Niềng răng invisalign là dịch vụ đang được nhiều khách hàng tại các trung tâm nha khoa lựa chọn. Đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại, ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người. Trước khi quyết định sử dụng phương pháp niềng răng invisalign hay bất kỳ biện pháp nha khoa nào, bạn bắt buộc phải hiểu thật rõ ưu nhược điểm của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về phương pháp này nhé!

Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khi niềng răng invisalign trong bài viết dưới đây:

  1. Giới thiệu chung về phương pháp niềng răng invisalign.
  2. Ưu điểm của niềng răng invisalign.
    • Tính thẩm mỹ.
    • An toàn.
    • Hiệu quả nhanh chóng.
    • Tiết kiệm thời gian.

1.Giới Thiệu Chung Về Phương Pháp Niềng Răng Invisalign.

niềng răng invisalign
Niềng răng invisalign có nhiều ưu điểm.

Niềng răng Invisalign là phương pháp sử dụng lực kéo liên tục để đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí chính xác trên cung hàm thông qua khay nhựa trong suốt.

Niềng răng invisalign là sáng chế của các chuyên gia nha khoa hàng đầu Hoa Kỳ. Nó đã tạo ra một bước đột phá mới trong lĩnh vực làm đẹp. Khay niềng răng invisalign là sản phẩm độc quyền của trung tâm chế tác invisalign Hoa Kỳ.

Để có ca niềng răng thành công, các nha sĩ phải tuân thủ quy trình chỉnh nha nghiêm ngặt. Đầu tiên, chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng trước khi lên phác đồ điều trị. Bệnh nhân sẽ được lấy dấu hàm và gửi các thông số chính xác sang trung tâm chế tác tại Hoa Kỳ nhằm mục đích chế tác các khay niềng. Mỗi người khác nhau sẽ có những bộ khay khác nhau, với số lượng dao động từ 20 – 45 khay cho từng giai đoạn.

2.Ưu Điểm Của Niềng Răng Invisalign.

Có thể nói phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign có rất nhiều ưu điểm nhưng có 4 ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này khiến liệu pháp này nên đặc biệt:

2.1.Tính Thẩm Mỹ

Niềng răng invisalgin
Nụ cười đẹp nhờ invisalign.

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ niềng răng Invisalign chính là tính thẩm mỹ. Toàn bộ khay niềng đều được làm từ các chất liệu trong suốt và thiết kế theo đúng kích cỡ, hình dáng hàm của từng bệnh nhân nên tạo hiệu quả khá tốt, nó khiến cho khay niềng có thể ôm sát được các mặt răng của bệnh nhân. Chính vì vậy, người đối diện sẽ không biết bạn đang niềng răng.

2.2.An Toàn

Ưu điểm thứ hai của phương pháp này chính sự an toàn. Theo nhận định của nhiều khách hàng, invisalign luôn mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và an tâm nhất có thể. Bởi chất liệu để làm khay niềng chính là nhựa và loại nhựa này đã được các nha khoa hàng đầu thế giới kiểm duyệt. Ngoài ra, với dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ đem đến những khay niềng mang độ chính xác tuyệt đối. Khi sử dụng phương pháp này sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng mắc cài làm tổn thương môi, má hay các bộ phần xung quanh. Đặc biệt, vấn đề tháo lắp sẽ trở nên vô cùng dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi khi bạn ăn uống và vệ sinh răng miệng.

2.3.Hiệu Quả Nhanh Chóng

Niềng răng invisalign đạt hiệu quả rất cao. Khi sử dụng phương pháp này sẽ đem đến cho bệnh nhân những hiệu quả nhanh chóng, có một vài trường hợp kết quả thu được rất nhanh và còn nhanh hơn cả niềng răng mắc cài. Nhờ sử dụng máy tính để thiết kế khung niềng mà các nha sĩ có thể quan sát một cách chính xác cấu trúc của răng và các khớp cắn của răng khi hoạt động. Khi sử dụng phương pháp này tất cả các trường hợp đều mang lại những kết quả khả quan.

2.4.Tiết Kiệm Thời Gian

So với các phương pháp chỉnh nha khác, invisalign cho hiệu quả rất nhanh. Điều đó giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian trong điều trị và làm đẹp răng miệng. Bình quân 1 ca chỉnh nha với phương pháp sẽ kéo dài khoảng 12 – 24 tháng tùy vào mức độ sai lệch, ngắn hơn so với niềng răng mắc cài và các giải pháp truyền thống.

Quả thực, niềng răng invisalign có rất nhiều lợi ích đối với người điều trị. Nếu bạn muốn thay đổi hãy tin tưởng sử dụng phương pháp này. Nhưng trước tiên, hãy gọi điện cho Navii và đặt lịch thăm khám đã nhé.

  • 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024.3747.8292  Thứ 2 – Thứ 7
  • 36 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tel: 024.3633.1897  Thứ 3 – Chủ Nhật
  • Giờ mở cửa: 8:30 -12:00, 13:30 -18:00
  • Email: c.service@navii.vn

>>> Tham khảo thêm: Niềng răng invisalign có hiệu quả không?

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo