Làm răng sứ chính là biện pháp tốt nhất để mang lại cho hàm răng của bạn nét đẹp thẩm mỹ tươi mới, tự tin hơn. Nhưng làm răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội là là vấn đề mà nhiều người phải đắn đo lựa chọn. Bài viết dưới đây, chúng ta cũng làm rõ.

1.Làm răng sứ – Bỏ qua nỗi e ngại răng xấu khuyết điểm

bọc răng sứ có bền không
Làm Răng Sứ Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội

Sinh ra không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng đều và đẹp. Không muốn tiếp tục cảm giác e ngại, tự ti, lo lắng về chính hàm răng của mình, hãy mạnh dạn đến với bọc răng sứ thẩm mỹ. Các vấn đề về răng như: răng sứt mẻ, răng hô, móm nhẹ, sâu răng, răng thưa, răng bị xỉn màu, bị ố màu, … đều sẽ được giải quyết hết.

Làm răng sứ giải quyết các khuyết điểm về răng

Mỗi loại răng sứ lại có tiêu chí riêng, tùy thuộc và đó mà bác sĩ sẽ tiến hành mài răng sao cho phù hợp, sau đó thì làm lại cùi răng bằng mão sứ. Ở bước này, mão sứ được đo tỉ mỉ và khéo léo để đảm bảo răng sứ vừa khít với chân răng.

Bạn cũng không cần phải sợ đau, bởi việc gây tê trong quá trình làm răng sẽ làm dịu đi cảm giác ê buốt, đau nhức. Với công nghệ hiện đại ngày nay thì thời gian làm răng sứ cũng không kéo dài quá lâu. Và sau cùng sẽ trả lại cho bạn một diện mạo mới xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên, quá trình làm răng có thể có các biến chứng xảy ra. Vậy để hạn chế tình trạng này, bạn cần phải tìm một địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành bọc răng sứ.

2.Làm răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở nha khoa hoạt động bọc răng sứ. Tuy nhiên phần lớn các cơ sở này chỉ hoạt động theo trào lưu, chú trọng lợi nhuận mà không quan trọng chất lượng. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tốt để đảm bảo kết quả mang lại tốt, bền như ý muốn và dài lâu. Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Navii Dental Care tự hào là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn để làm răng. Đến với Navii Dental Care, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả làm răng đẹp tự nhiên – an toàn – chất lượng nhận được. 

2.1. Đội ngũ nhân sự chất lượng:

Từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cho đến các bác sĩ chuyên khoa đều là những người làm việc tận tâm vì khách hàng. Các bác sĩ tại đây đều có kiến thức chuyên môn và tay nghề tốt, có kinh nghiệm dày dặn. Đây là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới sự an toàn và chất lượng khi làm răng. Bởi vậy, tất cả các trường hợp đều do bác sĩ thăm khám trực tiếp, chẩn đoán, tư vấn và đưa ra pháp đồ phù hợp với từng bệnh nhân. 

Phòng khám răng navii Dental Care

Các kỹ thuật khi thao tác mài răng, bọc răng đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, tính chính xác lớn đều được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thực hiện điêu luyện, tỉ mỉ. Các điều dưỡng viên và tư vấn viên cũng làm việc với năng suất tối đa nhằm đáp ứng tốt nhu cầu cho khách.

2.2. Vô khuẩn tuyệt đối:

Tại đây, nhiễm trùng và lây nhiễm chéo được loại bỏ 100%, đảm bảo an toàn cho cả bệnh nhân lẫn bác sĩ.

2.3. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại:

Được trang bị bằng những máy móc thiết bị hiện đại, tối tân như máy chụp X-quang, máy CAD/CAM, … để phục vụ việc khám, chẩn đoán và điều trị tốt nhất.

Làm răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội? Đừng chần chừ, hãy mạnh dạn liên hệ Navii Dental Care qua số  0912 604 242 để chúng tôi giúp bạn có được hàm răng bọc sứ đẹp nhất, chất lượng nhất.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ phụ trách chuyên môn Lê Thị Thái Hòa, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care.

 

 

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo