Rất nhiều người có nhu cầu tìm tới phòng khám nha khoa để khắc phục các vấn đề về răng. Thế nhưng một nỗi niềm băn khoăn chung đó chính đó là tiêu chí để đánh giá một nha khoa tốt ở Hà Nội.  Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ đáng tin cậy thì bài viết sau sẽ giúp bạn.

1. Cách thức lựa chọn phòng khám nha khoa tốt ở Hà Nội

lua-chon-nha-khoa-tot-o-ha-noi
Nha Khoa Tốt Ở Hà Nội

Tại thành phố Hà Nội – thủ đô của đất nước, tưởng chừng với sự phát triển đến chóng mặt thì tưởng chừng tìm một trung tâm nha khoa tốt là điều đơn giản. Thế nhưng không phải vậy, việc số lượng phòng khám nha khoa ngày càng nhiều không có nghĩa là cơ sở nào cũng có thể đảm bảo về mặt chất lượng, an toàn và uy tín. Bởi vì gần như tất cả các vấn đề về răng miệng đều quan trọng và nhạy cảm. Nó không chỉ là vấn đề sức khỏe, mà còn ảnh hưởng hết sức quan trọng tới cả vấn đề thẩm mỹ. 

Bởi vậy trước tiên những cơ sở hoạt động trong lĩnh vực nha khoa trước tiên phải đáp ứng được các điều kiện mà bác sĩ phải có như: trình độ chuyên khoa tốt, có tay nghề giỏi, có trang thiết bị – dụng cụ thăm khám và chữa trị đảm bảo chất lượng, sát trùng tốt, tránh gây ra hiện tượng biến chứng hay lây nhiễm chéo. Chưa nói đến việc các thao tác để điều trị nha khoa hết sức phức tạp, nếu không cẩn thận thì sẽ gây các biến chứng về sau, làm suy giảm thể lực răng.

cham-soc-rang-mieng-tai-nha-khoa-navii
Chăm sóc răng miệng tại nha khoa Navii

Bởi vậy, bạn cần tìm hiểu, chọn lựa kỹ càng trước khi lựa chọn địa chỉ nha khoa để khám chữa. Có rất nhiều cách để bạn tìm một cơ sở nha khoa tốt tại Hà Nội:

– Hỏi từ những người đã có kinh nghiệm điều trị nha khoa ở các cơ sở khám chữa. Hỏi cụ thể về trải nghiệm các dịch vụ thăm khám, cơ sở vật chất và tay nghề y bác sĩ tại đó.

– Tìm hiểu qua mạng, báo, các phương tiện truyền thông về nội dung “nha khoa tốt Hà Nội”. Bằng cách này sẽ có nhiều kết quả tìm được. Tuy nhiên bạn cần đến trực tiếp sau đó để kiểm chứng, bởi thông thường các cơ sở nha khoa đều quảng bá rất mạnh.

– Lên các group, diễn đàn để hỏi ý kiến tư vấn của cộng đồng mạng. Cách này cũng giúp bạn nhận được những lời khuyên chân thành.

Nhưng dù bằng cách nào đi nữa, thì tốt nhất vẫn là bạn nên đến tận nơi để tự mình tìm hiểu, đánh giá qua thời gian hoạt động, chất lượng cơ sở, vật chất, nhân lực. Từ đó lựa chọn được một phòng khám tốt. 

2. Navii Dental Care- cơ sở nha khoa Hà Nội uy tín hàng đầu

navii-dental-care-co-so-nha-khoa-tot-o-ha-noi
Navii Dental Care – Cơ sở nha khoa tốt ở Hà Nội

Navii Dental Care là đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển trong nghề, có nhiều thành tựu và được sự tin tưởng của các khách hàng trong nước lẫn ngoài nước.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại nha khoa Navii cơ sở Hà Nội là những người có chuyên môn sâu, tay nghề tốt, được đào tạo từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước, tận tâm với nghề, hết lòng vì bệnh nhân. Trong số đó, có những bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc.

Cơ sở vật chất tại đây luôn là những trang thiết bị hiện đại nhất, tốt nhất, phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh lý chính xác, điều trị đạt hiệu quả cao trong thời gian nhanh nhất.

Tại Navii Dental Care có cung cấp đa dạng các dịch vụ về răng bao gồm: Implant, Implant All-On-4, Chỉnh nha trẻ em, Chỉnh nha mắc cài, Chỉnh nha Invisalign, Điều trị tủy răng, Bọc răng sứ.

Giá cả làm đẹp, chăm sóc, khám chữa răng tại Navii luôn đảm bảo tốt nhất thị trường, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt,  Navii Dental Care hiện có hai cơ sở tại Hà Nội là 42 Cửa Đông – Hoàn Kiếm và 36 Hoà Mã – Hai Bà Trưng, rất thuận tiện cho khách hàng đến liên hệ, tìm hiểu và khám chữa.

3. Bảng giá dịch vụ nha khoa chuyên khoa tại Navii

[table id=3 /]

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo