Một trong những dịch vụ phức tạp nhất trong nha khoa là trồng răng implant. Để một ca implant thành công cần đáp ứng rất nhiêu tiêu chí và đây là lý do mà mỗi bệnh nhân luôn quan tâm đầu tiên đó là tìm một địa chỉ trồng răng implant chất lượng. Tham khảo 5 địa chỉ trồng răng implant ở Hà Nội dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn.

trong-rang-implant-phuc-hình-rang-da-mat
Phương pháp trồng răng implant phục hình răng đã mất

I. Vì sao nên chọn giải pháp trồng răng implant?

Trồng răng Implant được đánh giá là giải pháp phục hình răng mất tối ưu nhất hiện nay. Bản chất của trồng răng là sử dụng trụ implant để cấy ghép trực tiếp vào vùng xương hàm đã mất chân răng sau đó kết nối với mão răng sứ bằng khớp nối Abutment. Trồng răng implant có giá trị thẩm mỹ cao và đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

Việc lựa chọn cơ sở nha khoa trồng răng implant tốt ở Hà Nội để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng sau này.

trong-rang-implant-toan-ham-all-on-4-6
Trồng răng implant toàn hàm All on 4-6

II. Top 5 địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Hà Nội

1. Nha khoa Navii

Trồng răng Implant là một trong những thế mạnh điều trị và thẩm mỹ tại Navii và luôn tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng nhờ vào những giá trị vượt trội:

  • Đội ngũ bác sĩ, trợ thủ nha khoa chuyên môn cao. Đặc biệt là bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa – một trong những Chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant tại Việt Nam.
  • 100% các loại trụ chân răng được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và có giấy tờ chứng minh rõ ràng.
  • Hệ thống các máy móc, trang thiết bị trồng răng được cập nhật thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ tối ưu nhất.
  • Hệ thống vô trùng tại nha khoa Navii đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu.
  • Các dịch vụ nha khoa tại Navii Dental Care đều có cam kết và bảo hành rõ ràng, bạn sẽ được nhân viên lễ tân tư vấn cụ thể trước khi quyết định thực hiện dịch vụ.
dia-chi-trong-rang-implant-uy-tin-ha-noi
Navii Dental Care – Địa chỉ trồng răng implant Hà Nội

Tham khảo bảng giá trồng răng implant trọn gói tại nha khoa Navii

  • Trồng Implant Hàn Quốc có giá 23.500.000 đồng/ răng
  • Trồng răng Implant Pháp có giá 28.500.000 đồng/ răng
  • Trồng răng toàn hàm Implant All-on-4-6 có giá từ 235.000.000 đồng

Địa chỉ liên hệ:

  • Website: https://navii.vn/
  • Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Nha khoa Trend Smile

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Trend Smile là một trong những địa chỉ nha khoa trồng răng implant được đánh giá tích cực tại Hà Nội. Với tiêu chí mang lại chất lượng và sự tiện nghi tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Trend Smile không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, cơ sở này còn có phòng Lab hiện đại có khả năng chế tác các sản phẩm nha khoa chất lượng, độ bền cao và chi phí thấp hơn các sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Hàn Quốc.

Quy trình trồng răng Implant tại Trend Smile được thực hiện khép kín nhằm giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm và các biến chứng nghiêm trọng. Ngoài ra sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về cách chăm sóc và tái khám miễn phí.

Xem thêm: Trồng răng implant có nguy hiểm không?

trend-smile-dia-chi-trong-rang-implant-ha-noi
Trend Smile – Địa chỉ trồng răng implant Hà Nội

Chi phí cấy ghép răng Implant tại nha khoa Trend Smile – Hà Nội:

  • Cấy ghép Imlant Hàn Quốc có giá 16.000.000 đồng/ răng
  • Cấy ghép Implant Pháp có giá 22.500.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 255 Phố Huế, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0868 095 656 – 0966 216 566
  • Website: trendsmile.vn

3. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được thành lập vào năm 2007 bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú. Bác sĩ là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam với trình độ cao, chuyên môn sâu và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực. Qua 10 năm hoạt động, cơ sở này chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ có trình độ cao.

Các dịch vụ tại nha khoa Việt Úc không chỉ chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ còn còn đáp ứng được tính an toàn, chất lượng, độ bền cao và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn lên răng thật. Chính vì vậy trước khi cấy ghép răng Implant, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn trực tiếp và kiểm tra tình trạng trước khi thực hiện.

Hiện nay, nha khoa Việt Úc ứng dụng công nghệ I-Tech vào dịch vụ cấy ghép Implant. Với công nghệ này, khách hàng có thể ăn uống bình thường ngay sau khi thực hiện thay vì phải đợi từ 2 – 3 tháng như các phương pháp truyền thống. Hơn nữa, cấy ghép Implant I-Tech còn có mức độ xâm lấn thấp, không gây tổn thương nướu, răng lân cận và có thời gian phục hồi nhanh.

Tìm hiểu: Implant bị đào thải và phương pháp xử lý

Bảng giá cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Việt Úc – Hà Nội:

  • Trồng răng Implant Hàn Quốc cao cấp có giá 20.000.000 đồng/ răng
  • Trồng răng Implant Mỹ có giá 24.000.000 đồng/ răng
  • Trồng răng Implantt Pháp có giá 22.000.000 đồng/ răng
  • Trồng răng Implant Thụy Sỹ có giá 35.000.000 đồng/ răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 630 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 12A Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: 121 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: nhakhoavietuc.com

4. Phòng khám và điều trị răng miệng của Bệnh viện 103

  • Phòng khám nha khoa của Bệnh viện 103 được thành lập vào năm 2013 nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng của người dân tại thủ đô và các khu vực lân cận. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị hở lợi và cấy ghép Implant.
  • Phòng khám có diện tích hơn 100m2 được chia thành 4 khu riêng biệt. Bên cạnh đó, cơ sở này còn được đầu tư về máy móc hiện đại như máy laser, máy Wave-one, máy định vị chóp răng, máy chụp X-Quang kỹ thuật số,… cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia là các giảng viên của Bộ môn Răng miệng của Bệnh viện 103.
  • Trồng răng Implant là một trong những dịch vụ nổi bật tại Phòng khám nha khoa của Bệnh viện 103. Đây là cơ sở y tế của nhà nước nên có chi phí khá hợp lý, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề đồng bộ và có khả năng xử lý khi xảy ra các tai biến và vấn đề trong quá trình điều trị. Ngoài ra, cơ sở này còn chú trọng đến yếu tố an toàn và khép kín trong từng dịch vụ – kể cả các dịch vụ cơ bản nhất.
benh-vien-103
Bệnh viện 103

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3311 5689

5. Kim Dental

Kim Dental là hệ thống nha khoa lớn với hơn 20 chi nhánh tại các tỉnh thành phố lớn tại TPHCM. Vào năm 2017, hệ thống này đã thành lập và cho đi vào hoạt động chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội tại số 74 đường Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm. Mặc dù chỉ mới hoạt động được 3 năm nhưng Kim Dental đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều khác hàng bởi dịch vụ đa dạng và chất lượng cao.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu cấy ghép răng Implant ngày càng tăng cao, hệ thống này đã xây dựng và cho đi vào hoạt động xưởng chế tác răng sứ riêng với gần 100 kỹ thuật viên lành nghề. Răng sứ được sản xuất tại Kim Dental có màu sắc tương tự răng thật, chất lượng cao, độ bền lâu dài nhưng chi phí thấp hơn so với các sản phẩm nhập khẩu.

Bài viết đã tổng hợp một số địa chỉ trồng răng Implant uy tín và an toàn tại khu vực Hà Nội. Hy vọng qua thông tin trên, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được cơ sở có dịch vụ phù hợp với tình trạng răng miệng và khả năng tài chính. Để được tư vấn kỹ hơn về quy trình thực hiện và giá thành cụ thể, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn qua số điện thoại được cung cấp.

dia-chi-trong-rang-implant-ha-noi-nha-khoa-kim
Nha khoa Kim – Địa chỉ trồng răng implant chất lượng tại Hà Nội

III. Lời kết

Nếu bạn đang do dự chưa biết trồng răng implant ở đâu Hà Nội tốt nhất và an toàn nhất. Hãy thay tham khảo 5 địa chỉ mà Navii gợi ý cho bạn ở trên để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo