Bảo hiểm y tế trong việc cạo vôi răng được áp dụng cho trường hợp người tham gia bảo hiểm có nhu cầu cạo vôi răng. Để hiểu rõ quyền lợi bảo hiểm nha khoa này, bạn sẽ có câu trả lời rõ ràng ngay sau đây: 

1. Lý do nên cạo vôi răng định kỳ

lay-cao-rang-bang-bao-hiem-y-te-nha-khoa
Lấy cao răng bằng bảo hiểm y tế tại Navii Dental Care

Cùng với chiếc thẻ bảo hiểm y tế, mọi người sẽ được sử dụng dịch vụ cạo vôi răng – lấy cao răng hoàn toàn miễn phí. Theo các chuyên gia răng miệng, vôi răng là chất cặn bã có màu vàng nâu. Loại chất cặn thường đóng quanh khu vực cổ răng, tích tụ lại sau một thời gian dài. Thực tế cho thấy, có rất nhiều lý do khác nhau để mọi người tiến hành cạo vôi răng định kỳ.

Đầu tiên là việc cạo vôi răng thường xuyên sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng và không bị ố. Nhờ vậy mà nụ cười của mọi người trở nên tươi sáng hơn, dễ gây được thiện cảm hơn, sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Cạo vôi răng thường xuyên còn giúp người dùng tránh được căn bệnh hôi miệng phổ biến. Cũng như căn bệnh viêm nướu, viêm nha chu và nhiều căn bệnh nha khoa nguy hiểm khác… Theo đó sức khỏe răng miệng của bệnh nhân sẽ được tăng cường trước sự tấn công của vi khuẩn.

2. Quy định áp dụng với bảo hiểm y tế cạo vôi răng

nha-khoa-navii-lay-cao-rang-uy-tin
Nha khoa navii lấy cao răng uy tín

Căn cứ theo quy định của bảo hiểm y tế, chế độ dùng bảo hiểm cạo vôi răng sẽ được áp dụng cho tất cả những khách hàng tham gia gói bảo hiểm.

Nhưng để sử dụng thẻ bảo hiểm y tế bạn cần xuất trình đầy đủ các loại giấy tờ tại đơn vị khám chữa bệnh. Bên trong các loại chứng từ bao gồm thẻ bảo hiểm và chứng minh nhân dân.

Thêm một quy định mà mọi người cần biết là phạm vi áp dụng của gói bảo hiểm y tế cho dịch vụ cạo vôi răng. Trong trường hợp này, bạn có thể liên hệ các bệnh viện công để sử dụng dịch vụ miễn phí.  

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho bản thân, mọi người hãy lựa chọn địa điểm khám chữa bệnh phù hợp nhất. Nhưng phải đảm bảo sao địa chỉ tìm đến là nơi có uy tín, với quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp.

3. Nha khoa nào áp dụng bảo hiểm y tế cạo vôi răng?

doi-tac-bao-hiem-nha-khoa-navii
Đối Tác Bảo Hiểm Nha Khoa Với Navii Dental Care

Các phòng khám Nha khoa tư nhân là nơi được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu cạo vôi răng theo diện bảo hiểm sức khỏe. Bởi trang thiết bị tại các phòng khám cực kỳ hiện đại và đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tình. Đây là điều mà bạn  rất hiếm khi có được tại những cơ sở bệnh viện công đông người.

Trong số những cái tên nổi bật nhất hiện nay, ta không thể bỏ qua phòng khám nha khoa Navii Dental Care. Chúng tôi là 1 trong 3 cơ sở khám chữa bệnh răng miệng tốt nhất do người dùng bình chọn. Đơn vị cũng là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều những công ty bảo hiểm nổi danh nhất hiện nay. Điển hình nhất phải kể đến là: Bảo Minh, Bảo Việt, BIC, PVI, FTCclaims, VBI Care, Insmart và Bảo An Khang…

Không chỉ được cạo vôi răng miễn phí, với thẻ bảo hiểm của các đối tác liên kết, Navii Dental Care còn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ điều trị tổng quát miễn phí khác như : Nhổ răng, điều trị tủy răng, áp xe răng, viêm nha chu và trám răng .

Áp dụng dùng bảo hiểm cạo vôi răng là không thể thực hiện được, thay vào đó, bảo hiểm sức khỏe, với những đối tác uy tín kể tên, tại Navii Dental Care chắc chắn sẽ đem tới sự hài lòng lớn nhất cho mỗi người bệnh. Chúng tôi đảm bảo phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp để đem đến sự hài lòng tuyệt đối.

Bài viết trên được tư vấn bởi bác sĩ cố vấn chuyên môn Nguyễn Lương Hà, 15 năm kinh nghiệm tại Navii Dental Care!

Rate this post
Chat Facebook
Chat Zalo