Top 3 cách tẩy trắng răng cấp tốc tại nhà sau 5 phút mang đến cùng bạn những kiến thức, công thức tẩy trắng răng tại nhà hiện nay được nhiều người áp dụng.

Bạn đang muốn tìm hiểu về những cách tẩy trắng răng hoàn toàn tự nhiện có thể làm ở nhà để sớm sở hữu một hàm răng đẹp cho nụ cười tỏa nắng.

Vậy thì hãy cùng tham khảo những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc và tẩy trắng để có được hàm răng như mong đợi.

1. Tẩy trắng răng tại nhà với dâu tây

Đã có nhiều bằng chứng chỉ ra rằng dâu tây sẽ chứa enzyme là axit malic và đồng thời cũng rất giàu vitamin C. Vì vậy nó sẽ góp phần quan trọng trong việc loại bỏ những vết bẩn bám trên bề mặt răng. Sử dụng cách tẩy trắng răng bằng dâu tây thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng.

Với mẹo tẩy răng trắng tại nhà bằng dâu tây này bạn chỉ cần nghiền dâu tây thành hỗ hợp sền sệt với baking soda hoặc là với kem đánh răng. Hãy tiến hành chải răng từ 1 đến 2 lần một tuần sẽ giúp nhanh chóng đạt kết quả cao. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ăn dâu tây và nhai thật kỹ trong miệng trước khi nuốt sẽ giúp tẩy trắng răng hiệu quả hơn.

tay-trang-rang-tai-nha-bang-dau-tay
Tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây

2. Tẩy trắng răng vỏ bánh mì cháy

Khi bánh mì bị đốt cháy thì sẽ chuyển hóa thành cacbon và nó có tác dụng như than hoạt tính sẽ giúp loại bỏ tất cả mảng bám trên răng hiệu quả. Vì vậy bạn chỉ cần đốt cháy vài lát bánh mì rồi cạo lấy phần cháy đen rồi nghiển nhỏ sau đó cho vào lọ thủy tinh dùng dần.

Mỗi lần tiến hành tẩy trắng răng cấp tốc tại nhà bằng vỏ bánh mì cháy thì bạn chỉ cần trộn chung với kem đánh răng hàng ngày và chải đều lên răng, tác động đều lên khắp các kẽ răng.

tay-trang-rang-tai-nha-bang-vo-banh-my
Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ bánh mỳ

3. Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Trong cách tẩy trắng răng cuối cùng này bạn có thể sử dụng vỏ chuối, đây là cách đơn giản, tiết kiệm nhưng đảm bảo hiệu quả cao dành cho bạn. Theo đó chỉ cần lột vỏ chuối thành từng miếng dài với bề ngang bằng với chiều cao của thân răng.

Hãy lấy mặt bên trong của vỏ chuối để chà sát vào bề mặt răng khoảng 5 phút và lưu ý đó là chải theo chiều dọc. Tiếp đến thì bạn dùng bàn chải để chải sạch lại răng giúp loại bỏ xơ chuối cùng mảng bám trong khoang miệng.

tay-trang-rang-tai-nha-bang-vo-chuoi
Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối

4. Thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Ngoài ra có một số bạn không sử dụng nguyên liệu tự nhiên để tẩy trắng răng mà thay vào đó áp dụng biện pháp dùng thuốc tẩy trắng răng cấp tốc tại nhà. Phương pháp này thực chất vô cùng nguy hiểm bởi vì chưa có sự thăm khám của bác sĩ đồng thời vẫn chưa có kiểm nghiệm về an toàn của thuốc đối với sức khỏe răng miệng của bạn. Thế nên bạn cần lưu ý về cách tẩy trắng răng cấp tốc tại nhà bằng việc dùng thuốc tẩy trắng không rõ nguồn gốc trên thị trường nhé.

5. Làm trắng răng tại nha khoa

tay-trang-rang-tai-nha-khoa-navii
Nha khoa Navii – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Thực tế thì phương pháp tẩy trắng răng cần phải có sự kiên trì và còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Vì vậy hiện nay nếu như bạn muốn nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng đẹp thì hãy đến với cơ sở nha khoa uy tín để được áp dụng cách tẩy trắng răng bằng phương pháp hiện đại.

Bác sĩ sau khi đã khám răng miệng của bạn và dựa vào đó sẽ đưa ra cách tẩy trắng răng phù hợp. Nếu trong trường hợp răng bạn có bất cứ vấn đề gì đều được bác sĩ chữa trị trước khi tiến hành.

Tuyệt đối không được áp dụng cách tẩy trắng răng cấp tốc bằng việc tự mua thuốc tẩy trắng đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Bởi lẽ nó có thể gây nhiều nguy hiểm cho răng cũng như miệng và sức khỏe bạn và thậm chí còn có nhiều biến chứng khó lường khác.

Kiến thức chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các cách tẩy trắng răng tại nhà. Ngoài ra nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngay với Navii Dental Care. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp cùng bạn một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo