Tẩy trắng răng mang lại giá trị thẩm mỹ cao, giúp hàm răng trăng đều từ nhiên. Công nghệ tẩy trắng răng Zoom đang được ưa chuộng bởi ưu điểm vượt trội. Giá tẩy trắng răng do nhiều yếu tố quyết định. Cùng nha khoa Navii tham khảo chi phí tẩy trắng răng qua bài viết dưới đây:

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề tẩy trắng răng và giá tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền cũng chính là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi lẽ khi chúng ta tiến hành bất cứ dịch vụ nào cũng cần phải hiểu rõ về giá cả và chất lượng dịch vụ trước khi tiến hành chọn lựa. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chi phí tẩy trắng răng là bao nhiêu, bài viết dưới đây xin được chia sẻ vấn đề này cùng bạn.

1. Tẩy trắng răng có tốt không?

tay-trang-rang-gia-bao-nhieu
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu phụ thuộc công nghệ tẩy trắng

Tẩy trắng răng có tốt không? Có nên tẩy trắng răng không? luôn là thắc mắc của nhiều người sau khi muốn tìm hiểu về mức giá và chi phí tẩy trắng răng hiện nay. Có rất nhiều lý do khiến bạn luôn muốn tẩy trắng răng:

– Sau một thời gian dài răng của bạn sẽ bị các mảng bám bao vây khiến cho chúng ngày càng xỉn màu hơn và không thể chải răng để có thể tẩy trắng được.

– Nếu chọn loại hình tẩy trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên như vỏ chuối hay tẩy trắng bằng than hoạt tính thì tùy theo cơ địa của mỗi người hiệu quả sẽ khác nhau. Đồng thời bạn cần phải chăm chỉ áp dụng thì mới có sự thành công.

Mua thuốc tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc xuất sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng bởi những loại thuốc ấy chưa được kiểm nghiệm và bạn cũng không có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng phục vụ cho việc tự mình tẩy trắng răng tại nhà. Ngoài ra thiếu trình độ kiến thức cũng sẽ khiến bạn không thể nào tẩy trắng như ý và đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng của mình.

– Khi tẩy trắng răng tại nha khoa bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng răng miệng của bạn. Đồng thời sẽ được tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và mức giá công khai cho tình trạng răng hiện tại của bạn. Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao cùng máy móc hiện đại sẽ giúp tẩy trắng răng nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên với những trường hợp như bạn đang bị các bệnh về răng miệng, bạn chưa đủ tuổi trưởng thành, bạn là người cao tuổi, bạn đang có thai hoặc cho con bú… thì không nên tẩy trắng răng. Và bạn cần phải được bác sĩ thăm khám tư vấn kỹ để có được cách làm trắng răng phù hợp nhất với bản thân.

Tìm hiểu: Đang niềng răng có tẩy trắng được không?

tay-trang-rang-zoom-white-speed
Tẩy trắng răng Zoom White Speed tại nha khoa Navii

2. Tẩy trắng răng có đau không?

Thực chất tẩy trắng răng không hề đau nếu như áp dụng đúng theo quy trình bởi bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao đồng thời thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc răng miệng mà bác sĩ đã dặn dò. Một số trường hợp khách hàng cảm thấy răng bị ê buốt, nhạy cảm sau khi tẩy trắng và ăn đồ ăn nóng lạnh là do:

  • Chưa được kiểm tra để điều trị dứt điểm các bệnh liên quan đến sức khỏe răng miệng.
  • Quy trình tẩy trắng răng chưa đúng và chưa thực hiện che nướu tốt.
  • Không đủ trang thiết bị gây ảnh hưởng đến quá trình tẩy trắng răng.
tay-trang-rang-khong-gay-e-buot-neu-thuc-hien-dung-quy-trinh
Tẩy trắng răng không gây đau nếu thực hiện đúng quy trình

3. Tẩy trắng răng có hại không?

Tẩy trắng răng nếu được thực hiện theo quy trình và tại phòng khám nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao cùng nhiều kinh nghiệm thì hoàn toàn không có hại. Và chi phí tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền thì tùy thuộc vào từng phòng khám nha kha, từng phương pháp mà bạn chọn lựa thì mức giá sẽ có sự dao động khác nhau. Nếu bạn tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng Navii thì:

  • Tẩy trắng răng tại nhà giá: 2.000.000 VNĐ.
  • Tẩy trắng răng Zoom tại phòng khám giá: 4.000.000 VNĐ.
  • Tẩy trắng răng Zoom kết hợp máng tại nhà giá: 5.000.000 VNĐ.
hieu-qua-tay-trang-rang-zoom-white-speed
Hiệu quả tẩy trắng răng Zoom tại nha khoa Navii

Lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín Hà Nội sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả lâu dài sau khi tẩy trắng. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đừng ngần ngại liên hệ với Navii Dental Care để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên bạn nhé!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo