Chào bạn! Nếu bạn đang tìm hiểu về giá nhổ răng khôn, có lẽ bạn đang phải chịu đựng các cơn đau và khó chịu do răng khôn “mọc dại” gây ra phải không? Nếu vậy thì Navii Dental xin được chia sẻ cùng bạn.

Bạn chắc cũng đã biết tại sao răng khôn của mình cần nhổ rồi phải không? Nếu chưa, hoặc để chắc chắn thêm lần nữa, bạn có thể xem lại bài viết này để xem mình có nhất thiết phải nhổ nó đi không nhé.

1. Giá Nhổ Răng Khôn Bao Nhiêu?

răng khôn mọc ở vị trí cuối cùng trên cung hàm, hướng mọc răng phức tạp lại liên quan đến ống dây thần kinh dưới nên chi phí nhổ răng khôn cao hơn nhổ răng thường khá nhiều.

Để nhổ răng thường lung lay, nhổ chân răng thì bạn chỉ mất khoảng 200,000 – 400,000 đồng/ răng.

Nhổ răng cửa có giá dao động từ 500,000 – 1,000,000 đồng/ răng. Còn giá nhổ răng hàm sẽ tùy vào số chân răng (2 chân hoặc hơn), sẽ có mức giá trong khoảng 800,000 – 1,500,000 đồng/ răng.

Nhổ răng khôn có chi phí cao nhất trong các loại, dao động trong khoảng 1,500,000 – 3,000,000 đồng/ răng.

nho-rang-khon-co-gia-bao-nhieu
Chi phí nhổ bỏ răng khôn đắt hơn các răng khác trên hàm.

2. Giá Nhổ Răng Khôn Phụ Thuộc Vào Yếu Tố Nào?

Chi phí nhổ một chiếc răng là bao nhiêu được quyết định dựa trên nhiều yếu tố. Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất là tình trạng mọc của răng khôn. Hướng mọc của răng càng phức tạp thì chi phí nhổ bỏ càng cao.

Ngoài ra, mỗi nha khoa sẽ có các chính sách định giá khác nhau dựa trên các giá trị mà họ mang đến cho khách hàng như: cơ sở vật chất – trang thiết bị, công nghệ thực hiện, chất lượng của Bác sĩ, các dịch vụ kèm theo, chế độ tái khám, chăm sóc, bảo hành,…

Tuy nhiên mức dao động về giá giữa các nha khoa thì không nhiều, bởi nhổ răng khôn là một dạng tiểu phẫu cơ bản mà bất kỳ phòng khám nha khoa nào cũng có. Vì vậy, nếu bạn đang lo ngại về giá thì điều này không cần thiết đâu nhé. Chọn cơ sở lớn và uy tín thì sẽ an tâm hơn.

gia-nho-rang-khon-nha-khoa-navii
Giá nhổ răng khôn tại nha khoa Navii

3. Quy Trình Nhổ Răng Khôn Tại Navii Dental Care

Navii Dental Care được thành lập từ 1998 – là một trong những nha khoa lâu đời và uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại top đầu Hà Nội, nha khoa là địa chỉ tin cậy của nhiều Bệnh nhân trong nước cũng như nước ngoài.

Mặc dù nhổ răng chỉ là tiểu phẫu nha khoa, nhưng môi trường nha khoa vẫn luôn tồn tại nguy cơ xảy ra lây nhiễm chéo vì hầu hết các dụng cụ như kìm nhổ răng, tay khoan,… sẽ được sử dụng lại. Navii Dental đầu tư trang bị hệ thống vô trùng chuẩn nha khoa quốc tế, đảm bảo khả năng xảy ra lây nhiễm chéo bằng 0.

gia-nho-rang-khon-phu-thuoc-tay-nghe-bac-si
Giá nhổ răng khôn phụ thuộc vào chuyên môn của bác sĩ

Tại Navii Dental, QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG diễn ra như sau:

Bước 1: Bạn súc miệng với dung dịch khử trùng chuyên dụng.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành gây tê tại khu vực nhổ giúp kiểm soát cơn đau xảy ra lúc nhổ răng. Các dụng cụ nhổ răng chuyên dụng sử dụng cho bạn đã được vô trùng hoàn toàn. Tại Navii chưa có tiền lệ thực hiện bất cứ dịch vụ điều trị nào nếu dụng cụ và thiết bị chưa được vô khuẩn.

Bước 3: Bác sĩ rạch nướu răng tại vị trí mọc răng khôn.

Bước 4: Sau khi tách nướu lộ xương, Bác sĩ có thể dùng kìm lấy răng khôn ra. Hoặc đối với các trường hợp phức tạp, sẽ mài một ít xương mặt ngoài quanh cổ răng khôn, khoan chia cắt răng khôn thành từng phần rồi lấy ra.

gia-nho-rang-khon
Răng khôn có thể gắp ra dễ dàng nếu mọc thuận lợi.
Bước 5: Dùng chỉ khâu lại đường rạch nướu vừa cắt. Hoàn tất quá trình nhổ răng khôn.

Bước 6: Bạn súc miệng và nhét bông cầm máu.

Đặc biệt, khi nhổ răng khôn tại Navii Dental Care, bạn sẽ được miễn phí chụp X-quang 3D CT Cone beam cũng như chi phí khám và tư vấn.

Nếu bạn có thẻ bảo hiểm sức khỏe, bạn còn có thể nhổ răng khôn miễn phí. Chi phí sẽ do công ty bảo hiểm của bạn thanh toán trực tiếp cho Navii.

Như vậy, giá nhổ răng khôn bao nhiêu phụ thuộc phần lớn vào tình trạng của bạn. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chính xác sau khi thăm khám trực tiếp và chụp phim X-quang.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về việc nhổ răng khôn, bạn có thể để lại bình luận phía dưới để Navii giải đáp cho bạn nhé.

Chúc bạn sớm thoát khỏi cơn ác mộng răng khôn này!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo