại trám răng Inlay – Onlay – Overlay để phân biệt kích thước, độ bao phủ của vết trám trên răng. Cụ thể:

  • Inlay: Miếng trám nhỏ, nằm chủ yếu trong răng và không bao gồm các cạnh cắn, cạnh bên của răng.
  • Onlay: Miếng trám rộng hơn Inlay bao phủ một cạnh cắn hoặc 1 cạnh nào đó của răng.
  • Overlay: Miếng trám sẽ bao phủ từ 2 cạnh cắn hoặc toàn bộ chiếc răng. Tương đối giống với mọc răng sứ, tuy nhiên với phương pháp này không cần mài đi mô răng thật.

🔷 Xem thêm: Hàn Trám Răng Inlay Onlay Là Gì? Ưu Nhược Điểm Của Inlay & Onlay?

2. Ưu Điểm Của Phương Pháp Trám Inlay Onlay.

giá inlay onlay
Ưu điểm của phương pháp trám Inlay Onlay.

2.1.Tính thẩm mỹ cao

Miếng trám Inlay Onlay được làm từ sứ có màu sắc rất giống với răng thật. Điều này giúp cho bệnh nhân tự tin khi giao tiếp. Chất liệu sứ cũng có tác dụng là giảm khả năng bào mòn hay nhiễm màu của răng. Tính thẩm mỹ cao cũng là yếu tố quyết định đến giá Inlay Onlay.

2.2.Đảm bảo chức năng ăn nhai

Chất liệu sứ được nung ở nhiệt độ cao nên khả năng chịu lực tốt, việc ăn nhai của bệnh nhân do đó cũng trở nên dễ dàng. Phương pháp trám răng Inlay Only thường được dùng cho răng hàm cũng vì lý do này.

2.3.Bảo tồn răng tối đa

Khi trám Inlay Onlay, các bác sĩ sẽ mài mô trên răng với mức tối thiểu để bảo tồn răng một cách tối đa. Vì thế mà răng không bị xâm lấn quá nhiều làm ảnh hưởng đến độ bền chắc.

2.4.Độ bền cao

Giá Inlay Onlay khá cao do phương pháp trám răng này có độ bền cao. Tuổi thọ trung bình đạt 15-20 năm, thậm chí lâu hơn nếu biết cách chăm sóc. Thời gian trám răng Inlay Onlay cũng rất nhanh chóng, chỉ mất 2 buổi hẹn của khách hàng.

🔷 Xem thêm: 6 Lợi Ích Không Ngờ Tới Của Trám Răng Inlay Onlay Sứ!

3. Giá Inlay – Onlay Năm 2019 Tại Nha Khoa Navii.

Giá Inlay Onlay tại các trung tâm nha khoa thường có sự chênh lệch nhẹ do chất lượng dịch vụ cũng như độ hiện đại của thiết bị máy móc. Đây là bảng giá Inlay Onlay tại nha khoa Navii – một trong những nha khoa uy tín hàng đầu Hà Nội các bạn có thể tham khảo.

Giá inlay onlay tại Navii Dental Care.

4. Lý Do Nên Trám Răng Inlay – Onlay Tại Nha Khoa Navii.

Tự hào là một trong số ít những trung tâm nha khoa tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn Quốc tế, nha khoa Navii với hơn 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công rất nhiều ca trám răng. Và đây là lý do bạn nên thực hiện trám răng Inlay Onlay tại nha khoa Navii:

  • Công nghệ trám răng hiện đại của nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Đội ngũ các y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, vừa có tâm, vừa có tầm.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, hai cơ sở rộng rãi với diện tích lên tới 800 m2.
  • Phòng điều trị đảm bảo sạch sẽ, vô trùng 100%.

Tại nha khoa Navii, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất, hãy liên hệ ngay với nha khoa Navii chúng tôi.

Xem chi tiết: 

🔷 Trám Răng Có Phải Là Cách Chữa Sâu Răng Triệt Để Không?

🔷 Hàn Răng Hàm Sâu Có Tốn Nhiều Thời Gian Và Chi Phí Không?

🔷 Quy Trình Hàn Trám Răng Diễn Ra Như Thế Nào?

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo