Để tìm được nha khoa uy tín  tại Hà nội khi có nhu cầu khám chữa răng miệng, việc nắm rõ các yếu tố đánh giá nha khoa uy tín tại Hà Nội là cần thiết.

Khi mắc phải các bệnh lý về răng như: răng yếu, sâu răng, răng thưa, răng xỉn màu, răng hô, … chúng ta đều nên tìm đến cơ sở nha khoa để được chữa trị. Vậy đâu là cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội để các bạn tin tưởng lựa chọn?

1.Yếu tố đánh giá cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội

Bảo hiểm bảo lãnh viện phí là gì?
Nha Khoa Uy Tín Tại Hà Nội

Một cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội là tiền đề có hàm răng khỏe đẹp

Có nhiều cách để bạn tìm cho mình cơ sở nha: hỏi bạn bè, tìm kiếm thông tin trên mạng, … Đơn giản là chỉ cần gõ cụm từ “nha khoa uy tín Hà Nội” thì sẽ có rất nhiều kết quả ngay lập tức hiển thị. Tuy nhiên, gần như các bài viết giới thiệu này lại chỉ đưa ra những thông tin khá chung chung mà không nói rõ những yếu tố để chứng minh về sự uy tín của cơ sở. Vì vậy, cách tốt nhất vẫn là bản thân bạn tự đến trực tiếp để tham khảo, nhận định. Sau đây là các yếu tố chính để đánh giá trung tâm nha khoa Hà Nội uy tín:

Thứ nhất: Yếu tố tiên quyết đó chính là chất lượng Y bác sỹ chuyên khoa

Trước tiên, một y bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề tốt sẽ được thể hiện qua bằng cấp, thời gian làm việc. Bằng cấp cho thấy họ đã học được những gì, trình độ ở mức độ nào, chuyên môn cao tới đâu. Còn thời gian làm việc thể hiện kinh nghiệm mà họ có được trên thực tế.

Bác sĩ ngoài chuyên môn giỏi, còn phải là người có đạo đức, hết mình tận tụy để mang lại kết quả tốt đẹp nhất cho bệnh nhân.

Thứ 2: Về cơ sở vật chất

Khoa học kỹ thuật nha khoa ngày càng phát triển, đòi hỏi các cơ sở nha khoa phải trang bị những máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại, phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt nhất. Dù bác sĩ có giỏi tới mức độ nào, mà máy móc thiết bị không tốt thì cũng như tướng hay mà không có ngựa giỏi, làm ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả điều trị.

Máy móc thiết bị – dụng cụ nha khoa phải thường xuyên được nâng cấp, bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ. Nếu có tình trạng chất lượng không tốt, vệ sinh không đảm bảo thì cần loại bỏ và thay mới ngay.

Đặc biệt, cơ sở vật chất hạ tầng y tế phải đảm bảo vô khuẩn 100% theo tiêu chuẩn quốc tế, tránh tình trạng nhiễm khuẩn chéo và biến chứng.

Thứ 3: Quy trình làm việc

Bất cứ vấn đề gì, nếu làm việc chuyên nghiệp thì đều phải xây dựng quy trình làm việc rõ ràng. Một cơ sở nha khoa cũng vậy, cần có các bước trình tự từ khâu tiếp nhận khách hàng đến khi hoàn thành điều trị, giúp cho cả bác sĩ lẫn bệnh nhân làm việc với nhau dễ dàng hơn.

2.Navii Dental Care – Nha khoa Hà Nội uy tín tin cậy hàng đầu

Đáp ứng tất tất cả các yếu tố trên, Nha khoa Navii Dental Care tự hào là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước khi gặp các vấn đề về răng miệng .

Tại Navii, yếu tố con  người luôn được đề cao và chú trọng. Các bác sĩ đầu vào đạt yêu cầu khắt khe về trình độ lẫn kinh nghiệm. Ngoài ra, trong quá trình công tác còn thường xuyên được cử đào tạo chuyên sâu, nâng cấp tay nghề tại các đơn vị danh tiếng trong và ngoài nước.

Tại Navii yếu tố con người luôn được chú trọng

Các thiết bị – dụng cụ nha khoa được Navii đầu tư hiện đại, chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy, hiệu quả khám – điều trị cũng được tăng lên đáng kể.

Đến với Navii Dental Care, các bạn được sử dụng đa dạng những dịch vụ nha khoa bao gồm: Implant, Implant All-On-4, Chỉnh nha trẻ em, Chỉnh nha mắc cài, Chỉnh nha Invisalign, Điều trị tủy răng, Bọc răng sứ. Cơ sở vật chất tối tân bậc nhất, đảm bảo vô trùng đạt chuẩn quốc tế 100%. Tin rằng, khi lựa chọn Navii Dental Care, quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối với kết quả nhận được.

Mọi chi tiết truy cập navii.vn hoặc liên hệ số 024.3747.8292. Navii Dental Carenha khoa uy tín tại Hà Nội sẵn sàng phục vụ quý vị.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care.

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo