Hoàn Kiếm là một trong những quận tại Hà Nội tập trung rất nhiều phòng khám nha khoa, các phòng khám đều có đầy đủ dịch vụ để đáp ứng theo tất cả yêu cầu của khách hàng và trong đó không thể bỏ qua là dịch vụ trồng răng Implant. Vậy giữa rất nhiều phòng khám nha khoa như hiện nay, đâu là địa chỉ trồng răng quận Hoàn Kiếm tin cậy, an toàn và “được lòng” bệnh nhân nhất?

1/ Tại sao việc lựa chọn trồng răng quận Hoàn Kiếm lại quan trọng?

Trồng răng quận Hoàn Kiếm hiện đang là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang có ý định thực hiện dịch vụ. Khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt cho việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa thực sự uy tín không có gì là khó hiểu, đặc biệt là đối với trồng răng – một dịch vụ được đánh giá cao về mức độ khó trong nha khoa.

Trồng răng là phương pháp phục hình răng mất cả về chức năng thẩm mỹ và ăn nhai hiệu quả nhất. Trụ chân răng implant được cắm trực tiếp vào chân răng đã mất không chỉ đảm bảo ăn nhai chắc chắn mà còn ngăn chặn được một cách triệt để tình trạng tiêu xương răng. Dù tính ứng dụng cao và rất phổ biến trong nha khoa, tuy nhiên thực tế cũng ghi nhận rất nhiều những biến chứng xảy ra khi trồng răng sai cách, điều này làm tăng lo lắng cho bệnh nhân và buộc họ cần có sự tìm hiểu kỹ càng về địa chỉ nha khoa trước khi thực hiện dịch vụ.

trong-rang-quan-hoan-kiem-1
Đâu là địa chỉ trồng răng quận Hoàn Kiếm tốt nhất hiện nay?

Một ca trồng răng được đánh giá là thành công 100% cần đủ các yếu tố:

➣ Trụ chân răng tích hợp hoàn toàn và tạo ra sự kết nối chặt chẽ với xương hàm

➣ Không xảy ra hiện tượng đào thải và trụ Implant dần dần trở thành một phần cơ thể

➣ Không xảy ra kích ứng, ngứa lợi vùng cấy ghép hay hôi miệng

➣ Thân răng sứ ăn khớp với trụ chân răng, không bị kênh lệch

➣Màu sắc, hình dáng răng sứ giống như răng thật và tạo được sự đồng nhất trên khuôn hàm

➣ Bệnh nhân ăn nhai thoải mái, không xảy ra bất thường.

➣ Không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo, nhiễm trùng, chảy máu kéo dài hay tổn thương mô mềm trong khoang miệng sau trồng răng.

trong-rang-quan-hoan-kiem-2
Một ca trồng răng thành công cần đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn

Tất cả những yếu tố này được đảm bảo bởi một địa chỉ nha khoa thực sự uy tín, đáp ứng được tất cả những tiêu chí cần có cho một ca trồng răng an toàn, hiệu quả. Vậy những tiêu chí đó là gì?

2/ Những tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng răng uy tín tại quận Hoàn Kiếm

Không phải bất cứ phòng khám nha khoa nào cũng có thể thực hiện trồng răng vì đây là một trong những dịch vụ đòi hỏi thao tác chuyên sâu và khó nhất trong chuyên ngành răng hàm mặt. Một địa chỉ trồng răng quận Hoàn Kiếm uy tín cần đáp ứng các yếu tố nhất định, cụ thể:

+ Công nghệ trực tiếp thực hiện cấy ghép răng và hệ thống công nghệ hỗ trợ (như chụp Xquang hay gây tê) đều cần đảm bảo yếu tố hiện đại và hướng đến yếu tố nhanh chóng, giảm thiểu tác động đến mô mềm và rút ngắn thời gian lành thương của bệnh nhân.

+ Vật liệu trồng răng đảm bảo (bao gồm cả phần chân răng implant và thân răng sứ), có thương hiệu rõ ràng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Đây là phần tồn tại trực tiếp trong khoang miệng của bạn, có thể là theo bạn cả đời và trở thành một phần của cơ thể, vật liệu trồng răng chất lượng kém không chỉ không đảm bảo độ bền chắc mà còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm với sức khỏe.

trong-rang-quan-hoan-kiem-3
Các loại trụ chân răng cần có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng

+ Tay nghề của bác sĩ nha khoa là yếu tố quyết định trực tiếp đến thành công của ca trồng răng và đây cũng được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất. Bác sĩ sẽ nhận định tình trạng, đưa ra phác đồ điều trị và thực hiện trồng răng cho bệnh nhân.

+ Quy trình vô khuẩn chặt chẽ, đảm bảo 100% các thiết bị phục vụ trồng răng đều được khử trùng và bảo quản đúng cách. Điều này là bắt buộc cần thiết để tránh lây nhiễm chéo và nhiễm trùng sau trồng răng.

3/ Nha khoa Navii – Địa chỉ trồng răng ở quận Hoàn Kiếm tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân

Nha khoa Navii được khách hàng đánh giá là địa chỉ trồng răng quận Hoàn Kiếm uy tín nhất hiện nay – không chỉ đáp ứng tất cả các tiêu chí đã nói bên trên, Navii còn khẳng định sự tin cậy qua phản hồi tích cực của hàng nghìn thực hiện dịch vụ tại đây.

trong-rang-quan-hoan-kiem-4
Nha khoa Navii hiện là địa chỉ trồng răng quận Hoàn Kiếm tin cậy của hàng nghìn khách hàng

Trồng răng Implant tại Nha khoa Navii được thực hiện trực tiếp bởi ThS. BS Lê Thị Thái Hòa – bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Navii và đồng thời cũng là một trong số ít bác sĩ tại Việt Nam có đủ chuyên môn, kinh nghiệm thực hiện cấy ghép Implant. Ngoài yếu tố về bác sĩ, Navii thể hiện thế mạnh ở tất cả các khía cạnh:

➤ Hệ thống trang thiết bị phẫu thuật dành riêng cho Implant sạch sẽ, hiện đại – tất cả đều được khử khuẩn đúng quy trình theo chuẩn Quốc tế

➤ Hệ thống máy chụp X-quang toàn hàm 3 trong 1 Sirona nhập khẩu trực tiếp từ Đức giúp phân tích cấu trúc xương sau khi mất răng và chiều hướng của răng một cách chi tiết nhất.

➤ Yếu tố an toàn luôn được đặt lên cao nhất, điều này thể hiện qua phòng vô trùng riêng biệt với đầy đủ máy móc hiện đại bậc nhất như máy hấp tay khoan DAC Universal, Nồi hấp Sirona Dac Premium, máy rung siêu âm Biosonic UC300…

➤ Hệ thống phòng khám, phòng chờ đẳng cấp với không gian thoáng mát, rộng rãi và được ngăn cách với nhau bằng vách kính trong suốt.

➤ Chế độ bảo hành tốt: Bảo hành vĩnh viễn trụ Implant, riêng bảo hành chụp sứ trong vòng 5 năm kể cả lỗi người dùng.

Nha khoa Navii “ghi điểm” bởi rất nhiều giá trị vượt trội mà khó phòng khám nào có được

Tất cả những yếu tố trên giúp Nha khoa Navii giữ vững vị trí là một trong những địa chỉ trồng răng quận Hoàn Kiếm uy tín nhất trong nhiều năm qua. Để được tư vấn về tình trạng răng miệng cụ thể hoặc đặt lịch thăm khám trực tiếp tại Nha khoa Navii, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 024.3747.8292 để nhận hỗ trợ cụ thể từ chuyên viên!

>> Xem thêm: Trồng răng Implant có đau không?

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo