Tẩy trắng răng laser whitening giá bao nhiêu giúp bạn biết hơn về phương pháp tẩy trắng răng laser whitening và biết được giá tẩy trắng răng chính xác.

Có thể thấy rõ rằng công nghệ tẩy trắng răng laser whitening chính là một tiến bộ của kỹ thuật nha khoa giúp mang đến một hàm răng trắng sáng. Dù cho bạn có bị tình trạng răng ố màu trong thời gian dài vẫn hoàn toàn có thể áp dụng kỹ thuật tẩy trắng răng này nhằm cải thiện độ sáng của răng gấp 8 lần so với hàm răng cũ.

Vậy tẩy trắng răng laser whitening giá bao nhiêu? Cùng tham khảo những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất về vấn đề này.

I. Có nên đi tẩy trắng răng?

Trước khi đi vào câu trả lời tẩy trắng răng laser whitening giá bao nhiêu thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có nên đi tẩy trắng răng không nhé. Theo đó hàm răng của chúng ta theo thời gian sẽ dần bị ố và xỉn màu và cần được tẩy trắng. Bởi lẽ việc áp dụng các hình thức đánh răng thông thường không thể nào giúp mang đến hàm răng trắng sáng cùng bạn. Ngoài ra những cặn bã bám lâu ngày trên răng còn là nguyên nhân gây nên các tình trạng bệnh lý cho răng miệng.

Tuy nhiên khi đi tẩy trắng răng thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ về địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Tại đây bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng răng miệng trước khi tiến hành tẩy trắng răng cùng bạn. Đồng thời phòng khám uy tín còn có đội ngũ nha sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao giúp tẩy trắng răng cùng bạn thật an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra với hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại cũng sẽ giúp bạn thực hiện quy trình tẩy trắng răng đúng cách nhất. Đơn vị phòng khám nha khoa uy tín cũng sẽ đưa ra đáp án tẩy trắng răng laser whitening giá bao nhiêu trước khi bạn tiến hành tẩy trắng răng.

tay-trang-rang-laser-whitening-gia-bao-nhieu
Tẩy Trắng Răng Laser Whitening Giá Bao Nhiêu?

II. Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không?

Mặc dù hiện nay có hàng loạt những phương pháp tẩy trắng răng, tuy nhiên công nghệ laser whitening bao giờ cũng được đánh giá chính là công nghệ tẩy trắng răng mang đến hiệu quả tốt nhất. Nếu được thực hiện bởi phòng khám nha khoa uy tín bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, thuốc phù hợp và quy trình chuẩn xác sẽ mang đến hiệu quả vượt trội cùng bạn chứ không hề có hại cho răng miệng.

Công nghệ tẩy trắng răng laser whitening sẽ hoạt động dựa trên tích hợp các bước sóng laser dạng chùm để từ đó tăng tốc độ các phân thuốc tẩy trắng hiệu quả nhất. Chỉ sau khoảng 1 tiếng áp dụng công nghệ này bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng gấp 8 lần răng cũ. Đồng thời thì việc chăm sóc răng miệng đúng đắn sau khi tẩy trắng còn giúp bạn duy trì được màu răng trong thời gian từ 3 đến 5 năm.

Bạn có thể an tâm tuyệt đối với kỹ thuật laser công nghệ cao được tạo ra nhờ hiệu ứng cơ lượng tử nên đảm bảo nhiệt lượng tỏa ra tối thiểu cực kỳ an toàn cho người tẩy trắng răng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi áp dụng phương pháp tẩy trắng răng laser whitening.

tay-trang-rang-laser-whitening
Tẩy Trắng Răng Laser Whitening Giá Bao Nhiêu?

III. Địa chỉ tẩy trắng răng Laser Whitening

Hiện tại có nhiều nha khoa áp dụng tẩy trắng răng laser whitening, tuy nhiên NAVII DENTAL CARE luôn là chọn lựa hàng đầu được đông đảo khách hàng an tâm và tin tưởng chọn lựa. Tại đây sau khi được bác sĩ thăm khám tình trạng răng miệng bạn sẽ được áp dụng phương pháp tẩy trắng răng laser whitening với thuốc tốt, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại cùng bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm. Đồng thời bạn sẽ biết trước tẩy trắng răng laser whitening giá bao nhiêu. Theo đó tùy thuộc vào yêu cầu của bạn sẽ có mức chi phí tẩy trắng răng khác nhau:

  • Nếu bạn tẩy trắng tại nhà sẽ có mức giá 2.000.000 vnđ.
  • Nếu bạn tẩy trắng laser whitening tại phòng khám sẽ có mức giá 4.000.000 vnđ.
  • Nếu bạn kết hợp tẩy trắng laser whitening với máng tẩy tại nhà sẽ có mức giá 5.000.000 vnđ.

Chia sẻ từ bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm quan trọng liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng laser whitening giá bao nhiêu. Liên hệ ngay với Navii Dental Care nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn thắc mắc liên quan đến vấn đề này nhé!

 

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo