Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không? Chi phí chữa cười hở lợi giá bao nhiêu? là thắc mắc của nhiều người muốn cải thiện hàm răng của mình trở nên cân đối và dễ nhìn hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về các phương pháp chữa cười hở lợi hiệu quả và chi phí điều trị cười hở lợi là bao nhiêu hiện nay.

I. Cười hở lợi là gì?

Cười hở lợi là khuyết điểm khó giấu trên khuôn hàm, người đối diện có thể dễ dàng nhận ra nụ cười kém duyên của bạn trong quá trình giao tiếp. Nhiều người nghĩ rằng có thể che giấu tình trạng này nhờ vào việc cười mỉm hoặc che miệng nhưng điều này là hoàn toàn không thể.

Phương pháp điều trị cười hở lợi hiệu quả

cuoi-ho-loi-gay-anh-huong-toi-gia-tri-tham-my
Cười hở lợi gây ảnh tưởng tới giá trị thẩm mỹ

Có nhiều mức độ cười hở lợi khác nhau, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ này dựa vào phần nướu sẽ hiện lên khi cười so với chiều dài của thân răng. Ngoài ra, nguyên nhân gây ra tình trạng này cũng có sự khác nhau ở từng người (do xương hàm, do môi, do nướu, do răng).

Phẫu thuật cười hở lợi là việc dựa vào nguyên nhân gây khuyết điểm cụ thể để tác động đúng cách, giúp khắc phục hoàn tình trạng lợi bị hở quá nhiều khi cười nói.

Các phương pháp điều trị cười hở lợi hiệu quả hiện nay bao gồm:

  • Niềng răng.
  • Cắt nướu.
  • Tạo hình xương ổ răng.
  • Phẫu thuật xương hàm.
truoc-va-sau-khi-phau-thuat-cuoi-ho-loi-navii
Phẫu thuật cười hở lợi tại nha khoa Navii

II. Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không?

Do phải tác động trực tiếp đến các vùng trong khoang miệng nên không ít người hoang mang với việc Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không. Trên thực tế, tất cả các dịch vụ nha khoa nếu được thực hiện đúng cách sẽ không gây ra bất cứ biến chứng và nguy hiểm nào.

Những lưu ý về phẫu thuật cười hở lợi

phau-thuat-cuoi-ho-loi-co-nguy-hiem-khong-2
Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không?

Những lo lắng của khách hàng về biến chứng phẫu thuật cười hở lợi như: chảy máu kéo dài, nhiễm trùng sưng tấy, ê buốt kéo dài, tụt nướu, lợi bị mọc lại… chỉ xảy ra khi không đảm bảo được yếu tố vô trùng trong phẫu thuật, kỹ thuật của bác sĩ không chuẩn xác và việc chăm sóc sau phẫu thuật không đúng cách.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc điều trị cười hở lợi an toàn, không biến chứng.

Việc chảy máu và đau nhức sẽ xảy ra sau khi bác sĩ thực hiện điều trị xong. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì đây là triệu chứng bình thường và sẽ kết thúc trong khoảng vài tiếng đến 1 ngày với mức độ không nhiều.

III. Chi phí điều trị cười hở lợi

Cười hở lợi giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng hàm, phương pháp điều trị và cơ sở thực hiện. Tại nha khoa Navii, chi phí phẫu thuật cười hở lợi giao động từ 10 triệu – 15 triệu. Do vậy, bạn nên đến các cơ sở của nha khoa Navii để bác sĩ chuẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị cười hở lợi hiệu quả.

phau-thuat-cuoi-ho-loi-co-nguy-hiem-khong
Chi phí phẫu thuật cười hở lợi phụ thuộc tình trạng hàm răng

IV. Chữa cười hở lợi ở đâu tốt? –  Địa chỉ nha khoa Navii Hà Nội

Navii Dental Care là địa chỉ nha khoa chuyên sâu điều trị và thẩm mỹ RHM lâu đời ở Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khắc phục những ca cười hở lợi phức tạp. Nha khoa Navii được nhiều người đánh giá cao về chất lượng điều trị và hiệu quả thẩm mỹ đem lại.

An toàn là tiêu chí hàng đầu mà Navii đặt ra trước mọi ca điều trị từ đơn giản đến phức tạp. Để đảm bảo bệnh nhân không còn lo lắng bất cứ vấn đề Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không, Navii Dental Care chú trọng từ những yếu tố nhỏ nhất, cụ thể:

1. Phòng vô trùng với đầy đủ thiết bị hiện đại như máy hấp tay khoan DAC Universal, Nồi hấp Sirona Dac Premium, Máy rung siêu âm Biosonic UC300, Nồi hấp nhanh Midmark M3… đảm bảo 100% các dụng được vô khuẩn đúng cách trước khi đưa vào phòng phẫu thuật.

he-thong-vo-trung-nha-khoa-navii
Hệ thống vô trùng tại nha khoa Navii

2. Hệ thống máy chụp X quang 3 in 1 kết nối với máy tính hiện đại, cho phép quan sát và phân tích chi tiết tình trạng của từng người và đưa ra phương án điều trị phù hợp.

3. Trong những trường hợp cần phải cắt xương hàm, máy Piezotome sẽ là trợ thủ đắc lực giúp làm nhẵn bề mặt gốc răng, giảm tối đa đau, phù nề, tổn thương thần kinh – mạch máu trong xương hàm.

4. Đội ngũ bác sĩ và trợ thủ nha khoa có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý răng miệng và thẩm mỹ răng, trong đó có cười hở lợi.

5. Kết quả điều trị được bảo hành vĩnh viễn, không gây biến chứng viêm lợi hay để lại sẹo xấu. Bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không có bất cứ bất tiện nào.

Trên thực tế, đây là một tiểu phẫu đơn giản, ít biến chứng trong nha khoa và bạn sẽ sở hữu một nụ cười tự tin hơn rất nhiều sau khi hoàn thành. Đừng quá lo lắng về việc Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không, bạn có thể liên hệ với bác sĩ nha khoa tại Navii theo hotline 024.3747.8292 để được tư vấn cụ thể về dịch vụ.

5/5 - (18 bình chọn)
Chat Facebook
Chat Zalo